Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

Fleurance Nature - câu chuyện về thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ và thực phẩm chức năng dẫn đầu tại Pháp

Fleurance Nature, một cái tên mới trên thị trường mỹ phẩm hữu cơ tại Việt Nam gần đây, nhưng bạn có biết thương hiệu này đã tồn tại hơn 40 năm tại Pháp. Fleurance Nature là chuyên gia về mỹ phẩm hữu cơ và thực phẩm chức năng tại Pháp với cam kết giúp con người duy trì được sự cân bằng trong cuộc sống và sống tốt hơn mỗi ngày.


ve thuong hieu Fleurance Nature



Thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ Pháp này được thành lập năm 1972  bởi Michel DESCAMPS - một nông dân Pháp, tại thị trấn Fleurance (vùng Tây Nam nước Pháp). Từ rất sớm, ông đã nhận thức được tác hại khôn lường của việc sử dụng “thuốc bảo vệ thực vật” trong nông nghiệp (bao gồm thuốc trừ sâu, phân hóa học, kháng sinh,...) đến sức khỏe con người. Đó cũng là tiền đề để ông trở thành nhà tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm không chứa hóa chất và thuốc trừ sâu.


fleurance Nature



Là người gắn bó sâu sắc với vùng nông trại xinh đẹp nằm giữa Địa Trung Hải và Đại Tây Dương, cái nôi của nghệ thuật sống Pháp (nổi tiếng miền Nam nước Pháp "French Paradox"), ông Michel DESCAMPS đã nhận thức của rõ sự liên kết rất mạnh giữa chế độ ăn uống, sức khỏe, hạnh phúc và vẻ đẹp.

Fleurance Nature được thành lập trên nguyên tắc lựa chọn các sản phẩm tự nhiên lành mạnh, tôn trọng các thực hành canh tác tốt. Người sáng lập và đội ngũ công ty đã luôn cố gắng không ngừng để tạo ra những sản phẩm chất lượng theo đúng nguyên tắc và tiêu chuẩn đề ra.

Video giới thiệu về thương hiệu Fleurance Nature



Ngày nay, mặc dù công ty đã trải qua sự tăng trưởng theo cấp số nhân và đã được hiện đại hóa rất nhiều, người sáng lập và công ty vẫn trung thành với giá trị cốt lõi là: lựa chọn các thành phần hoạt chất tự nhiên tốt nhất để giữ cân bằng và hạnh phúc cho cuộc sống hàng ngày tốt hơn của con người.

Các mỹ phẩm hữu cơ Fleurance Nature đều có chứng nhận hữu cơ từ tổ chức uy tín tại Pháp như Ecocert, Cosmetique Bio với chất lượng cao, an toàn và hiệu quả. Fleurance Nature không dùng hóa chất nguy hại, đồng thời tôn trọng môi trường.


Với tất cả những điều trên, cùng kinh nghiệm, đạo đức, cam kết của người sáng lập và đội ngũ công ty, Fleurance Nature đã chiếm được niềm tin yêu của chị em nhiều nơi trên thế giới.

my pham huu co Phap- Fleurance Nature


Đây cũng là lý do Beyond U đã chọn thương hiệu này và mong muốn mang những mỹ phẩm hữu cơ uy tín từ thương hiệu Fleurance Nature đến với các chị em Việt Nam. Đây thực sự là lựa chọn bạn nên tham khảo khi muốn làm đẹp an toàn và thân thiện với môi trường hơn.

Xem các mỹ phẩm hữu cơ Fleurance Nature đang có tại beyondu.vn ở đây: https://beyondu.vn/collections/my-pham-huu-co-phap

Đừng ngần ngại liên hệ Beyond U để tư vấn thêm nhé.

Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận