Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

Almawin và những sản phẩm tẩy rửa trung hòa carbon đầu tiên hướng đến tương lai bền vững

Với cam kết trách nhiệm đối với một tương lai đáng sống, Almawin đã sản xuất các sản phẩm đầu tiên trung hòa khí hậu (climate-neutral), trung hòa carbon (carbon-neutral) như một bước tiến lớn tiếp theo trong việc bảo vệ khí hậu.

tay rua Almawin trung hoa carbon

 

Vì mục đích này, tỷ lệ CO² của một sản phẩm trong toàn bộ chuỗi giá trị, từ khai thác nguyên liệu thô, vận chuyển nguyên liệu thô và sản phẩm sơ chế, sản xuất cho đối tác thương mại, được tính toán và đền bù.

 

Các sản phẩm đầu tiên được sản xuất trung hòa khí hậu là bột rửa bát Almawin 1.250 kg cho máy rửa bát, nước làm bóng cho máy rửa bát Almawin, bột vệ sinh máy rửa bát & máy giặt Almawin, nước rửa chén chanh Almawin, viên rửa bát Almawin

 

Để bù đắp lượng khí thải CO² không thể tránh khỏi của các sản phẩm của mình, Almawin đã quyết định, với sự hỗ trợ của đối tác Focus Future GmbH, hỗ trợ các dự án bảo vệ khí hậu ở Peru và Ấn Độ bằng cách mua chứng chỉ phát thải.

 

Dự án bảo vệ rừng ở Peru chống nạn phá rừng nhiệt đới trái phép và các mối đe dọa đối với đa dạng sinh học. Các nguồn thu nhập thay thế và an toàn từ việc thu hoạch bền vững quả hạch Brazil cho phép các hộ nông dân nhỏ bảo vệ và giữ gìn rừng của họ. Các gia đình trong khu vực được hưởng lợi và kết quả là nạn phá rừng bất hợp pháp trở nên không hấp dẫn.

 

Mục tiêu cam kết của Almawin tại Ấn Độ là mở rộng sản xuất điện từ các nguồn năng lượng tái tạo. Cơ cấu điện năng ở Ấn Độ chủ yếu được chi phối bởi các nhà máy điện dựa trên nhiệt điện hoặc nhiên liệu hóa thạch. Việc thúc đẩy năng lượng mặt trời có thể giảm sự phụ thuộc vào nhiên liệu hóa thạch và bảo tồn tài nguyên thiên nhiên.

 

Tham khảo chi tiết về những dự án Almawin thực hiện để bảo vệ khí hậu tại đây: Mehr Infos zu den Projekten und Produkten auf unserer Landingpage bei Fokus-Zukunft.

 

tay rua Almawin trung hoa carbon

 

Ngoài ra Almaiwn đã cam kết bảo vệ khí hậu trong suốt 30 năm nay. Ngay từ đầu, Almawin đã tạo ra những sản phẩm tẩy rửa, giặt và làm sạch từ nguyên liệu thô tự nhiên, dễ phân hủy sinh học.

 

Đây là những cam kết khí hậu khác của Almawin:

 

+ Sản phẩm không có hóa dầu, không có thuốc nhuộm và nước hoa tổng hợp.

 

+ Tạo sản phẩm cô đặc nên cần ít bao bì hơn, không chứa bất kỳ chất độn không có chức năng nào và nhờ khối lượng và trọng lượng nhỏ hơn, cũng giảm chi phí lưu trữ và vận chuyển.

 

+ chứng nhận điện xanh từ thủy điện (từ năm 2010)

+ nhà máy nhiệt và điện kết hợp trong nhà

 

+ Bao bì sản phẩm có thể tái chế được làm từ 100% nhựa đã qua sử dụng (từ năm 2015) hoặc giấy và bìa cứng được chứng nhận FSC / tái chế, cũng như bìa cứng cỏ được làm từ 30% cỏ và 70% giấy phế liệu.

 

+ Giảm đến 80% vật liệu đóng gói bằng cách sử dụng "ecopacks" / túi nạp lại.

 

+ Chuyển đổi sang đèn LED trong sản xuất (kể từ năm 2019)

+ Đổi mới đội xe

+ Cách nhiệt thông qua mái nhà phủ xanh trên tòa nhà mới.

 

+ Sử dụng đất bỏ hoang làm đồng cỏ tự nhiên để bảo tồn đa dạng sinh học (đồng cỏ côn trùng có ích, đồng cỏ bướm, kể từ năm 2020).

 

Lựa chọn sản phẩm tẩy rửa Almawin vì vậy là lựa chọn cho những cam kết vì môi trường và hướng đến sự phát triển bền vững. Tham khảo tất cả các sản phẩm Almawin tại Beyond U ở đây: https://beyondu.vn/collections/almawin

Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận