Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

Top 5 sản phẩm organic phù hợp trao tặng người thương dịp 20/10 này

Beyond U tin rằng, những món quà trao tay luôn thể hiện tình cảm chân thành của bạn đến những người thương yêu. Những sản phẩm organic, không đơn thuần chỉ tốt và an toàn hơn cho sức khỏe, mà còn mang những thông điệp ý nghĩa lớn khác. Lựa chọn sản phẩm hữu cơ làm quà tặng, vì vậy, trở thành một lựa chọn đúng đắn và giá trị mà bạn có thể thực hiện. Hãy cùng Beyond U điểm qua những sản phẩm hữu cơ thích hợp làm quà tặng cho những người thương yêu của bạn nhé.

 

mon qua organic ngay 20 thang 10

 

1. Mỹ phẩm organic



Ai cũng muốn sở hữu một vẻ đẹp nhất định và điều này ngày càng được quan trọng hơn bất kỳ lúc nào. Khi đó lựa chọn mỹ phẩm làm quà tặng là hợp tình, hợp lý. Các mỹ phẩm hữu cơ luôn chiếm được sự tin yêu bởi những giá trị thành phần an toàn, và tiêu chuẩn rành mạch, cùng công dụng thiết thực.

Một món quà là một thỏi son organic, một lọ kem dưỡng da chuẩn hữu cơ; chắc chắn sẽ làm người nhận rất vui mừng.

 

son huu co zuii


Ảnh: Son hữu cơ Zuii Organic

 

Đặc biệt, một thỏi son organic, 1 lọ nước hoa organic hay một sản phẩm chăm sóc da hữu cơ là lựa chọn phù hợp để tặng ở bất kỳ dịp nào dù là sinh nhật, ngày lễ trong năm (valentine, 8/3, ngày của mẹ, 20/10...), hay đơn thuần là một món quà bất ngờ bạn muốn trao tặng ngay hôm nay.

 



2. Sữa hạt organic

Không còn nghi ngờ gì nữa, những giá trị mang lại của sữa hạt là đã được chứng minh, các loại sữa hạt organic như sữa hạnh nhân, sữa quinoa, sữa hạt óc chó, sữa hạt phỉ... là một lựa chọn làm quà tặng độc đáo và ý nghĩa cho ba mẹ, ông bà hoặc những người thương khác của bạn.

Món quá này sẽ giúp người bạn yêu thương trải nghiệm một chế độ ăn uống mới, lành mạnh hơn, và hướng đến sự cân bằng, đa dạng trong chế độ ăn để mang lại một lối sống khỏe và tích cực hơn.

 

sua hanh nhan huu co ecomil khong duong 1l

Ảnh: sữa hạnh nhân hữu cơ Ecomil không đường 1l



3. Siêu thực phẩm organic



Cái tên nói lên tất cả, để được mệnh danh là siêu thực phẩm, các loại thực phẩm này phải chứng minh là mang những giá trị lợi ích sức khỏe tuyệt vời với giàu dưỡng chất. 

Một món quà là siêu thực phẩm organic ví dụ như kỷ tử hữu cơ  hay các loại bột siêu thực phẩm hữu cơ sẽ làm hài lòng người nhận của bạn, đặc biệt là ba mẹ, ông bà.

 



4. Sản phẩm tẩy rửa organic



Thật điên rồ khi tặng quà là chai nước rửa chén, hay một sản phẩm tẩy rửa khác cho người xa lạ, nhưng nếu là những người thân quen trong gia đình bạn thì đây là một món quà nhỏ ý nghĩa bất ngờ không kém.

Hãy tượng tượng cảnh mẹ bạn, vợ yêu của bạn, chị em gái của bạn... phải hằng ngày rửa chén và tiếp xúc với hóa chất gây hại từ các sản phẩm này. Một món quà nước rửa chén hữu cơ sẽ bắt đầu cho một trải nghiệm rửa chén mới an toàn hơn và mở ra một lối sống lành mạnh hơn cho bạn và cả gia đình.
 

san pham tay rua huu co

Ảnh: sản phẩm tẩy rửa và làm sạch organic Almawin



5. Thực phẩm chức năng organic

 

Ngày nay sử dụng thực phẩm chức năng để bổ sung dần trở nên phổ biến. Lối sống hiện đại bận rộn và sự quan tâm đến sức khỏe khiến việc bổ sung thêm vitamin và khoáng chất là điều đặc biệt cần thiết. Các loại thực phẩm chức năng organic có thể trở thành món quà sức khỏe ý nghĩa dành tặng ông bà, ba mẹ, anh chị em và những người thương yêu của bạn.

 

vien acerola huu co bo sung vitamin C Ảnh: viên Acerola hữu cơ bổ sung vitamin C

 

Tư duy và lối sống organic

Những món quà vật chất thực sự có những tác động ý nghĩa vô cùng, nhưng chính sự quan tâm thường xuyên của bạn là chìa khóa của những sự gắn kết bền vững. Tại sao không bắt đầu từ bạn để thực hiện và khởi tạo lối sống organic thông qua việc chọn các sản phẩm hữu cơ cho gia đình. Đồng thời chia sẻ, khuyến khích những người thân của mình hiểu hơn và chuyển sang lối sống lành mạnh nhất? Đây chính là "sản phẩm organic" quý giá mà bạn có thể trao tặng.

beyondu.vn - Nơi phong cách sống và làm đẹp organic bắt đầu

 


san pham organic lam qua tang
 

 

Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận