Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

Cách làm sữa yến mạch với yến mạch hữu cơ đơn giản tại nhà

Sữa yến mạch có lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe, là thức uống lành mạnh phù hợp dùng cho người lớn và em bé. Sữa yến mạch hữu cơ là lựa chọn an toàn hơn để dùng nhằm giảm trừ những nguy hại về thuốc trừ sâu, GMO, chất bảo quản tổng hợp. Nếu bạn có thời gian thì bạn hoàn toàn có thể tự làm sữa yến mạch tại nhà với những bước vô cùng đơn giản như theo hướng dẫn trong bài viết này.

cach lam sua yen mach huu co tai nha



Để làm sữa yến mạch, bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu cơ bản gồm: yến mạch hữu cơ, nước sạch, chất tạo ngọt và hương vị (nếu cần) như vani, đường mía hữu cơ..Các dụng cụ và thiết bị cần thiết: máy xay, túi lọc sữa, tô lớn, chai thủy tinh để bảo quản sữa...

Bây giờ hãy xem video để hiểu hơn chi tiết các bước làm sữa yến mạch nhé.




Video hướng dẫn cách làm sữa yến mạch đơn giản tại nhà


B1: Ngâm yến mạch hữu cơ qua đêm trong nước lạnh hoặc 20 phút với nước nóng. Sau đó làm ráo nước yến mạch hữu cơ đã ngâm. (Nếu gấp bạn có thể bỏ qua bước ngâm này).

B2: Cho yến mạch hữu cơ vào máy xay, cho nước vào cùng (với tỷ lệ 1 cup 100g yến mạch hữu cơ: 3-4 cup nước (750ml-1l)). Đến đây bạn có thể cho thêm vani tự nhiên, đường mía organic hoặc chất tạo ngọt và hương vị khác nếu cần. Rồi xay trong vòng 2 phút.


B3: Lọc sữa, cho sản phẩm vào chai để bảo quản tủ lạnh và dùng trong vòng 3 ngày.

Như vậy là bạn đã có được sữa yến mạch ngon để dùng cho cả gia đình rồi.

Nếu không có thời gian và điều kiện để thường xuyên làm sữa thì bạn có thể mua dùng các sữa hạt hữu cơ có chứng nhận tại beyondu.vn ở đây: https://beyondu.vn/collections/sua-hat-organic


Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận