Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

Khám phá sữa yến mạch Koita - thức uống dinh dưỡng cho cả gia đình từ Ý

Được xem là nguồn dinh dưỡng từ thực vật lành mạnh thay thế sữa bò, sữa yến mạch nhận được rất nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây. Hiểu được điều nay, Koita - thương hiệu sữa sạch made in Italy đã cho ra đời sản phẩm sữa yến mạch Koita với giá trị dinh dưỡng hoàn chỉnh và những lợi ích sức khỏe tuyệt vời. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn tại bài viết nhé.


sua yen mach koita

 

Sữa yến mạch Koita – sạch ngon giàu dưỡng chất cho cả gia đình từ Italia


Được tạo từ yến mạch không GMO với chất lượng cao tại Ý, sữa yến mạch Koita không chỉ sạch, nói không với hóa chất bảo quản hay hóa chất nguy hại mà còn có hương vị ngon dễ uống với giá trị dinh dưỡng tuyệt vời.

 

Sữa yến mạch Koita có nguồn gốc hoàn toàn từ thực vật, là nguồn chất xơ tuyệt vời, lại được bổ sung thêm canxi, vitamin B12, B2, D2 giúp hỗ trợ sự phát triển chắc khỏe của xương, hỗ trợ hệ miễn dịch khỏe mạnh, ngăn ngừa thiếu máu, tốt cho sức khỏe tim mạch và vẻ đẹp làn da. Đây là lựa chọn phù hợp để dùng cho người lớn và em bé trên 1 tuổi, dùng cho cả gia đình.



Giữ dáng đẹp da Lợi ích từ sữa yến mạch Koita dành cho phái đẹp


sua yen mach giam can dep da


Ngoài những vitamin, khoáng chất từ yến mạch có lợi cho da; sữa yến mạch Koita còn bổ sung thêm vitamin B2 – loại vitamin quan trọng cho vẻ đẹp của làn da. Vitamin B2 giúp duy trì collagen, bảo vệ toàn vẹn cấu trúc của da, giảm viêm, ngăn ngừa khô da, cải thiện sự hấp thụ khoáng chất quan trọng khác cho sức khỏe làn da.

 

Đồng thời với hàm lượng calo và lượng đường thấp, cũng như nguồn chất xơ cao và ít béo; sữa yến mạch Koita là lựa chọn lý tưởng cho các nàng để dùng mà không lo lắng tăng cân, béo phì; ngược lại đây là sản phẩm phù hợp cho người ăn kiêng.


Sữa yến mạch Koita là tuyệt vời cho các công thức sinh tố, ngũ cốc, sữa chua, chia pudding.


Xem chi tiết sản phẩm tại đây



Lợi ích của sữa yến mạch Koita cho bé từ 1 tuổi

sua yen mach cho be


Sữa yến mạch Koita giúp bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của bé. Đặc biệt là canxi, và vitamin D để hỗ trợ sự phát triển xương chắc khỏe, tăng chiều cao và hỗ trợ hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Sữa yến mạch Koita không chứa sữa bò, không lactose và giàu chất xơ giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho bé, dễ dàng hấp thu dinh dưỡng hơn; là lựa chọn lý tưởng cho bé không dùng được sữa bò do dị ứng lactose.


Xem thêm về sản phẩm: https://beyondu.vn/products/sua-yen-mach-koita


LỢI ÍCH CỦA SỮA YẾN MẠCH KOITA CHO NGƯỜI ĂN CHAY


Sữa yến mạch Koita là lựa chọn tuyệt vời cho người ăn chay giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết. Đặc biệt là canxi và vitamin B12, khi mà người ăn chay không dùng được các sản phẩm từ động vật.


Vitamin B12 tham gia trực tiếp vào quá trình hình thành tế bào máu, sản xuất năng lượng, chức năng tế bào thần kinh và tổng hợp DNA; nhưng vì chỉ có chủ yếu trong các sản phẩm từ động vật như thịt, cá, gia cầm; nên khả năng người ăn chay bị thiếu vitamin B12 là rất cao. Sữa yến mạch Koita bổ sung thêm vitamin B12 là lựa chọn tuyệt vời cho người ăn chay.

 

LỢI ÍCH CỦA SỮA YẾN MẠCH KOITA ĐÊN NGƯỜI CAO TUỔI


sua yen mach cho nguoi cao tuoi


Với người cao tuổi, khả năng tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng giảm; sữa yến mạch Koita với nguồn chất xơ cao, không chứa sữa bò, không lactose là lựa chọn giúp dễ tiêu hóa và hấp thụ dưỡng chất. cho người lớn tuổi.


Yến mạch nổi tiếng với lợi ích tốt cho sức khỏe của tim và khả năng kiểm soát mức cholesterol. Điều này là do chúng có chứa một loại chất xơ hòa tan được gọi là beta-glucan, được chứng minh là có đặc tính làm giảm cholesterol mạnh.


Sữa yến mạch Koita vì vậy tốt cho sức khỏe tim mạch của người cao tuổi; đặc biệt bổ sung thêm canxi và vitamin D; nên hỗ trợ sự phát triển tốt của hệ miễn dịch và bảo vệ xương chắc khỏe cho người lớn tuổi.


Xem chi tiết về sữa yến mạc Koita ở đây

 

sua yen mach thuan chay

Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận