Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

Cách chọn đúng sản phẩm tẩy rửa làm sạch Vegan vừa an toàn cho bạn vừa thân thiện môi trường

Các sản phẩm tẩy rửa làm sạch thuần chay (Vegan) ngày càng được chọn dùng nhiều hơn khắp nơi trên thế giới vì lý do thân thiện hơn với môi trường, cũng như tôn trọng bảo vệ động vật. Tuy nhiên làm sao để xác định được đâu là sản phẩm tẩy rửa thuần chay thật sự. Bài viết này sẽ giúp bạn.


san pham tay rua lam sach thuan chay


Sản phẩm tẩy rửa làm sạch thuần chay (Vegan) là gì?

 

Sản phẩm tẩy rửa làm sạch thuần Vegan phải là sản phẩm không chứa bất kỳ thành phần nào từ động vật hay thành phần có nguồn gốc từ động vật và không thử nghiệm trên động vật.


Trong khi châu Âu đã cẩm việc sản xuất và bán các sản phẩm thử nghiệm trên động vật vào năm 2013, thì cũng không có nghĩa tất cả sản phẩm tẩy rửa làm sạch hiện tại đều thuần Vegan vì vẫn còn đó nhiều sản phẩm có thành phần từ động vật.

 
Những thành phần từ động vật thường thấy trong các sản phẩm tẩy rửa làm sạch như sau:

  • Lanolin: có nguồn gốc từ len cừu
  • Axit Caprylic: có nguồn gốc từ sữa bò
  • Sáp ong (beeswax): được làm từ ong
  • Oleyl Alcohol: có nguồn gốc từ cá

 

Vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn chọn đúng sản phẩm tẩy rửa làm sạch không có thành phần từ động vật và không thử nghiệm trên động vật.

 

Cách chọn đúng sản phẩm tẩy rửa làm sạch thuần chay đơn giản

Như đã nói ở trên, bạn phải chắc chắn rằng sản phẩm đó là không chứa bất kỳ thành phần nào từ động vật hoặc có nguồn gốc từ động vật.

Cách đơn giản nhất mà không phải lo nghĩ nhiều để chọn đúng sản phẩm tẩy rửa làm sạch thuần chay vegan là tìm kiếm nhãn hiệu chứng nhận Vegan trên sản phẩm đó.


Nhãn chứng nhận Vegan (logo vegan hình hoa hướng dương như hình dưới) có trên bao bì sản phẩm đảm bảo rằng sản phẩm này là đạt chuẩn Vegan, không thử nghiệm trên động vật, không chứa bất kỳ thành phần nào từ động vật, với tiêu chuẩn và được kiểm soát nghiêm ngặt. Bạn có thể tìm hiểu thêm về chứng nhận Vegan tại đây.

 

nuoc rua chen chanh huu co Almawin

 

Chọn Thương hiệu Almawin với các sản phẩm tẩy rửa thuần Vegan – made in Germany


Từ đầu những năm 1993, khi mà, hầu như rất ít người nghĩ về những sản phẩm làm sạch thân thiện môi trường, Almawin đã bắt đầu chế tạo ra những loại sản phẩm giặt tẩy và làm sạch theo hướng an toàn và thân thiện môi trường này. Rất nhiều sản phẩm tẩy rửa làm sạch của Almawin đạt chứng nhận Vegan. Bạn có thể xem các sản phẩm này tại đây.


san pham tay rua huu co Almawin


Với định hướng và cam kết tạo ra những sản phẩm giặt tẩy và làm sạch chất lượng cao kết hợp sự phù hợp, bảo vệ da và sức khỏe con người, cùng sự thân thiện môi trường và sự phát triển bền vững; Almawin nhiều năm đạt thương hiệu xanh tại Đức (Green Brand) và được người dùng tin chọn.


Nhiều sản phẩm tẩy rửa làm sạch Almawin đạt chứng nhận thuần chay, đạt chuẩn hữu cơ Ecogarantie,  bao gồm nước rửa chén, nước giặt đậm đặt, nước xả vải, nước lau sàn nhà, nước lau kính…Xem chi tiết các sản phẩm Almawin tại đây:

https://beyondu.vn/collections/almawin


Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận