Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

13 nước ép uống vào đẹp da có thể bạn chưa biết

Nhiều loại rau và trái cây có chứa chất xơ và dưỡng chất thiết yếu giúp thải độc, cũng như chứa các chất chống oxy hóa làm giảm sự ảnh hưởng của gốc tự do trong cơ thể. Vì vậy, các loại nước ép trái cây, rau quả này gắn liền với lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và vẻ đẹp của làn da. Sau đây là 13 loại nước ép đẹp da mà bạn có thể tham khảo dùng.

 

nuoc ep dep da

 

1. Nước ép củ dền

 

Nước ép củ dền là lựa chọn ưa chuộng, tốt cho làn da, giúp thanh lọc cơ thể. Đặc biệt nước ép củ dền còn giàu vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa. Thưởng thức những ly nước ép củ dền là điều tuyệt vời mà bạn có thể thực hiện ngay hôm nay.

 

Tham khảo: nước ép củ dền hữu cơ Voelkel

 

2. Nước ép cà rốt

 

Hàm lượng vitamin A trong cà rốt không chỉ tốt cho mắt, mà còn tốt cho sức khỏe làn da. Ngoài ra cà rốt còn chứa các chất chống oxy hóa chống lại các gốc tự do trong cơ thể, góp phần làm chậm quá trình lão hóa.

 

3. Nước ép cà chua

 

Chứa nhiều chất chống oxy hóa, gồm cả vitamin C, A và lycopene, nước ép cà chua là một lựa chọn hoàn hảo cho làn da trẻ trung và khỏe mạnh.

 

nuoc ep ca chua dep da

 

4. Nước ép cải bó xôi

 

Cải bó xôi giàu vitamin A, C, vitamin E, mangan vốn tốt cho da. Tuy nhiên nước ép cải bó xôi không phải là loại nước ép dễ uống đối với một số người. Trong trường hợp này bạn có thể pha với chà là, chanh hoặc loại trái cây khác mình thích để tạo sự ngon miệng hơn.

 

5. Nước ép cam

 

Nước ép cam có thể là loại nước ép khá quen thuộc, được biết đến cho sức khỏe và vẻ đẹp làn da.

 

nuoc ep cam

 

6. Nước ép chanh

 

Ngoài nước ép cam, thì nước ép chanh cũng được dùng phổ biến, đặc biệt cho mục đích giải khát. Uống nước chanh còn giúp detox, góp phần mang lại làn da tươi sáng.

 

7. Nước ép nha đam

 

Nha đam với những dưỡng chất được biết đến nhiều về khả năng chữa lành làn da. Nước ép nha đam đã gắn liền với lợi ích giúp duy trì vẻ tươi sáng tự nhiên của làn da.

 

nuoc ep nha dam dep da

 

8. Nước ép amla

 

Nhờ lượng vitamin C dồi dào vốn có lợi cho sức khỏe và vẻ đẹp làn da, nước ép amla cũng được yêu thích như là nước ép đẹp da đáng để chọn dùng.

 

9. Nước ép dưa leo

 

Dưa leo gắn liền với lợi ích làn da vốn đã khá quen thuộc với chúng ta. Nước ép dưa leo cũng là loại nước ép tốt cho da, bạn có thể tham khảo.

 

nuoc ep dua leo

 

10. Nước ép lựu

 

Giàu vitamin C, K, chất chống oxy hóa, nước ép lựu giúp làm chậm quá trình lão hóa. Và nhờ khả năng thanh lọc, nước ép lựu cũng góp phần mang lại làn da sáng.

 

nuoc ep luu

 

11. Nước ép táo

 

Nước ép táo với collagen và chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa lão hóa da, giữ cho làn da được săn chắc, dẻo dai.

 

Tham khảo: nước ép táo hữu cơ Voelkel

 

12. Nước ép nho

 

Lợi ích cho sức khỏe và vẻ đẹp làn da của nước ép nho được công nhận nhờ lượng vitamin C, chất chống oxy hóa tuyệt vời của nó. Thật tuyệt vời để thưởng thức ly nước ép nho ngay bây giờ.

 

Tham khảo: nước ép nho hữu cơ Voelkel

 

nuoc ep nho

 

13. Nước ép đu đủ

 

Đu đủ với công dụng detox, loại bỏ tạp chất khỏi cơ thể và nó còn chứa enzyme giúp làm sáng da. Vì vậy, nước ép đu đủ trở thành loại nước ép tốt cho làn da của bạn.

 

Bạn thích nhất loại nước ép nào?

 

Tham khảo thêm: các loại nước ép hữu cơ chuẩn

 

Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận