Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

Thương hiệu mỹ phẩm organic Hàn Quốc cam kết cho sự hòa hợp giữa con người và thiên nhiên

Nhắc đến Hàn Quốc, người ta không thể không nói đến ngành công nghiệp làm đẹp của xứ sở này. Và khi nói đến thương hiệu mỹ phẩm organic Hàn Quốc thì không thể không đề cập đến thương hiệu Chobs của công ty CH - Harmony; một trong những công ty tại Hàn Quốc tiên phong trong việc sản xuất và phát triển các mỹ phẩm organic và tự nhiên chuẩn châu Âu - BHDI Cosmos và chuẩn USDA.


ve thuong hieu Chobs my pham organic Han Quoc



CH-Harmony là viết tắt của Charm & Heart Harmony, với niềm tin về sự hòa hợp giữa con người và thiên nhiên. Người sáng lập và đội ngũ nhân viên của công ty Hàn Quốc này, từ năm 2006, đã đem tâm huyết tìm tòi, nghiên cứu, phát triển sản xuất các dòng sản phẩm hữu cơ, sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên để mang đến phương pháp làm đẹp an toàn hơn.


CH-Harmony tin rằng sự hòa hợp giữa thiên nhiên và con người sẽ mang đến lợi ích vẻ đẹp thật sự cũng như sức khỏe và hạnh phúc cho con người. Đồng thời ngược lại sự hòa hợp cũng giúp bảo tồn thiên nhiên. Theo đó Harmony - sự hòa hợp giữa con người là thiên nhiên là điều tốt nhất chúng ta có thể hướng đến. Xem thêm tại video bên dưới nhé.





Các sản phẩm thương hiệu Chobs được chứng nhận hữu cơ và tự nhiên từ tổ chức BHDI-Cosmos, thuần vegan, chứng nhận hữu cơ USDA, đạt chứng nhận HALAL. Với quy trình sản xuất đạt chuẩn quốc tế về thực hành sản xuất mỹ phẩm tốt (GMP), các mỹ phẩm organic của Chobs đạt chất lượng cao và tính an toàn, cùng sự phù hợp với người dùng.

chung nhan organic



Các sản phẩm thương hiệu Chobs đã có mặc ở nhiều quốc gia trên thế giới bao gồm Anh, Malaysia, Hồng Kông,... Với định hướng và sự cam kết phát triển bền vững, CH-Harmony đầu tư nhiều vào yếu tố con người và R&D, để nghiên cứu phát triển những sản phẩm organic đạt chuẩn cao nhất vừa hiệu quả, tốt cho người dùng mà vừa bảo vệ môi trường.

Giờ đây bạn các thể mua các sản phẩm organic Hàn Quốc thương hiệu này tại beyondu.vn ở đây: https://beyondu.vn/collections/my-pham-organic-han-quoc


Bạn nghĩ sao về thương hiệu này? cứ inbox cho Beyond U nhé!

beyondu.vn - Nơi phong cách sống và làm đẹp organic bắt đầu!


Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận