Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

Sữa thực vật organic và xu hướng khỏe đẹp từ bên trong

Khỏe đẹp từ bên trong đã là một phong cách sống mới và ngày càng được nhiều người hướng đến. Sữa thực vật organic hay sữa hạt organic xuất hiện và nhanh chóng được đón nhận, là do nó đã gắn liền với xu hướng sống khỏe đẹp này.


sua thuc vat organic va xu huong khoe dep


Sữa thực vật organic có lợi thế là không chứa lactose, nên đây thực sự là một lựa chọn bổ sung phù hợp với những người không dung nạp được sữa bò do dị ứng với lactose. Ngoài ra những giá trị sức khỏe từ sữa hạt organic còn kể đến quá trình sản xuất sản phẩm không chứa thuốc trừ sâu, GMOs, không chứa hooc-môn tăng trưởng, chất bảo quản; và giá trị dinh dưỡng từ các loại hạt như hạnh nhân, óc chó, yến mạch, diêm mạch...mang lại.

Theo thống kê, các loại đồ uống thay thế sữa động vật chiếm 7% các sản phẩm sữa toàn cầu năm 2016. Thị trường thế giới cho các sản phẩm đồ uống thay thế sữa bò dự báo sẽ đạt 16,3 tỷ USD trong năm 2018, tăng mạnh từ mức 7,4 tỷ USD năm 2010. Ở Đông Nam Á, tỉ lệ người dân tiêu thụ các loại sữa thực vật của các nước Thái Lan, Malaysia, Indonesia… ngày càng tăng.

Việc chọn sữa hạt organic là một lựa chọn an toàn cho sức khỏe. Các loại sữa có nguồn gốc thực vật khá khác nhau và thường sẽ có ít canxi và protein hơn so với sữa bò, nhưng có thể là lựa chọn bổ sung cho những người không dùng được sữa bò.


sua hat organic


Xem thêm: sự khác nhau giữa sữa hạt organic và sữa bò organic

Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận