Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

Vì sao sữa hạt organic không đường hoặc ít đường đang được người dùng săn lùng?

Sữa hạt organic không đường hoặc ít đường đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Ngày càng nhiều người tìm chọn các sản phẩm như thế này, vì người tiêu dùng đã nhận thức rõ hơn ảnh hưởng quan trọng của thực phẩm đến sức khỏe. Và sức khỏe là vàng bạc. Nhưng câu chuyện còn đi xa hơn vậy, hãy xem bài viết để hiểu rõ hơn nhé.

vi sao sua hat organic khong duong duoc chon dung


Điều gì xãy ra với đường?

Một thứ ngọt ngào như vậy nhưng lại có thể gây nên những nguy hại khôn lường đến sức khỏe. Cụ thể hấp thụ nhiều đường có tác động trực tiếp đến nhiều bộ phận cơ thể từ não bộ, tim, thận, da và khớp.

Chế độ ăn uống quá nhiều đường hoặc thực phẩm giàu hàm lượng đường có khả năng làm tăng 58% nguy cơ trầm cảm. Đường làm xơ vữa động mạch ở tim, làm tăng nguy cơ đột quỵ và nhồi máu cơ tim. Đồng thời, ăn nhiều đường làm tăng cytokine trong máu, có thể làm trầm trọng thêm bệnh viêm khớp.


Ngoài ra còn phải kể đến, đường làm gia tăng nguy cơ béo phì, tiểu đường; đẩy nhanh quá trình lão hóa và cản trở hệ miễn dịch.

Vì những nguy hại này, trong tài liệu kim chỉ nam "Hướng dẫn chế độ ăn uống của người Mỹ giai đoạn 2015-2020" kiến nghị, mỗi người cần tính toán việc ăn các loại đường bổ sung mỗi ngày làm sao để không vượt quá 10% lượng calo/ngày.

Điều này lý giải vì sao với sữa hạt organic không đường và ít đường là lựa chọn dần được nhiều người chọn dùng.




Tại sao sữa hạt organic?

Xu hướng lựa chọn sữa hạt đang gia tăng vì rõ ràng người dùng đã nhận ra những giá trị lành mạnh từ sản phẩm này, đặc biệt các sản phẩm sữa hạt không chứa lactose là lựa chọn thay thế hoàn hảo cho những người bị dị ứng không dung nạp được thành phần này từ sữa động vật. Một trong những lý do khác là sữa hạt dễ dàng sử dụng, dễ hấp thu và ngay cả những đối tượng là người ăn chay cũng dùng được.

Sữa hạt organic mang lại những giá trị lớn hơn về mặt đảm bảo sự yên tâm cho người dùng khi được sản xuất theo chuẩn nghiêm ngặt nói không với thuốc trừ sâu, GMOs, hooc môn tăng thưởng, chất bảo quản hóa học..

Sữa hạt organic đã và đang trở thành một lựa chọn bổ sung, tạo nên sự đa dạng, cân bằng trong chế đố ăn uống hằng ngày của nhiều người bao gồm người lớn và trẻ em. Đồng thời người dùng chọn sữa hạt organic cũng hướng tới sự phát triển bền vững và bảo vệ môi trường.


Những điều này đặc biệt quan trọng hiện nay và vun đắp cho thế hệ tương lai, khi mà con người đã chứng kiến những hậu quả trầm trọng do môi trường xấu gây nên.




Tóm lại, không còn nghi ngờ gì nữa, không chỉ vì những giá trị sức khỏe, sự yên tâm, lợi ích cá nhân; người tiêu dùng còn hướng đến sữa hạt organic không đường hoặc ít đường vì những mong muốn thật sự để bảo vệ môi trường và hướng đến một lối sống bền vững.

Nên chọn sữa hạt organic nào?

Đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của người dùng, ngày càng có nhiều nhà sản xuất các loại sữa hạt organic. Trong đó Ecomil là một thương hiệu sữa hạt organic mà bạn có thể tin dùng. Các dòng sữa hạt Ecomil đều có chứng nhận hữu cơ châu Âu, có nhiều dòng sản phẩm không đường, và có lượng đường thấp; phù hợp cho người lớn và em bé trên 1 tuổi.

Xem các sản phẩm sữa hạt organic Ecomil tại đây: http://beyondu.vn/collections/sua-hat-organic


Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận