Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

Tại sao chọn sản phẩm hữu cơ cho bé

Theo số liệu nghiên cứu từ Nielsen, tại Mỹ có hơn 82% hộ gia đình chuyển qua dùng sản phẩm hữu cơ.

Trong khi đó sản phẩm hữu cơ cũng đã rất phổ biến ở châu Âu và các nước khác trên thế giới. Cụ thể năm 2015, thị trường hữu cơ châu Âu đạt hơn 30 tỷ euro, trong đó Đức là nước có thị trường hữu cơ cao nhất EU và đứng nhì thế giới chỉ sau Mỹ.

Vậy sản phẩm hữu cơ là gì? Tại sao thế giới lại chọn sản phẩm hữu cơ và tại sao đã đến lúc người Việt cũng chọn sản phẩm hữu cơ cho bé?


Một sản phẩm hữu cơ (organic) phải được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn và phương thức của nông nghiệp hữu cơ.

Nông nghiệp hữu cơ là một hệ thống kỹ thuật nuôi trồng kết hợp hướng đến sự bền vững, tăng cường độ phì của đất và sự đa dạng sinh học. Nông nghiệp hữu cơ cấm sử dụng thuốc trừ sâu bệnh tổng hợp, thuốc kháng sinh, phân bón tổng hợp, sinh vật biến đổi gen, hoóc-môn tăng trưởng.


Các nước trên thế giới chọn sản phẩm hữu cơ bởi họ mong muốn có một lối sống khỏe mạnh hơn, giảm nguy cơ bệnh tật nguy hiểm từ các sản phẩm chứa các thành phần hóa học; đồng thời họ cũng nhận thức được những lợi ích mà sản phẩm hữu cơ mang lại.


chon san pham huu co cho be


Tại Việt Nam, chúng ta đã nghe nhiều trường hợp liên quan đến thực phẩm đồ ăn chứa hóa chất, sự tăng lênh đột biến của những căng bệnh như ung thư, hoặc sự dậy thì sớm của trẻ.


Chính lối sống, môi trường sống của chúng ta một phần hình thành nên những vấn đề này. Để giảm hoặc loại trừ những vấn đề này, không còn cách nào khác là tự mình bảo vệ mình bằng cách thay đổi lối sống lành mạnh, chọn những sản phẩm an toàn.


sản phẩm hữu cơ chính là một giải pháp hiệu quả đã được các nước áp dụng. Lựa chọn sản phẩm hữu cơ không đơn thuần chỉ là trào lưu nhất thời, mà đó chính là một lối sống mạnh khỏe bềnh vững mà ai cũng có thể thực hiện.


Ba mẹ đã sẳn sàng xây dựng cho con một lối sống khỏe với những sản phẩm hữu cơ ngay từ bây giờ chưa? Xem các sản phẩm hữu cơ cho bé tại Beyond U ở đây: http://beyondu.vn/collections/san-pham-huu-co-cho-be


Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận