Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

Hồng sâm hữu cơ Hàn Quốc KJH - món quà sức khỏe giá trị cho bạn và những người quan trọng của bạn

Hồng Sâm hữu cơ Hàn Quốc KJH với giá trị dinh dưỡng, sự an toàn đảm bảo, cùng tiêu chuẩn chất lượng cao chắc chắn sẽ là món quà sức khỏe thật sự cho bạn và những người quan trọng của bạn.

hong sam huu co han quoc

Ảnh: cao hồng sâm nguyên chất hữu cơ KJH


Hồng sâm hữu cơ Hàn Quốc KJH đặc biệt như thế nào?


Hồng sâm hữu cơ là gì?

Hồng sâm là một loại nhân sâm thông qua quy trình chế biến đặc biệt.  Nhân sâm, một loại thảo dược quý hiếm, khó trồng, đã được biết đến từ rất lâu (hơn 2000 năm nay) như là một trong bốn loại thuốc quý (Sâm – Nhung - Quế - Phụ) của Đông Y. Sở hữu một hộp hồng sâm quý trong nhà là sở hữu một nguồn năng lượng dồi dào cho sức khỏe của bạn và gia đình.

Tuy nhiên, rất ít người biết được rằng, để trồng nhân sâm, người ta đã dùng một lượng thuốc trừ sâu đáng kể. Việc sử dụng thuốc trừ sâu, phân bón hóa học vẫn được duy trì cho đến ngày nay ở Hàn Quốc và Nhật Bản.


Goyang Han – CEO của Ginseng Farm, người đã gắn bó nhiều năm với việc trồng nhân sâm theo hướng hữu cơ tại Geumsan- tỉnh Chungnam, - Hàn Quốc đã chứng minh rằng hoàn toàn có cách tạo ra nhân sâm an toàn và tốt hơn đối với sức khỏe người dùng và trồng nhân sâm không nhất thiết phải dùng thuốc trừ sâu và phân bón hóa học.

hong sam huu co



Để được công nhận là nhân sâm hữu cơ thì chỉ riêng tiêu chuẩn của quốc gia Hàn Quốc yêu cầu nhân sâm đó phải được canh tác trên vùng đất theo hướng hữu cơ không dùng thuốc trừ sâu, phân bón hóa học trong vòng 3 năm. Các chất ô nhiễm như kim loại nặng không được phát hiện trong đất canh tác, và nhân sâm phải đáp ứng tiêu chí kiểm nghiệm vượt qua thử nghiệm dư lượng thuốc trừ sâu.

Nhân sâm hữu cơ được trồng trong 5 năm cần nhiều công sức hơn so với việc trồng các loại cây khác theo hướng hữu cơ. Thay vì thuốc trừ sâu, nhân sâm và cỏ dại được hái bằng tay, trong phân bón tự nhiên được làm từ dung dịch nước tương lên men và giấm. Nhân sâm trồng theo cách này tạo ra các chất miễn dịch của chính nó, và có nhiều rễ như nhân sâm hoang dã. Nó chứa nhiều hơn gấp đôi lượng saponin tốt hơn cho khả năng miễn dịch và phục hồi mệt mỏi so với nhân sâm thông thường.


Hồng sâm hữu cơ KJH (Kang Jang Hyun organic red ginseng)  là nhãn hiệu hồng sâm hữu cơ đầu tiên và duy nhất trên thế giới  (tính đến hiện nay) không chỉ đáp ứng tiêu chí hữu cơ của Hàn Quốc mà còn đạt tiêu chuẩn hữu cơ USDA (tiêu chuẩn hữu nghiêm ngặt tại Mỹ). Xem các sản phẩm hồng sâm hữu cơ này tại beyondu.vn ở đây: https://beyondu.vn/collections/hong-sam-huu-co


hong sam huu co han quoc kjh



Sự khác nhau giữa hồng sâm hữu cơ Hàn Quốc KJH và hồng sâm khác


Hàm lượng Saponin (thành phần để đánh giá chất lượng của nhân sâm) có trong các loại hồng sâm hữu cơ được kiểm định cao hơn 30% so với hồng sâm Hàn Quốc thông thường.


ty le saponin trong hong sam huu co Han Quoc

Ảnh: sự khác nhau giữa tỷ lệ saponin trong sâm hữu cơ Hàn Quốc và sâm khác



Nhân sâm từ cánh đồng của KHJ đã được trãi qua cuộc kiểm định với 524 loại thuốc trừ sâu khác nhau và đủ điều kiện để cấp chứng nhận hữu cơ cho tất cả các sản phẩm.

Trong quá trình sản xuất, chỉ sử dụng công nghệ tiên tiến từ nhà máy đạt chuẩn hữu cơ.  Hoàn toàn không có sự can thiệp nào từ hóa chất hay phụ gia thực phẩm.


khac nhau giua hong sam huu co Han quoc va hong sam khac

Ảnh: sự khác nhau giữa hồng sâm hữu cơ Hàn Quốc KJH và hồng sâm khác



Các sản phẩm hồng sâm hữu cơ Hàn Quốc KHJ được Beyond U cung ứng là được nhập khẩu chính ngạch trực tiếp từ Hàn Quốc bởi công ty NTP, nên bạn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ nhé. Xem các sản phẩm này tại đây.


GIÁ TRỊ LỢI ÍCH SỨC KHỎE CỦA HỒNG SÂM

Công dụng của nhân sâm với sức khỏe con người từ lâu đã được biết đến qua nhiều sách y dược học. Trong Y học cổ truyền, nhân sâm đứng đầu trong tứ thượng dược thường xuyên được vua chúa sử dụng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Công dụng của nhân sâm không chỉ được thừa nhận trong y học cổ truyền từ 1.500 năm trước mà ngay cả y học hiện đại cũng đã công nhận và chứng minh bằng các công trình nghiên cứu khoa học ngày càng sâu rộng trên khắp thế giới.


Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì loại thảo dược này chứa rất nhiều thành phần khác nhau, trong đó có 32 hợp chất soponin triterpen, 30 chất là saponin dammaran tạo nên giá trị dược tính của nhân sâm. Ngoài ra thì còn có 7 hợp chất polyacetyle, 17 acid amin, 17 acid béo (acid palnitic, stearic, oleic, linoleic và linolenic,…), 20 nguyên tố di lượng cần thiết cho cơ thể (như Fe, Mn, Co, Se, K,…), các loại vitamin A, B1, B2, C,… cùng một số thành phần khác như glucid, tinh dầu, chất xúc tác polipeptit, polisaccarit, đường saccazo, adcid sunfuric, đường glucose, đường mạch nha,…



hong sam organic Han quoc

Ảnh: các loại hồng sâm hữu cơ đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam


Công dụng của hồng sâm đối với sức khỏe con người



+ Giúp bồi bổ sức khỏe nhanh chóng cho người già, người mới ốm dậy, giúp cải thiện trí nhớ ở người già.

+ Tăng cường sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, bảo vệ cơ thể khỏi những tác hại xấu của môi trường, kích thích cơ thể sản sinh bạch cầu miễn dịch.


+ Hồng sâm giúp giải độc gan, giải độc ethanol do bia rượu gây ra, giúp tăng cường chức năng gan, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh về gan như: viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ,...


+
Giúp giảm stress, giải trừ căng thẳng, tăng hưng phấn thần kinh, giúp đầu óc tập trung làm việc. Các sản phẩm nước hồng sâm dạng gói, hồng sâm tẩm mật ong rất thích hợp với người làm việc văn phòng, người thường xuyên vận động và hoạt động thể thao quá sức, mệt mỏi.


+ Giúp điều hóa huyết áp, ngăn ngừa kết dính tiểu cầu, giảm xơ vữa động mạch, ức chế sự gia tăng cholesterol, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.


hong sam lat tam mat ong huu co han quoc

Ảnh: hồng sâm lát tẩm mật ong hữu cơ KJH


+Hồng sâm Hàn Quốc còn có tác dụng làm giảm tác hại của thuốc kháng sinh, của hóa trị, xạ trịlên cơ thể bệnh nhân đang điều trị và sau điều trị.

+Giúp tăng cường sinh lý ở cả nam và nữ, hồng sâm còn có tác dụng điều hòa kinh nguyệt cho phụ nữ tiền mãn kinh.


+Ngoài ra, hồng sâm còn có tác dụng chống lão hóa, hỗ trợ điều trị bệnh về khớp, giúp làm đẹp da.

Các loại hồng sâm hữu cơ Hàn Quốc KJH thích hợp để dùng hoặc làm quà tặng:

+ Cao hồng sâm nguyên chất hữu cơ KJH

+ Hồng sâm lát tẩm mật ong hữu cơ 20gr

+ Nước hồng sâm thượng hạng hữu cơ gói 70ml

+ Nước hồng sâm hữu cơ dành cho trẻ em trên 2 tuổi 90ml



Những ai không nên sử dụng hồng sâm?

Nhân sâm tuy là loại thuốc bổ khí đầu vị, song không phải dùng cho mọi đối tượng được.

- Người bụng thường xuyên bị đầy trướng, căng tức, đau bụng, sôi bụng, phân nát, lỏng hoặc tiêu chảy không được dùng. Đặc biệt, nếu bị đau bụng, tiêu chảy, dùng nhân sâm có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.


- Người bị nôn mửa, trào ngược, tăng huyết áp cũng không nên dùng. Vì sâm lúc đầu có tác dụng tăng huyết áp, sau lại hạ. Do vậy nếu ở trạng thái tăng huyết áp dễ dẫn đến tai biến mạch máu não.


- Phụ nữ trước ngày sinh cũng không nên dùng sâm.


- Người hay mất ngủ nhưng sức khỏe yếu mà muốn dùng sâm nên dùng buổi sáng với liều lượng thấp, khoảng 2-3g/ngày. Cần lưu ý không dùng lô sâm (đầu núm rễ củ sâm), vì có tác dụng gây nôn. Không dùng kèm với vị lê lô và ngũ linh chi.


- Trẻ em cơ thể yếu, kém ăn, chậm phát triển về thể lực và tinh thần có thể dùng nhân sâm, song không nên quá lạm dụng vì sẽ làm cho trẻ bị kích dục sớm.


- Những trường hợp bệnh đặc biệt, nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.


Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận