Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

Top 3 loại hạt nên thêm vào các công thức sinh tố của bạn

Sinh tố là thức uống tuyệt vời giúp bạn dùng nhiều rau quả hơn trong chế độ ăn hằng ngày bằng cách xay đơn giản. Khi đó thêm các loại hạt vào công thức sinh tố của bạn chắc chắc làm tăng thêm giá trị dinh dưỡng cho sinh tố và hầu như không làm thay đổi hương vị của nó. Sau đây là top 3 loại hạt bạn nên thêm vào món sinh tố của mình.


top loai hat them vao sinh to


1. Hạt chia


Hạt chia đã được biết đến với giá trị dinh dưỡng tuyệt vời, là nguồn protein, omega-3, và các khoáng chất khác như sắt, magiê..Hạt chia đặc biệt phù hợp với mọi công thức sinh tố. Thật đơn giản bạn chỉ cần cho thêm 1-2 muỗng cà phê hạt chia xay cùng sinh tố của bạn.


hat chia

Tham khảo: Hạt chia hữu cơ


2. Hạt gai dầu


Có thể ít phổ biến tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại hơn hạt chia, nhưng hạt gai dầu có giá trị dinh dưỡng hoàn chỉnh hơn so với hạt chia; với nguồn protein thực vật hoàn chỉnh, và tỉ lệ omega-3, omega-6 hoàn hảo; cũng như nhiều khoáng chất và vitamin khác. Hạt gai dầu thích hợp cho vào các công thức sinh tố xanh; bạn chỉ cần dùng 1-2 muỗng cà phê hạt gai dầu cho công thức sinh tố của mình.


hat gai dau

Tham khảo: hạt gai dầu hữu cơ


3. Hạt lanh


Giàu chất xơ, protein, omega-3 và các vitamin, khoáng chất cần thiết. Hạt lanh cũng là một lựa chọn tuyệt vời để thêm vào các công thức sinh tố. Hạt lanh đặc biệt phù hợp với sinh tố dâu, sinh tố việt quốc, các loại sinh tố có mặt các loại quả họ anh đào  (cherry) khác..Hãy dùng 1-2 muỗng hạt lanh cho xay cùng với rau quả trong công thức sinh tố của bạn nhé.


hat lanh

Tham khảo: hạt lanh nâu hữu cơ

Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận