Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

Những món quà ý nghĩa tặng mẹ nhân ngày của mẹ

Để giúp bạn gửi gắm yêu thương đến mẹ mình thông qua những món quà nhỏ, ý nghĩa nhân những dịp đặc biệt như NGÀY CỦA MẸ 10/5 này, hãy tham khảo xem các gợi ý sau nhé.


qua tang nhan ngay cua me


Làm món quà handmade: Nếu bạn là một người khéo tay thì ý tưởng làm một món quà handmade tặng mẹ chắc chắn sẽ rất tuyệt. Đó có thể là một tấm thiệp, một chiếc móc chìa khóa, một chiếc vòng tay…, giản dị nhưng chân thành và ý nghĩa.


Cắm hoa: Một lọ hoa đẹp cùng những tấm thiệp xinh xắn được gài lên sẽ giúp bạn thay lời muốn nói tới mẹ một cách độc đáo và ấn tượng. Bạn có thể lựa chọn một số loài hoa với thông điệp riêng để cắm như: hoa cẩm chướng, hoa mẫu đơn, hoa hồng…


Nấu một bữa ăn: NGÀY CỦA MẸ chính là dịp để bạn thể hiện sự quan tâm và yêu thương với người phụ nữ quan trọng của cuộc đời mình. Một bữa ăn tối với những món mà mẹ yêu thích do con tự tay chuẩn bị chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa và bất ngờ dành cho mẹ.


Tặng những món quà sức khỏe đạt chuẩn organic


Những món quà sức khỏe luôn chắc chắn là lựa chọn ý nghĩa nhất mà bạn có thể trao gửi mẹ. Hãy chọn những sản phẩm hữu cơ có chứng nhận vừa an toàn, tốt cho sức khỏe và sự tươi trẻ của mẹ. Một số sản phẩm có thể chọn như: sữa hạt organic, các loại thực phẩm organic khác như yến mạch hữu cơ, hạt kê vàng hữu cơ, trà nụ hoa hồng hữu cơ, viên Tảo spirulina hữu cơ ..


sua bot oc cho huu co ecomil

Ảnh: sữa bột óc chó hữu cơ Ecomil không thêm đường


Tặng mỹ phẩm organic


Nếu mẹ bạn là người coi trọng chăm sóc sắc đẹp, thì một mỹ phẩm đặc biệt mỹ phẩm hữu cơ là một món quà ý nghĩa có thể chọn giành tặng mẹ dịp này. Hãy chọn cho mẹ chai nước hoa hồng hữu cơ, son môi organic, hay lọ kem dưỡng da hữu cơ nhé


son huu co zuii organic

Ảnh: son hữu cơ Zuii Organic


Tặng mẹ bộ dầu gội chăm sóc tóc tự nhiên với thành phần hữu cơ tùy vào loại tóc của mẹ như dầu gội ngăn rụng tóc Lavera, dầu gội bạc hà Lavera, dầu gội phục hồi tóc lavera cũng là món quà ý nghĩa.

dau goi ngan rung toc lavera

Ảnh: dầu gội ngăn rụng tóc Lavera


Món quà là các sản phẩm tẩy rửa hữu cơ


Tặng mẹ nước rửa chén hữu cơ, nước giặt đậm đặc hữu cơ, các sản phẩm tẩy rửa hữu cơ, giúp giảm trừ hóa chất và an toàn hơn cho sức khỏe của mẹ khi dùng trong nhà.


nuoc rua chen huu co almawin

Ảnh: nước rửa chén chanh hữu cơ Almawin


Ngoài ra một buổi xem phim, hoặc đi du lịch cùng mẹ cũng là một ý tưởng tuyệt vời bạn có thể làm cùng mẹ ngày đặc biệt này.


Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được món quà phù hợp tặng mẹ.

https://beyondu.vn - Nơi phong cách sống và làm đẹp organic bắt đầu!


Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận