Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

Gợi ý những sản phẩm organic làm quà tặng sức khỏe thật sự giành cho mẹ nhân ngày của mẹ

Các sản phẩm organic là một lựa chọn mới, để trao gửi yêu thương, trao món quà sức khỏe thật sự đến người thương yêu của bạn. Nhân ngày của mẹ sắp đến gần, Beyond U gợi ý một số sản phẩm organic, bạn có thể chọn làm quà tặng mẹ nhé.


san pham huu co lam qua tang me



1. Sữa tươi dạng bột hữu cơ Heirler


Với chứng nhận hữu cơ châu Âu, sữa tươi dạng bột hữu cơ Heirler từ Đức mang những giá trị dinh dưỡng cao, với vị ngon từ sữa bò được nuôi và chăn thả theo hướng hữu cơ, không dùng hooc môn tăng trưởng, thuốc kháng sinh, thuốc trừ sâu..Đây thực sự là món quà an toàn với giá trị sức khỏe bạn có thể gửi trao. Chi tiết sản phẩm xem tại đây.


sua tuoi dang bot huu co Heirler



2. Sữa hạt hữu cơ Ecomil


Xu hướng sữa hạt organic đã được ưa chuộng và ngày càng nhiều người chọn dùng sữa hạt organic hằng ngày với nhiều mục đích khác nhau bởi những giá trị sức khỏe của nó. Các loại sữa hạt hữu cơ tốt cho tim mạch, huyết áp, và nhiều lợi ích khác. Beyond U có tất cả các loại sữa hạt hữu cơ khác nhau như: yến mạch, diêm mạch, hạnh nhân, óc chó, hạt dẻ, hạt phỉ...Đây chắc chắn là món quà ý nghĩa có thể tặng mẹ vào dịp này. Xem chi tiết tại đây.


sua hat organic Ecomil




3. Cacao hữu cơ Rapunzel


Cacao hữu cơ là một thức uống an toàn và mang giá trị sức khỏe cao. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên  nên uống 1 ly ca cao nóng 200ml mỗi buổi sáng để có 1 ngày làm việc hiệu quả và duy trì sức khỏe tốt. Với sản phẩm này, sẽ giúp mẹ bạn thư giản, có một tinh thần tốt hơn. Xem chi tiết sản phẩm tại đây


ca cao huu co Tiger Rapunzel

4. Mỹ phẩm organic


Ai cũng muốn sở hữu một vẻ đẹp nhất định và điều này ngày càng được quan trọng hơn bất kỳ lúc nào. Khi đó lựa chọn mỹ phẩm làm quà tặng là hợp tình, hợp lý. Các mỹ phẩm hữu cơ luôn chiếm được sự tin yêu bởi những giá trị thành phần an toàn, và tiêu chuẩn rành mạch, cùng công dụng thiết thực.

Một món quà là một thỏi son organic, một lọ kem dưỡng da chuẩn hữu cơ; chắc chắn sẽ làm mẹ rất vui mừng.

nuoc tay trang huu co tea tree

Ảnh: nước tẩy trang hữu cơ tea tree Chobs


5. Siêu thực phẩm organic


Cái tên nói lên tất cả, để được mệnh danh là siêu thực phẩm, các loại thực phẩm này phải chứng minh là mang những giá trị lợi ích sức khỏe tuyệt vời với giàu dưỡng chất. 

Một món quà là siêu thực phẩm organic ví dụ như kỷ tử hữu cơ sẽ làm hài lòng mẹ yêu của bạn.



Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận