Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

SỮA TƯƠI NGUYÊN KEM HỮU CƠ KOITA – 5 GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI CHO EM BÉ VÀ NGƯỜI LỚN CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Nếu bạn đang tìm kiếm loại sữa tươi nguyên kem tốt cho em bé trên 1 tuổi và người lớn, thì sữa tươi nguyên kem hữu cơ Koita là một lựa chọn đáng để tham khảo. Hãy cùng Beyond U tìm hiểu sữa tươi nguyên kem hữu cơ Koita có gì đặc biệt và vì sao sữa tươi nguyên kem Koita là lựa chọn tốt hơn để dùng cho em bé và người lớn nhé.

 

sua tuoi nguyen kem huu co koita

 

SỮA TƯƠI NGUYÊN KEM HỮU CƠ KOITA LÀ SỮA TƯƠI ĐẠT CHUẨN EU ORGANIC

 

Không giống như sữa nguyên kem bình thường, sữa tươi nguyên kem hữu cơ Koita là sữa nguyên kem đạt chứng nhận hữu cơ châu Âu (EU Organic) – một trong những tiêu chuẩn hữu cơ nghiêm ngặt và uy tín nhất thế giới.

 

Để đạt chứng nhận hữu cơ châu Âu, sữa nguyên kem hữu cơ Koita phải tuân thủ những yêu cầu bắt buộc bao gồm ít nhất 95% tổng thành phần từ nông nghiệp hữu cơ,  không dùng thuốc trừ sâu, không hooc-môn tăng trưởng, không hóa chất nguy hại, không kháng sinh, không chất tạo mùi, chất tạo vị tổng hợp…

 

Trên thực tế sữa tươi nguyên kem hữu cơ Koita chỉ có thành phần gồm: sữa tươi nguyên kem hữu cơ, vitamin A và vitamin D (không có thành phần nào khác), bạn có thể xem chi tiết tại đây.

 

Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm hơn khi chọn sữa tươi nguyên kem hữu cơ Koita để dùng cho em bé và người lớn.

 

sua tuoi nguyen kem huu co koita_2

 

 

SỮA TƯƠI NGUYÊN KEM HỮU CƠ KOITA ĐƯỢC SẢN XUẤT TẠI Ý TỪ ĐÀN BÒ HẠNH PHÚC – VỚI HƯƠNG VỊ NGON LÀNH THUẦN KHIẾT

 

Sữa nguyên kem hữu cơ Koita được sản xuất tại nước Ý xinh đẹp –  nơi có điều kiện tự nhiên thuận lợi, với vùng đất nông nghiệp tươi tốt màu mỡ, kết hợp với công nghệ hiện đại.

 

Ngoài ra, sữa tươi nguyên kem Koita đến từ đàn bò hạnh phúc, được ăn cỏ hữu cơ, được chăn thả tự do trên trang trại đạt chuẩn hữu cơ.

 

Thành phần sữa tươi nguyên kem hữu cơ Koita nói lên được độ thuần khiết của sữa bởi vì sữa tươi nguyên kem Koita là chỉ gồm sữa tươi nguyên kem hữu cơ, vitamin A, vitamin D; không có thêm thành phần khác, không hóa chất bảo quản, không hóa chất ổn định, không đường, không chất điều vị.

 

Tất cả những điều này giúp sữa tươi nguyên kem hữu cơ Koita có hương vị ngon lành thuần khiết và lưu trữ những giá trị dinh dưỡng lành mạnh.

 

Tham khảo: sữa nguyên kem hữu cơ Koita 200ml

 

 

 

 

 

 

SỮA TƯƠI NGUYÊN KEM HỮU CƠ KOITA CÓ GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG CAO

 

Ngoài vitamin & khoáng chất, sữa nguyên kem hữu cơ Koita tại Beyond U còn được đánh giá cao vì hàm lượng chất béo có lợi và lượng protein cao hơn so với nhiều loại sữa khác.

 

Cụ thể 100ml sữa nguyên kem hữu cơ Koita có đến 3,7g chất béo và 3,5g protein. Sữa tươi nguyên kem hữu cơ Koita còn là nguồn bổ sung canxi, với đến 120mg canxi trong 100ml sữa.

 

Đặc biệt sữa nguyên kem Koita còn được bổ sung thêm vitamin A và vitamin D

 

Vì vậy, sữa tươi nguyên kem hữu cơ Koita là lựa chọn dinh dưỡng tuyệt vời cho người lớn và em bé trên 1 tuổi - đặc biệt em bé và người lớn muốn tăng cân, tăng chiều cao, phát triển xương và cơ bắp chắc khỏe, tăng cường hệ miễn dịch.

 

gia tri dinh duong sua tuoi nguyen kem huu co Koita

 

SỮA TƯƠI NGUYÊN KEM HỮU CƠ KOITA CÓ BAO BÌ DỄ THƯƠNG & THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG

 

Beyond U tin rằng cả em bé và người lớn sẽ cảm thấy có sự cute – dễ thương và thân thiện ngay từ cái nhìn đầu tiên đối với sữa tươi nguyên kem hữu cơ Koita và nhiều loại sữa Koita khác.

 

Đặc biệt các loại sữa Koita đều được đóng hộp giấy Tetra Pak vô trùng và kín khí, và không sử dụng ống hút, với thiết kế nắp vặn đơn giản. Những điều nhỏ nhặt này cũng góp phần vào việc hạn chế tác động đến môi trường.

 

Ngoài ra, với việc tuân thủ tiêu chuẩn hữu cơ, sữa tươi nguyên kem hữu cơ Koita và các loại sữa Koita khác tại Beyond U đều chú trọng đến yếu tố môi trường và đảm bảo phúc lợi động vật. Đây là một phần bắt buộc trong quá trình sản xuất và hoạt động của sữa Koita.

 

 

SỮA TƯƠI NGUYÊN KEM HỮU CƠ KOITA – LAN TỎA GIÁ TRỊ SỐNG BỀN VỮNG TÍCH CỰC

 

"Eat good - Feel good - Do good" là kim chỉ nam xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển của Koita. Tạm hiểu là khi chúng ta ăn những gì ngon và lành mạnh, chúng ta sẽ cảm thấy khỏe khoắn, cảm thấy tốt và từ đó làm những điều tốt nhiều hơn.

 

Bạn có thể thấy "Eat good - Feel good - Do good" trên bao bì của các hộp sữa Koita.

 

Ngoài ra, những người sáng lập Koita sẽ chia sẻ một phần lợi nhuận của họ cho các tổ chức phi lợi nhuận tại địa phương. Vì vậy một phần nhỏ trong số tiền bạn mua sữa Koita được chuyển đến các tổ chức từ thiện khác nhau.

 

Chọn sữa tươi nguyên kem hữu cơ Koita tại Beyond U là bạn đang chọn giá trị sống khỏe tích cực cho cả gia đình, cho môi trường và cho sự phát triển bền vững của tương lai.

 

sua koita

 

 

CÁCH SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN SỮA TƯƠI NGUYÊN KEM HỮU CƠ KOITA

 

Sữa Koita có thể được bảo quản ở nhiệt độ phòng nơi thoáng mát khi chưa mở nắp, và có hạn sử dụng được in trên bao bì sản phẩm.

 

Sau khi mở nắp, bạn phải bảo quản tủ lạnh và dùng trong vòng 3-4 ngày.

 

Sữa tươi nguyên kem hữu cơ Koita có thể dùng uống trực tiếp hoặc thêm vào cà phê, sinh tố, ngũ cốc, làm bánh.

 

Sữa tươi nguyên kem hữu cơ Koita dùng được cho em bé trên 1 tuổi và người lớn. Không dùng cho người bị dị ứng sữa bò.

 

MUA SỮA TƯƠI NGUYÊN KEM HỮU CƠ KOITA Ở ĐÂU

 

Bạn có thể mua sữa nguyên kem Koita ở các cửa hàng hữu cơ hoặc các kênh online. Đặc biệt bạn hoàn toàn có thể mua tại beyondu.vn với nhiều ưu đãi về giá và phí vận chuyển.

 

Ngoài ra, Beyond U hỗ trợ giao sữa Koita hỏa tốc ngay trong ngày (áp dụng giao tại khu vực nội thành HCM và thành phố Thủ Đức). Với tỉnh thành khác, Beyond U hỗ trợ giao sữa Koita ra chành xe miễn phí khi mua từ 1 thùng sữa Koita bất kỳ.

 

Liên hệ tư vấn tại Beyond U qua hotline/zalo: 0936.903.161 hoặc facebook: facebook.com/beyondu.vn

 

Hoặc tham khảo ngay:

Sữa tươi nguyên kem hữu cơ Koita 200ml

Sữa tươi nguyên kem hữu cơ Koita 1l

 

#suatuoinguyenkemhuucokoita #chonGiaTriSongBenVung #BeyondU

 

Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận