Chính sách kiểm hàng, đổi trả và hoàn tiền

Beyond U luôn nỗ lực để đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất, vì vậy Beyond U sẵn sàng đổi trả hoặc hoàn tiền cho quý khách trong bất kỳ những trường hợp do lỗi từ phía người bán khiến quý khách không hài lòng. Beyond U cũng hỗ trợ đổi trả trong trường hợp quý khách thay đổi ý định hoặc không có nhu cầu dùng (trong trường hợp đảm bảo những điều kiện được quy định cụ thể tại chính sách bên dưới).
 
CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
 
Beyond U sử dụng dịch vụ giao hàng từ các bên vận chuyển (bên thứ 3), lúc này quý khách có thể đồng kiểm (cùng bên vận chuyển này kiểm tra đơn hàng để đảm bảo đủ số lượng, quy cách, mẫu mã sản phẩm..) trước khi nhận hàng. Sau khi đồng kiểm, quý khách ký xác nhận đã nhận được hàng.
 
Trong trường hợp quý khách phát hiện lỗi, hư hỏng phát sinh trong quá trình vận chuyển, các trường hợp do lỗi từ người bán, quý khách có quyền từ chối nhận hàng và/hoặc yêu cầu đổi trả hàng/hoàn tiền theo chính sách và quy trình đổi trả như sau.
 
 
CHÍNH SÁCH VÀ QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ
 
+ Thời gian đổi các mặt hàng đã mua tại Beyond U là trong vòng 7 ngày sau khi nhận hàng.
 
+ Khi sản phẩm có lỗi do Người Bán, quý khách cần thông báo ngay cho Beyond U trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất bán. Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ, hình ảnh/video liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
 
+ Beyond U cam kết sẽ nhanh chóng thay thế sản phẩm sớm nhất cho khách hàng. Nếu như sản phẩm đó không còn hàng chúng tôi sẽ hoàn lại tiền mà không có đòi hỏi nào trong trường hợp này.
 
+ Hàng được đổi phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng, còn nguyên nhãn mác, nguyên hộp, phụ kiện, phiếu bảo hành và quà tặng kèm theo (nếu có), và được bảo quản theo đúng điều kiện bảo quản quy định đối với hàng hoá.
 
+ Tổng giá trị các mặt hàng muốn thay thế phải có giá trị tương đương với mặt hàng trả lại. Chúng tôi không hoàn lại tiền thừa trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.
 
+ Phí vận chuyển phát sinh trong quá trình đổi trả Beyond U sẽ chịu trong trường hợp lỗi do Người Bán. Beyond U sẽ hoàn trả phí vận chuyển này cho người Mua nếu người mua đã thanh toán với bên vận chuyển khi gửi trả lại hàng.
 
 

QUY TRÌNH ĐỔI/TRẢ SẢN PHẨM

 

  • Bước 1: Khách hàng liên hệ với Beyond U qua facebook (facebook.com/beyondu.vn) hoặc nhắn tin qua zalo - 0936.903.161  để yêu cầu việc đổi/trả sản phẩm và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:

-    Mã số đơn hàng;
-    Tên sản phẩm;
-    Lỗi sản phẩm (Khách hàng vui lòng mô tả chi tiết và kèm video,ảnh chụp)
-    Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả.

 

  • Bước 2: Chúng tôi sẽ hướng dẫn Khách Hàng cách đổi/trả sản phẩm trong vòng 2 ngày làm việc sau khi tiếp nhận thông tin đổi trả của khách hàng.
 
  • Bước 3: Nếu quá trình đổi/trả sản phẩm của khách hợp lệ. Khách hàng đóng gói, gửi sản phẩm/ hàng hóa cho Chúng tôi tiếp nhận theo chỉ dẫn chúng tôi thông báo
 
  • Bước 4: Chúng tôi sẽ nhận sản phẩm và kiểm tra sản phẩm.
 
  • Bước 5: Khách hàng nhận sản phẩm thay thế hoặc nhận tiền hoàn lại.
 

Quý khách vui lòng gửi sản phẩm qua đường Bưu Điện về chúng tôi trong vòng 02 (hai) ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận chăm sóc khách hàng và gửi kèm:

  • Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có).
 

  Một số lưu ý khi gửi sản phẩm đến bưu điện:

1.     Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu, nhưng không niêm phong bề mặt thùng trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng vì có thể bưu điện cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ khách hàng.

 

2.     Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.

 

3.     Liên hệ chúng tôi qua facebook hoặc zalo khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình chuyển sản phẩm.

 

4.     Gửi hàng về chúng tôi theo địa chỉ nhân viên chăm sóc khách hàng đã cung cấp.
 
Lưu ý: 

  • Khách hàng vui lòng chỉ gửi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về chúng tôi.- Sau khi nhận được sản phẩm Khách hàng gửi về, chúng tôi sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến Khách hàng.
 
  • Tùy theo từng trường hợp, chúng tôi sẽ thông báo thời hạn khách hàng nhận được hàng đổi trả.

 CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN 

Các đơn hàng được mua và thanh toán Online  sẽ được hoàn lại toàn bộ hoặc 1 phần số tiền đã thanh toán trong các trường hợp sau: 
-     Sản phẩm bị lỗi hoặc hết hàng không thể giao cho khách 
-     Một hoặc một vài sản phẩm trong đơn hàng không thể giao cho khách (hoàn tiền 1 phần tương đương giá trị món hàng) 
 
Thời gian hoàn tiền:
●    Thanh toán online bằng cách chuyển khoản cho quy khách: hoàn trả 5-7 ngày làm việc.

Mọi thông tin cần hỗ trợ thêm, quý khách đừng ngần ngại liên hệ ngay Beyond U qua facebook hoặc zalo/hotline 0936.903.161 nhé!