Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

Điểm mặt các loại sữa hạt organic cho em bé trên 1 tuổi và người lớn tại Beyond U

Sữa hạt organic trở thành một lựa chọn phù hợp cho những người không dung nạp được sữa động vật. Đây cũng là nguồn bổ sung dưỡng chất cho người lớn và em bé trên 1 tuổi. Hãy xem những loại sữa hạt hữu cơ không thêm đường và có đường nâu hữu cơ tại Beyond U phù hợp dùng cho em bé và người lớn nhé.

 

cac loai sua hat organic khong them duong cho em be tren 1 tuoi




1. Sữa hạt hạnh nhân organic cho bé trên 1 tuổi và người lớn

Sữa hạt hạnh nhân đã trở thành một trong những thức uống phổ biến hàng đầu trong các loại sữa hạt nhờ giá trị dinh dưỡng và lợi ích sức khỏe của nó. Tuy nhiên, bạn cần phải chắc chắn rằng mình chọn lựa đúng loại sữa hạt hạnh nhân đạt chuẩn organic thật sự.

 

sua hat hanh nhan organic cho be va nguoi lon

 

Tại Beyond U, các loại sữa hạt hạnh nhân organic thương hiệu Ecomil và Koita đều đạt chuẩn organic châu Âu, tuân thủ quy trình kiểm soát nghiêm ngặt, là lựa chọn lành mạnh mà bạn có thể ưu tiên chọn dùng cho người lớn và em bé trên 1 tuổi.

Tham khảo chi tiết:

+ Sữa hạnh nhân hữu cơ Koita 1L

+ Sữa hạnh nhân hữu cơ Koita 200ml

+ Sữa hạnh nhân dừa hữu cơ Koita 1L

+ Sữa hạnh nhân hữu cơ Ecomil 1L không đường

+ Sữa hạnh nhân hạt chia hữu cơ Ecomil 1L

 

2. Sữa hạt yến mạch Organic cho em bé và người lớn

 

Ưu điểm vượt trội của các loại sữa hạt yến mạch organic tại Beyond U là đạt chuẩn hữu cơ châu Âu, với 100% thành phần thực vật và có vị ngon tự nhiên. Đặc biệt sữa yến mạch được đánh giá là dễ dùng hơn so với nhiều loại sữa hạt khác.

 

sua hat yen mach organic cho be va nguoi lon

 

Tham khảo chi tiết:

+ Sữa yến mạch hữu cơ Ecomil 1L không gluten không thêm đường

+ Sữa yến mạch hữu cơ Koita 200ml

+ Sữa yến mạch cacao hữu cơ NaturGreen 200ml

+ Sữa bột yến mạch hữu cơ Ecomil 400g

+ Sữa yến mạch hữu cơ dmBio 1L



3. Sữa bột quả óc chó hữu cơ Ecomil cho em bé và người lớn

Quả óc chó đặc biệt nổi tiếng tốt cho em bé, mẹ bầu và người lớn tuổi nhờ hàm lượng dinh dưỡng có lợi của nó. Sữa bột quả óc chó hữu cơ Ecomil tại Beyond U là đạt chuẩn organic châu Âu, được tạo từ thành phần quả óc chó hữu cơ và các thành phần hữu cơ khác. 100% thuần thực vật, sữa bột óc chó hữu cơ Ecomil phù hợp dùng cho người lớn và em bé trên 1 tuổi.

 

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây:  https://beyondu.vn/products/sua-huu-co-dang-bot-qua-oc-cho-ecomil

 

sua bot qua oc cho organic cho em be va nguoi lon

 

4. Sữa dừa organic không đường Ecomil 1l cho bé và người lớn

 

Sữa dừa organic Ecomil 1L đặc biệt được yêu thích nhờ hương vị dừa tự nhiên và đạt chuẩn organic; với thành phần hoàn toàn từ thực vật. Sữa dừa organic không đường Ecomil tại Beyond U cũng trở thành một lựa chọn tuyệt vời để bổ sung vào chế độ ăn uống cân bằng lành mạnh của người lớn và em bé trên 1 tuổi.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây: https://beyondu.vn/products/sua-dua-organic-ecomil-khong-duong-1l

 

sua dua organic khong duong ecomil 1l

 

5. Sữa mix các loại hạt hữu cơ Ecomil 1l không thêm đường

Có thể nói đây là bộ đôi sữa hạt đặc biệt khi có sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại hạt hữu cơ giàu giá trị dinh dưỡng với nhau trong cùng một sản phẩm, với vị ngon tuyệt vời, 100% thành phần từ thực vật và có chứng nhận hữu cơ châu Âu.

Xem chi tiết:
Sữa gạo lúa mì hạnh nhân hữu cơ Ecomil

Sữa lúa mì yến mạch gạo hạt phỉ hữu cơ Ecomil

sua hat huu co ecomil

 

 

6. Sữa hạt diêm mạch (quinoa) hữu cơ không thêm đường Ecomil dạng bột

Thành phần gồm 50% từ diêm mạch đã khử chất béo, maltodextrin bắp (ngô), dầu hướng dương và chiết xuất thực vật. Tất cả thành phần đều từ canh tác hữu cơ có chứng nhận châu Âu. Trong 100g sản phẩm chứa 5,7g protein và các giá trị khác. Xem chi tiết tại đây: http://beyondu.vn/products/sua-bot-huu-co-hat-diem-mach-quinoa-ecomil

 

sua bot quinoa huu co ecomil

*Ngoài ra còn có các loại sữa hạt hữu cơ khác như sữa hạt phỉ organic...Xem chi tiết tại mục sữa hạt organic

* Ecomil là thương hiệu nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha, các sản phẩm sữa hạt hữu cơ Ecomil trên đều có chứng nhận hữu cơ châu Âu, không chứa gluten, không chứa lactose, thuần chay và lượng muối thấp. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những người ăn chay, người không dung nạp được sữa bò, người yêu thích dùng sữa hạt; phù hợp cho người lớn và em bé trên 1 tuổi.

 

*Koita là thương hiệu sữa organic được sản xuất tại Ý, với nhiều dòng sữa hạt organic, sữa tươi organic và sữa không lactose (lactose free). Sữa Koita Organic tuân thủ những tiêu chuẩn nghiêm ngặt hàng đầu thế giới, với vị ngon thuần khiết. Đây là lựa chọn dinh dưỡng phù hợp dùng cho em bé trên 1 tuổi và người lớn. Tham khảo chi tiết tất cả các loại sữa Koita tại Beyond U ở đây.

 

Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận