Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

Top các loại sữa hạt ít calo nhất được người ăn kiêng giảm cân yêu thích tại Beyond U

Khi theo đuổi chế độ ăn kiêng giảm cân, lượng calo nạp vào phải nhỏ hơn lượng calo tiêu thụ (calo in < calo out) được cho là nguyên tắc quan trọng đáng để lưu ý. Các loại sữa hạt ít calo, ít béo, ít đường vì vậy thường là lựa chọn ưu tiên của những người muốn giảm cân. Hãy tham khảo các loại sữa hạt ít calo nhất phù hợp cho người ăn kiêng giảm cân được yêu thích tại Beyond U nhé.

 

sua hat it calo nhat

 

 

8. Sữa yến mạch hữu cơ Ecomil không thêm đường 1l

 

Với mức năng lượng là 55 kcal trên 100ml sản phẩm - xếp vị trí thứ 6, sữa yến mạch hữu cơ Ecomil không thêm đường, không gluten này vẫn đã trở thành một lựa chọn phù hợp cho chế độ ăn kiêng. Đặc biệt sản phẩm đạt chuẩn organic châu Âu và hàm lượng yến mạch cao đến 16%.


Xem chi tiết: https://beyondu.vn/products/sua-yen-mach-huu-co-ecomil-khong-them-duong-1l

sua yen mach huu co ecomil 1l

 

7. Sữa yến mạch Koita 1l


Với giá trị 48 kcal trên 100ml, sữa yến mạch Koita luôn nằm trong top các loại sữa hạt có lượng calo ít nhất tại beyond.vn; dù chưa có chứng nhận organic, sữa yến mạch Koita này cũng đã trở thành lựa chọn tuyệt vời cho người ăn kiêng khi đặc biệt được bổ sung thêm các loại vitamin như B12, B2, D2, canxi và nguồn chất xơ.


Xem chi tiết: https://beyondu.vn/products/sua-yen-mach-koita

 

sua yen mach koita 1l

 

6. Sữa yến mạch hữu cơ dmBio 1l

 

Đạt chuẩn organic châu Âu, có mức calo chỉ 40 kcal trên 100ml và không thêm đường, sữa yến mạch hữu cơ dmBio là lựa chọn thức uống bổ sung dưỡng chất tuyệt vời, đặc biệt cho người ăn kiêng.

 

Xem chi tiết sản phẩm: https://beyondu.vn/products/sua-yen-mach-huu-co-dmbio-1l

 

sua yen mach huu co dmBio

 

 

5. Sữa hạnh nhân hạt chia hữu cơ Ecomil 1l không đường

 

Gía trị năng lượng trên 100ml sữa là 36 kcal, được xem là mức thấp hơn cả mức thấp rồi ^^, đặc biệt sữa hạnh nhân hạt chia Ecomil này là đạt chuẩn organic châu Âu, và là nguồn axit béo ALA omega 3 có lợi cho sức khỏe.

 

Xem chi tiết: https://beyondu.vn/products/sua-hanh-nhan-chia-organic-khong-duong-ecomil-1l

sua hanh nhan hat chia huu co Ecomil 1l



4. Sữa dừa organic Ecomil không đường 1l


Luôn nằm trong top tìm kiếm gần đây như là một thành phần quan trọng trong các công thức detox giảm cân (đặc biệt công thức detox giảm cân 12 ngày đình đám), sữa dừa hữu cơ Ecomil không đường này có giá trị năng lượng chỉ 34 kcal trên 100ml; đặc biệt đạt chuẩn organic châu Âu, với vị ngon. Không còn nghi ngờ gì nữa khi đây là sản phẩm tuyệt vời cho chế độ ăn kiêng của bạn.

 

Xem chi tiết: https://beyondu.vn/products/sua-dua-organic-ecomil-khong-duong-1l

 

sua dua organic Ecomil khong duong

 

3. Sữa hạnh nhân dừa hữu cơ Koita 1l


Với mức calo chỉ là 32 kcal trên 100ml, sữa hạnh nhân dừa hữu cơ Koita nằm trong top 3 loại sữa hạt ít calo nhất tại Beyond U.  Sữa hạnh nhân dừa hữu cơ Koita 1l là lựa chọn phù hợp cho người ăn kiêng, thích hợp để uống trực tiếp hoặc thêm vào sinh tố, cà phê, ngũ cốc.

 

Xem chi tiết sản phẩm: https://beyondu.vn/products/sua-hanh-nhan-dua-huu-co-koita-1l

 

sua hanh nhan dua huu co Koita

 

2. Sữa quinoa organic Ecomil không đường 1l


Cùng với sữa dừa Ecomil không đường ở trên, sữa quinoa organic Ecomil này là sản phẩm bán chạy nhất tại beyond.vn và được săn lùng bởi các bạn theo đuổi các công thức ăn giảm cân. Có mức giá trị năng lượng là 29 kcal trên 100ml sữa, đặt biệt đạt chuẩn organic châu Âu và vị ngon. Đây là lựa chọn xứng đáng cho chế độ ăn kiêng của bạn.

 

Xem chi tiết sản phẩm: https://beyondu.vn/products/sua-hat-diem-mach-quinoa-huu-co-ecomil-1l-khong-duong

 

Sua quinoa organic Ecomil khong duong

1. Sữa hạnh nhân hữu cơ Koita 1l không thêm đường

 

Với mức năng lượng chỉ với 29 kcal trên 100ml, sữa hạnh nhân hữu cơ Koita đã trở thành loại sữa hạt có mức calo thấp nhất được yêu thích tại beyond.vn; đặc biệt sữa hạnh nhân này đạt chuẩn organic châu Âu, sạch và ngon từ Italia, không thêm đường; đây là lựa chọn tuyệt vời cho chế độ ăn kiêng của bạn.

 

Xem chi tiết: https://beyondu.vn/products/sua-hanh-nhan-huu-co-koita-1l

 

sua hanh nhan huu co koita

Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận