Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

Nguyên liệu hạnh nhân để tạo sữa hạt hạnh nhân organic Ecomil là từ đâu?

Các loại sữa hạt hạnh nhân organic Ecomil đều có chứng nhận hữu cơ châu Âu, thành phần tạo sản phẩm là đến từ nông nghiệp hữu cơ. Tuy nhiên bạn có bao giờ thắc mắc hạnh nhân để làm sữa hữu cơ của thương hiệu này đến từ đâu và có gì đặc biệt?


hanh nhan trong sua hanh nhan organic Ecomil



Nguyên liệu hạnh nhân trong sữa Ecomil có gì đặc biệt?

Hạnh nhân được sử dụng trong sữa hạnh nhân hữu cơ Ecomil là hạnh nhân chất lượng cao từ của Tây Ban Nha bao gồm cả giống Marcona. Hạnh nhân Marcona là loại hạnh nhân đặc biệt được trồng chủ yếu tại Tây Ban Nha, và rất phổ biến tại quốc gia này qua hàng trăm năm nay.

Trong những thập kỷ gần đây, hạnh nhân Marcona được xuất khẩu thường xuyên đến nhiều nơi trên thế giới. Người ta thích loại hạnh nhân này không chỉ bởi vị của nó mà còn bởi giá trị dinh dưỡng.


hanh nhan



So với loại hạnh nhân bình thường mà bạn dễ dàng tìm thấy ở nhiều nơi, hạnh nhân Marcona có vị ngọt ngào hơn, mềm mại hơn, với hương vị mạnh hơn. Điều này khiến hạnh nhân Marcona trở thành thành phần yêu thích trong nhiều món tráng miệng và công thức nấu ăn khác.

Về mặt dinh dưỡng, hạnh nhân Marcona có hàm lượng calo cao hơn so với hạnh nhân bình thường, trong khi có ít hơn một chút về lượng chất béo không bảo hòa đơn và chất béo không bảo hòa đa. Hạnh nhân Marcona có hàm lượng chất xơ cao, ngoài ra còn cung cấp protein, canxi, sắt, Vitamin E và nhiều chất chống oxi hóa khác.


Như vậy, có thể thấy từ phần lựa chọn nguyên liệu có thể thấy điều đặc biệt của sữa hạnh nhân hữu cơ Ecomil. Đồng thời quá trình sản xuất sữa organic Ecomil cũng hướng đến việc giữ những chất lượng trong thành phần nguyên liệu, từ đó tối ưu hóa để tạo nên những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao và ngon miệng.



Mua sữa hạnh nhân Ecomil ở đâu?


Hiện tại sữa hạnh nhân Ecomil đã có công ty NTP nhập khẩu và bạn có thể tìm thấy ở các cửa hàng chuyên bán sản phẩm hữu cơ, thực phẩm sạch...Hoặc bạn cũng có thể mua hàng trực tuyến tại Beyond U ở đây: https://beyondu.vn/collections/sua-hat-hanh-nhan-organic

Xem thêm: Tất tần tật những câu hỏi và trả lời về sữa hạt Organic Ecomil


Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận