Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

Nước táo organic và bí quyết dưỡng da 4.0 cho nàng da dầu năm 2019

Bạn cũng đã biết đến lợi ích sức khỏe của quả táo khi người ta thường nói rằng chỉ cần ăn một quả táo mỗi ngày là không cần đi gặp bác sĩ. Lợi ích của táo còn được ứng dụng trong việc chăm sóc da, dưỡng da tuyệt vời nhờ những thành phần có lợi của nó. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ bí quyết dưỡng da 4.0 với nước táo organic.

nuoc tao organic va duong da dau



Nước táo organic là gì?

Nước táo organic là sản phẩm chưng cất hơi nước độc đáo những trái táo organic (được trồng theo chuẩn hữu cơ), chứ không phải là nước ép táo. Giống như nước hoa hồng organic được tạo từ chưng cất hơi nước hàng ngàn đóa hoa hồng organic vậy. Phương pháp này vì vậy, giúp nước táo organic giữ được những thành phần tinh túy có lợi từ trái táo hữu cơ.

Lợi ích nước táo organic đến làn da dầu mụn, da xỉn màu và lão hóa


Táo có thành phần của một chất làm se tự nhiên có thể giúp thu nhỏ lỗ chân lông với các loại da nhờn. Thuộc tính làm se được các nhà sản xuất mỹ phẩm khai thác và hay sử dụng trong toner.

Táo còn có chứa thành phần axit alpha hydroxy (AHAs ) tự nhiên, được xem là thành phần có lợi cho làn da mụn.

Cơ chế gây nên mụn trứng cá là do tích tụ dầu trong các lỗ chân lông của da dẫn đến hình thành mụn ẩn hoặc mụn bọc mủ. Khi da không được vệ sinh sạch chắc chắn mụn sẽ mọc lên càng nhiều thôi.

AHAs có thể hỗ trợ loại bỏ lớp tế bào chết trên cùng của da. Khi đó lỗ chân lông sẽ thông thoáng, da bạn sạch sẽ và không còn bị viêm nhiễm dẫn đến mụn trứng cá nữa.


duong da voi nuoc tao organic


Đặc biệt hơn, AHAs còn giúp bạn giải quyết nỗi lo lớn nhất sau khi hết mụn là sẹo và thâm. Ở giai đoạn này AHAs có thể tẩy nhẹ nhàng mà không làm tổn thương da mụn. Những loại AHA với liều lượng nhẹ còn giúp tăng sinh tế bào mới từ đó da sẽ không bị sẹo vĩnh viễn. AHA còn có thể dưỡng ẩm bằng cách giúp các tế bào hấp thu nước nhanh và hiệu quả hơn. 

Thành phần nước táo organic giúp mang lại làn da trông sáng hơn và mượt mà hơn.

tao va phai dep



Táo còn có hàm lượng chất chống oxy hóa cao để bảo vệ làn da của bạn khỏi các gốc tự do và giúp duy trì độ đàn hồi trẻ trung lâu hơn. Vitamin C trong táo giúp tạo collagen, một loại protein có nhiều trong da của bạn, giúp da được căng mịn và mượt mà.

Táo cũng là nguồn cung cấp đồng, một khoáng chất cần thiết, góp phần cho làn da khỏe
mạnh. Đồng sẽ giúp da sản xuất melanin. Melanin trong da bảo vệ bạn khỏi tia cực tím của ánh nắng mặt trời, vì vậy các chất có trong nước táo hữu cơ giúp sản xuất melanin bảo vệ da và chống nắng tự nhiên, và nuôi dưỡng  da để mang lại cái nhìn trẻ hơn.

Dưỡng da 4.0 cùng kem dưỡng ẩm nước táo organic thương hiệu Chobs


Nổi khổ của các bạn khi sài kem dưỡng ẩm (đặc biệt các bạn da dầu nhờn) là lo sợ bị nhờn rít, gây bít lỗ chân lông. Kem dưỡng da hữu cơ chiết xuất nước táo Chobs hoàn toàn giải quyết vấn đề này với kết cấu nhẹ, dễ hấp thụ nhanh khi vỗ đều, nên không gây nhờn rít và gây bít lỗ chân lông.


kem duong am huu co nuoc tao chobs

Ảnh 1: kem dưỡng da hữu cơ chiết xuất nước táo Chobs



Ngoài ra kem dưỡng ẩm nước táo organic Chobs có chứng nhận hữu cơ chuẩn châu Âu BHDI-Cosmos, nên bạn yên tâm khi biết rằng mình không hấp thụ hóa chất độc hại.

Ngoài ra sản phẩm có chứng nhận Vegan, thuần chay, không thử nghiệm trên động vật.


kem duong da nuoc tao huu co chobs

Ảnh 2: kem dưỡng da hữu cơ chiết xuất nước táo Chobs


Dưỡng da 4.0 là không lo nhờn rít, không gây bít lỗ chân lông, không lo thành phần hóa chất nguy hại, và không sử dụng sản phẩm thử nghiệm trên động vật. Ngoài ra kem dưỡng da nước táo hữu cơ còn chứa các thành phần khác có lợi cho làn da như tinh chất rau má hữu cơ, nước hoa cúc hữu cơ, chiết xuất lavender hữu cơ…Xem chi tiết sản phẩm tại đây: https://beyondu.vn/products/kem-duong-am-da-huu-co-chiet-xuat-nuoc-tao-chobs-organic-apple-aqua-moisture-cream-50ml

Bạn nghĩ sao về điều này? Hãy chia sẽ với BiU nhé, chat với BiU nếu muốn tư vấn thêm tại m.me/beyond.vn


Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận