Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

Review son Lavera - Son có thành phần hữu cơ chứng nhận

Trước khi đi vào chi tiết review son Lavera, mình xin nói sơ bộ thông tin về son này. Son Lavera là thương hiệu son có thành phần hữu cơ nổi tiếng tại Đức, được chứng nhận bởi Natrue; với sự mềm mịn và nhiều màu sắc lựa chọn. Hãy cùng Beyond U xem rõ hơn về son Lavera này nhé.

1. Bề ngoài của son


Son có màu đen tinh tế, với logo được in phía trước. Phía  sau có dán tem và logo chứng nhận Natrue. Son nhìn nhỏ gọn, đáng iu, dễ mang theo. Có điều điểm trừ là không có hộp bên ngoài.


review son Lavera

son Lavera co chung nhan huu co


2. Màu son


Son Lavera có chất màu được làm từ khoáng chất thiên nhiên chất lượng cao, nên màu son lên môi đẹp và an toàn, không lo lắng về thành phần màu tổng hợp. Cũng có nhiều gam màu giúp nàng dễ dàng lựa chọn màu son hợp với mình và hợp theo từng dịp khác nhau.


mau son Lavera nhu the nao



3. Cảm giác khi sử dụng son


Son Lavera rất mềm mịn, cảm giác dễ chịu khi tô lên môi, và không làm khô môi nhờ tính chất kem và thành phần dưỡng từ son môi.
Điểm trừ là son có độ bền màu yếu hơn so với những dòng son tổng hợp khác. Bình thường có thể giữ màu son trong vòng 4-6 tiếng. Tuy nhiên bạn có thể dễ dàng thoa lại son khi trôi màu hoặc áp dụng các cách để giữ màu son lâu trôi hơn như dùng bút chỉ kẻ viền môi trước khi tô son.

4. Độ an toàn


 Son Lavera là đảm bảo an toàn, thành phần được chứng nhận hữu cơ bởi bên thứ ba là tổ chức chứng nhận Natrue. Không chứa các thành phần nguy hại được cho là có trong nhiều loại son hiện tại. Sản phẩm không thử nghiệm trên động vật.

chung nhan thanh phan huu co son Lavera



5. Mức độ uy tín thương hiệu


Son Lavera từ thương hiệu Lavera, vốn là thương hiệu nổi tiếng ở Đức và châu Âu hơn 25 năm qua. Họ chỉ chuyên sản xuất các mỹ phẩm, đồ trang điểm từ thiên nhiên và được chị em khắp thế giới chọn dùng.

6. Mức giá


Mức giá son Lavera rất hợp với túi tiền chỉ tầm 319,000đ/thỏi. Thỏi son có hạn dùng là 1 năm từ khi mở nắp sử dụng. Tính ra son Lavera là dòng son có thành phần hữu cơ có chứng nhận, nhưng không quá mắc.

7. Mua son Lavera ở đâu?


Hiện tại Lavera vẫn chưa có mặt tại Việt Nam, các bạn có thể mua trực tiếp tại  trang Amazon, hoặc tại một số shop bán xách tay, và dĩ nhiên rồi bạn hoàn toàn có thể mua son Lavera tại beyondu.vn


Xem chi tiết về son Lavera tại đây: son Lavera

Tóm lại son Lavera đáp ứng được chỉ tiêu sử dụng đảm bảo an toàn, và không kém phần xinh tươi. Với mức giá phải chăng, son Lavera đáng để các cô nàng dùng thử.

Liên hệ Beyond U để tư vấn thêm tại đây: fb.com/beyondu.vn

Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận