Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

11 lý do phụ nữ Nhật luôn có dáng đẹp và luôn trẻ

Có lẽ các bạn sẽ đồng ý rằng, phụ nữ Nhật nhìn chung đều có thể trẻ hơn so với tuổi của họ. Tại sao họ có thể làm được điều này? chúng ta có thể học và áp dụng được gì từ phụ nữ Nhật? Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn làm điều đó.

ly do phu nu Nhat luon tre va co dang dep



Bí mật trẻ đẹp và có dáng thanh mảnh của phụ nữ Nhật nằm ở phong cách sống và chế độ ăn uống của họ.

1. Phụ nữ Nhật uống Trà xanh

Matcha là loại trà nổi tiếng ở Nhật rất có lợi cho sức khỏe. Trà này có nhiều chất chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, thúc đẩy giảm cân và làm giảm nguy cơ ung thư.

2. Các món tráng miệng lành mạnh
Phụ nữ Nhật thường ăn trái cây tươi cho phần tráng miệng

3. Bồn Tắm nước nóng
Những loại bồn tắm nay rất tuyệt vời để giữ cho làn da khỏe mạnh. Bồn tắm nước nóng thường có đầy các chất khoáng như canxi, niacin, và magie. Chúng giúp giảm căng thẳng và giúp ngủ ngon hơn.

4. Ăn thực phẩm lên men
Phụ nữ Nhật ăn các sản phẩm như kimchi, miso, kombucha. Những thực phẩm này trải qua quá trình lên men. Ăn các thực phẩm lên men thúc đẩy quá trình giảm cân và được biết đến để loại bỏ những kim loại nặng và độc tố có hại khỏi mô tế bào.

5.Ăn hải sản
Người Nhật chọn ăn hải sản hơn các loại thịt đỏ (loại sp này có liên quan đến các bệnh như bệnh viêm, béo phì và cholesterol cao). Ăn cá cũng có lợi vì nó có chứa nhiều axit béo omega 3.

6. Phụ nữ Nhật coi trọng việc chăm sóc da
Hầu như mọi phụ nữ Nhật đều quan tâm đến việc chăm sóc da. Họ có kế hoạch rõ và thực hiện hằng ngày. Vì việc nhìn trẻ hơn là điều quan trọng với họ.


chăm sóc da organic


7.Ăn những khẩu phần nhỏ
Tại Nhật, họ thường ăn những khẩu phần nhỏ. Đông thời ăn những sản phẩm tươi và tự nhiên. Điều này giúp họ không chỉ đảm bảo sức khỏe mà còn cân đối dáng và cân nặng của họ.

8. Họ thường đi bộ nhiều
Người Nhật thường xuyên đi bộ, hoặc đạp xe. Việc này như một hình thức tập thể dục, giúp người Nhật thư thái, tăng cường sức khỏe và có một vóc dáng cân đối.

9. Họ không ăn trong vội vả
Người Nhật thường ăn chậm, điều này giúp thức ăn có thời gian được hấp thụ. Họ không bao giờ vừa ăn vừa đi, điều này được coi là không lịch sự.

10. Họ có phương cách nấu ăn lành mạnh
Cách nấu ăn của người Nhật nhìn chung lành mạnh, họ rất ít khi dùng nhiều dầu khi chế biến các món ăn.

11. Người Nhật ít khi ăn ngoài
Hằng ngày người  Nhật chỉ ăn những món ăn do gia đình nấu và chế biến một cách lành mạnh, không thường ăn ngoài. Điều này giúp họ chủ động với những gì ăn vào.

Như vậy để có được một thân hình thanh mảnh, và luôn trông trẻ đẹp, chúng ta cần kết hợp chế độ ăn lành  mạnh, thường xuyên tập thể dục và chăm sóc da hằng ngày.

Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận