Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

Vì sao mỹ phẩm organic thuần chay ngày càng được nhiều người dùng lựa chọn?

Những người yêu cái đẹp đang ngày một quan tâm hơn đến việc tìm kiếm mỹ phẩm không chỉ có chứng nhận organic mà còn thuần chay với thành phần 100% từ thực vật vì những lợi ích và giá trị lớn lao mà mỹ phẩm organic thuần chay mang lại.


my pham organic thuan chay


Mỹ phẩm organic thuần chay là những món mỹ phẩm có chứng nhận hữu cơ và thuần chay, hoàn toàn không chứa bất kỳ thành phần hay dẫn xuất nào liên quan đến động vật như sáp ong, mật ong, mỡ lông cừu, squalene thu được từ dầu gan cá mập, collagen, cholesterol...

Trong khi mỹ phẩm organic bình thường có thể có các sản phẩm thử nghiệm trên động vật, và/hoặc có thành phần/dẫn xuất từ động vật. Mỹ phẩm organic thuần chay chắc chắn phải là mỹ phẩm không thử nghiệm trên động vật.

my pham organic thuan chay han quoc

Ảnh: mỹ phẩm hữu cơ thuần chay Chobs



Vì sao nên dùng mỹ phẩm organic thuần chay

+ Thành phần từ thực vật có chứng nhận hữu cơ đa phần sẽ lành tính, gần gũi hơn với bạn, khiến bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Và chỉ có các thành phần từ thiên nhiên mới mang lại cho bạn sự an tâm nhất khi sử dụng lâu dài.

+ Các sản phẩm thuần chay không sử dụng thành phần từ động vật, không thí nghiệm trên động vật giúp hạn chế những tổn thương đến động vật.

+
Góp phần bảo vệ môi trường hiện tại và hướng đến sự phát triển bền vững trong tương lai. Bạn có biết việc sản xuất, chăn nuôi, sử dụng các vấn đề liên quan đến động vật tạo nên lượng khí thải nhà kính đáng kể, và gây nên biến đổi khí hậu toàn cầu. Việc sử dụng mỹ phẩm organic thuần chay giúp hạn chế những vấn đề này.


Cách nhận biết mỹ phẩm organic thuần chay


Sẽ rất khó nếu bạn muốn xác định một sản phẩm là organic thuần chay hay không chỉ bằng việc đọc danh sách thành phần, bởi các nhãn hàng không bị buộc phải ghi rõ nguồn gốc của thành phần trên bao bì.


Vì vậy, một trong những cách đơn giản là bạn hãy tìm kiếm logo của các tổ chức chứng nhận mỹ phẩm organic từ các tổ chức uy tín và chứng nhận thuần chay từ The Vegan Society. Một sản phẩm có đủ 2 chứng nhận trên sẽ phần là mỹ phẩm organic thuần chay mà bạn có thể chọn lựa.

san pham tay rua huu co almawin

Ảnh: sản phẩm tẩy rửa hữu cơ thuần chay Almawin

Sự phát triển của các sản phẩm thuần chay

Không chỉ mỹ phẩm thuần chay, thực phẩm thuần chay và các sản phẩm thuần chay khác ngay cả nước rửa chén, kem đánh răng thuần chay cũng được người dùng các nước hướng đến.


Việc quan tâm đến thực phẩm chay đã trở nên bùng nổ ở nhiều quốc  gia trên thế giới. Những người nổi tiếng đề cập đến việc ăn chay ở mọi nơi như Bill Clinton,  Al Gore, Serena and Venus Williams, Lewis Hamilton, Mike Tyson, Beyoncé..

Tại Mỹ doanh số bán các thực phẩm có nguồn gốc thực vật  tăng 20% năm nay tính đến tháng 6/2018, theo nghiên cứu của Nielsen. Tăng gấp 10 lần so với thực phẩm nói chung trong năm và tăng 2,5 lần so với doanh số bán thực phẩm chay năm ngoái.


Bạn nghĩ sao về việc chọn các sản phẩm thuần chay này?

Tham khảo thêm  các sản phẩm organic thuần chay tại đây: https://beyondu.vn/collections/song-thuan-chay-vegan

Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận