Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

Có nhất thiết phải sử dụng son hữu cơ (son organic) không?

Nhiều người trong số chúng ta trang điểm hằng ngày, và để lớp trang điểm này hằng giờ, thậm chí từ sáng sớm đến tối. Liệu bạn có chắc rằng những đồ make-up mà bạn dùng trên da mỗi ngày này - đặc biệt trên đôi môi và vùng quanh đôi mắt - là an toàn? và không có bất cứ thành phần nguy hại nào có thể bị hấp thụ vào cơ thể bạn?


co nen dung son organic khong



Hóa mỹ phẩm nói chung và đồ trang điểm thông thường nói riêng có thể chứa những thành phần được nghiên cứu chỉ ra là gây hại đến con người như các thành phần hóa chất tổng hợp, thủy ngân, formaldehyde, và các kim loại nặng khác bao gồm cả chì.

Ngoài ra cũng phải kể đến những thành phần như chất tạo màu tổng hợp, chất làm khô, methylisothiazolinone, parabens, silicon, các thành phần có nguồn gốc từ dầu mỏ, các loại chất tạo mùi hương tổng hợp, PEGs...Những thành phần độc hại này có thể gây tác động từ nhẹ là những kích ứng da đến những vấn đề nghiêm trọng hơn.

Xem thêm: 24 thành phần độc hại trong mỹ phẩm


nen chon son organic



Việc sử dụng son hữu cơ hay đồ trang điểm hữu cơ và mỹ phẩm hữu cơ nói chung thực sự là một lựa chọn an toàn hơn, giúp bạn giảm trừ nguy cơ tiếp xúc và hấp thụ những thành phần nguy hại. Và thực tế cho thấy những sản phẩm hữu cơ an toàn như thế này là cần thiết trước một hiện thực quá nhiều vấn đề liên quan đến sức khỏe có thể tác động cộng hưởng đến nhau.

Dùng son hữu cơ và các sản phẩm hữu cơ không đơn thuần chỉ là một trào lưu nhất thời từ các nước trên thế giới hay ở Việt Nam; mà là một lựa chọn mới với mong muốn hướng đến một lối sống vui khỏe, lành mạnh hơn, an toàn hơn cho bạn và cả gia đình.

Còn bạn, bạn nghỉ sao về điều này?

Xem thêm: cách chọn son organic phù hợp với tone da



Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận