Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

Top 5 thương hiệu sản phẩm organic uy tín bạn nên tham khảo tại beyondu.vn

Các sản phẩm organic đang trở thành lựa chọn hàng đầu từ người tiêu dùng bởi những giá trị mà chúng mang lại. Việc tìm và chọn các sản phẩm organic từ các thương hiệu uy tín là chía khóa cho một lối sống lành mạnh hơn. Nhưng đâu mới là thương hiệu organic tốt? Bài viết này, Beyond U sẽ điểm tên 05 thương hiệu về các sản phẩm hữu cơ uy tín mà các bạn có thể tham khảo.

 

top thuong hieu organic uy tin





1. Ecomil - một trong những thương hiệu sữa hạt organic nổi tiếng tại châu Âu

Nếu như bạn có ý định tìm kiếm các loại sữa hạt organic để dùng hay làm quà tặng, thì Ecomil là một cái tên bạn nên tham khảo một lần.

Nutriops, công ty sở hữu thương hiệu Ecomil được thành lập năm 1991, với ý tưởng cải tiến công thức sữa hạnh nhân - một loại thức uống truyền thống tại Tây Ban Nha.

 

Ve thuong hieu Ecomil



Các dòng sữa hạt hữu cơ Ecomil nhanh chóng được biết đến và tin dùng là nhờ họ lựa chọn sản xuất theo hướng canh tác hữu cơ, không chứa lactose, khỏe mạnh và bổ dưỡng, có thể dùng thay thế sữa bò và dùng được cho những người ăn chay. Tất cả đều có chứng nhận châu Âu, có nguồn gốc 100% từ thực vật, không gluten, không lactose và dùng được cho người lớn, cũng như em bé trên 1 tuổi.

Các sản phẩm tại beyondu.vn được nhập khẩu chính ngạch bởi công ty TMDV NTP, các bạn có thể tham khảo tại đây: https://beyondu.vn/collections/sua-Ecomil

 

2. Davert - thương hiệu thực phẩm hữu cơ hơn 35 năm tại Đức


Với hơn 35 năm kinh nghiệm trong sản xuất, phân phối thực phẩm hữu cơ với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt bao gồm cả Demeter, Bioland (tiêu chuẩn chặt chẽ hơn cả EU Organic và USDA Organic) và đảm bảo chất lượng sản phẩm hữu cơ tốt nhất, Davert ngày càng phát triển và cải tiến mọi quy trình sản phẩm từ trồng trọt, chế biến, đóng gói bao bì để đảm bảo sự minh bạch, thân thiện môi trường và an toàn sức khỏe cho người dùng.

 

dau va hat huu co

 

Không chỉ chuyên về các loại gạo hữu cơ, ngũ cốc hữu cơ, mà Davert còn nổi tiếng bởi các sản phẩm đậu, hạt, trái cây khô hữu cơ và ngày nay mở rộng thêm nhiều sản phẩm siêu thực phẩm hữu cơ, dầu hạt hữu cơ và nhiều dòng sản phẩm khác. Hiện các sản phẩm hữu cơ thương hiệu Davert được nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam bởi công ty Bgroup; bạn có thể tham khảo các sản phẩm này tại đây.



3. Raab Vitalfood - sống khỏe hơn mỗi ngày

Tại thị trấn Rohrbach - Bavaria, thuộc miền nam nước Đức - nơi được mệnh danh là trái tim của châu Âu - Raab Vitalfood đã phát triển, sản xuất và phân phối thực phẩm và protein từ thực vật cũng như siêu thực phẩm và chất bổ sung dinh dưỡng chất lượng cao nhất, có chứng nhận hữu cơ trong suốt hơn 30 năm qua để giúp mọi người xây dựng phong cách sống khỏe mạnh. Bạn có thể xem các sản phẩm này tại đây.

 

ve thuong hieu raab vitalfood


Raab Vitalfood lựa chọn nguồn nguyên liệu thô một cách kỹ lưỡng từ các khu vực nơi chúng tự nhiên xuất hiện và phát triển tốt nhất. Họ liên hệ chặt chẽ với các nhà cung cấp và kiểm soát nghiêm ngặt từ đầu đến cuối một sản phẩm Raab Vitalfood bất kỳ cho đến khi nó nằm trong giỏ hàng của bạn.

Với mong muốn khách hàng của họ  hài lòng với chất lượng tốt nhất có thể. Để làm được điều này, tất cả các sản phẩm hữu cơ Raab Vitalfood được kiểm tra bởi các phòng thử nghiệm độc lập có trụ sở tại Đức. Là một công ty được chứng nhận IFS-Food, Raab Vitalfood cung cấp cho bạn sự an toàn cao nhất và chất lượng cao nhất khi mua thực phẩm. Đồng thời các sản phẩm hữu cơ Raab Vitalfood đều có chứng nhận hữu cơ cao nhất từ liên minh châu Âu (EU Organic).

 



4. Koita - thương hiệu sữa organic - made in Italy

Là công ty gia đình xuất phát với mong muốn và niềm đam mê lớn cho việc mang các loại sữa hữu cơ sạch nhất với vị ngon và an toàn đến các gia định tại Dubai-UAE; Koita đã từng bước hiện thực hóa ước mơ của họ và đưa thương hiệu sữa hữu cơ Koita vươn xa đến các quốc gia khác trên thế giới.

 

sua bo huu co Koita



Hiện Koita có các dòng sữa hạt và sữa bò organic với chứng nhận hữu cơ châu Âu, không có chứa thuốc trừ sâu, các chất hormone nhân tạo, kháng sinh và chất bảo quản. Đặc biệt sữa hữu cơ Koita lành mạnh và có thể giữ được tươi lâu ngay cả trong môi trường nóng. Các sản phẩm này đã được nhập về Việt Nam bởi công ty Bgroup, bạn có thể xem các sản phẩm sữa organic Koita tại đây

 

 

 

5. Bauckhof - thương hiệu nổi tiếng với các nguyên liệu làm bánh hữu cơ, chất lượng cao tại Đức
 

Bắt đầu từ ý tưởng đơn giản là bảo tồn, và phát triển các sản phẩm theo hướng đa dạng sinh học của một gia đình nhỏ, Bauckhof đã trở thành tên tuổi được yêu thích và truyền qua hơn 3 thế hệ gia đình. Eduard Bauck - người khám phá ra hướng canh tác nông nghiệp đa dạng sinh học (biodynamic agriculture) đã có niềm tin mạnh mẽ không chỉ lợi ích kinh tế mà còn ở giá trị bền vững cho môi trường và xã hội của cách thức làm nông nghiệp này; để từ đó ý tưởng và niềm tin này được tiếp tục cải tiến, nổ lực bởi các thế hệ sau và tạo dựng nên Bauckhof ngày nay.

 

thuong hieu bauckhof

 

Ngày này thương hiệu Bauckhof nổi tiếng bởi việc tạo ra các nguyên liệu làm bánh hữu cơ, đặc biệt các dòng bột làm bánh hữu cơ không gluten, các loại ngũ cốc hữu cơ, với chất lượng cao và đạt tiêu chuẩn Demeter. Ngoài ta Bauckhof còn có các dòng sản phẩm hữu cơ từ gà như trừng và thịt..Bạn có thể tham khảo một số các sản phẩm hữu cơ thương hiệu Bauckhof tại đây.


Bạn đã dùng các sản phẩm hữu cơ các thương hiệu này chưa? và bạn nghĩ gì về những thương hiệu này? Hãy chia sẽ với Beyond U nhé.
 

beyond u- song va lam dep organic

 

Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận