Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

Thành phần dầu hướng dương trong son organic của Zuii có lợi ích như thế nào?

Như bạn đã biết trong thành phần của son organic Zuii Flora có  dầu hướng dương hữu cơ (Organic sunflower oil). Vậy dầu này có công dụng gì và tại sao Zuii sử dụng  dầu hướng dương trong son môi hữu cơ của hãng? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ điều đó.


dau huong duong trong son Zuii



Hiểu về dầu hướng dương và lợi ích của nó

Dầu hướng dương được chiết xuất chủ yếu từ hạt và hoa của cây hướng dương. Dầu hướng dương có màu hổ phách óng ánh và hương vị rất nhẹ và mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Trong dầu hướng dương có thành phần chính là acid linoleic, các loại vitamin như vitamin A, vitamin D, vitamin E cùng nhiều hợp chất dinh dưỡng khác.

Dầu hướng dương có nhiều lợi ích, xét riêng về mặt làm đẹp thì dầu hướng dương có công dụng tuyệt vời trong việc giữ ẩm, làm mềm mịn vùng da và chống lão hóa, cũng như bảo vệ các vùng da.


dau huong duong



Dầu hướng dương chứa các chất béo chuỗi ngắn, có khả năng thẩm thấu vào làn da mà không để lại nhờn rít trên bề mặt da. Do chứa các phân tử nhẹ nên dầu hướng dương giúp giữ ẩm sâu cho làn da mà không gây bít lỗ chân lông. Các phân tử của dầu hướng dương khá tương đồng với chất nhờn trên làn da, giúp điều tiết được lượng dầu cho cả da khô và da nhờn. Do lành tính nên dầu hướng dương cũng chăm sóc tốt cho các vùng da mỏng và nhạy cảm như vùng môi, vùng da mắt.



Vitamin E có trong dầu hướng dương có khả năng ngăn chặn tác động của tia cực tím, làm mềm làn da và giảm các vết nhăn cho da. Các chất chống oxi hóa của dầu hướng dương như vitamin E, beta carotene (chất này là tiền chất của vitamin A) giúp tiêu diệt sự tấn công của gốc tự do từ đó giúp ngăn ngừa vấn đề lão hóa, bảo vệ làn da dưới tác hại của môi trường và phòng ngừa bệnh ung thư da.



Tại sao Zuii sử dụng dầu hướng dương organic trong son môi?

Với những lợi ích như dưỡng ẩm, làm mềm mịn của dầu hướng dương ở trên, việc Zuii sử dụng loại dầu này trong son môi của hãng giúp mang lại một trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, khi cảm giác thoa son mềm mịn và không làm khô môi. 

Ngoài ra Zuii Organics luôn lấy cảm hứng, niềm say mê và tiêu chí hướng đến việc đưa sức mạnh của các loài hoa, của thiên nhiên vào các mỹ phẩm organic có chứng nhận của mình. Đây là chủ trương, là định vị mà hãng này hướng đến xuyên suốt từ những ngày đầu thành lập.

Nhắc đến Zuii là người ta nhớ đến ngay các sản phẩm trang điểm có thành phần từ các loài hoa. Và rõ ràng chuẩn Organic là điều Zuii đã cam kết vì sự an toàn của người dùng và hướng đến sự phát triển bền vững.


Xem thêm: lý do vì sao bà bầu nên chọn son hữu cơ



Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận