Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

Red Bull đã chính thức tung ra dòng soda hữu cơ cao cấp tại Mỹ và Đức

Red Bull hãng đồ uống tăng lực nổi tiếng thế giới đã chính thức ra mắt các dòng nước soda hữu cơ cao cấp gọi là Organic by Red Bull tại thị trường Đức và Mỹ (San Diego và bang Bắc Carolina) vào tháng 4/2018 vừa qua. Theo đó dòng nước soda hữu cơ của Red Bull được làm từ 100% thành phần tự nhiên và có chứng nhận hữu cơ châu Âu, không chứa hương vị nhân tạo, không có chất bảo quản nhân tạo và không có chất phụ gia như axit photphoric.


soda huu co organic by Red Bull



Dòng soda hữu cơ Red Bull gồm 4 loại: Bitter Lemon, Ginger Ale, Tonic Water và Simply Cola. Trong đó chỉ duy nhất loại Simply Cola chứa caffein. Đây được cho là bước ngoặc và cho thấy tham vọng đón đầu xu hướng ngày càng gia tăng tiêu thụ các sản phẩm hữu cơ, đặc biệt là đồ uống hữu cơ tại Mỹ, Đức cũng như các thị trường khác.


organic by Red Bull Ginger


Organic By Red Bull Ginger Ale là soda hữu cơ vị thơm, cay với chiết xuất từ gừng, cam và nước ép chanh hữu cơ.

Thành phần chi tiết: Nước, đường (từ củ cải đường), nước cốt chanh , gừng hữu cơ, cam bergamot, chanh, Caramel suger syrup (từ củ cải đường).


nuoc soda huu co Organic By Red Bull Simple Cola


Organic By Red Bull Simple Cola: là loại soda hữu có có ga nhẹ, với vị cola đặc trưng, không quá ngọt. Được chiết xuất từ thực vật hữu cơ như hạt kola, gừng, quế, chanh... Đặc biệt dòng Simply Cola có caffein từ cà phê hữu cơ. Lon 250ml chứa 32mg caffein.

Thành phần chi tiết: Nước, đường (từ củ cải đường), caffein (từ cà phê ), chanh , gừng, trái vani, cam thảo, quế, hạt kola, ca cao, cam, bạc đậu khấu, bạc hà, đinh hương, Caramel suger syrup (từ củ cải đường).


nuoc soda huu co Organic By Red Bull Toner Water




Organic By Red Bull Toner Water: là loại soda hữu cơ vị đặc trưng, nhẹ với sự kết hợp giữa chanh và các chiết xuất thực vật hữu cơ khác, vị chua chua ngọt ngọt, pha chút đắng và thấm vào cổ họng.

Thành phần chi tiết: Nước, đường (từ củ cải đường), nước cốt chanh, cây canh ky na, cây quassia, chanh.


nuoc soda huu co Organic By Red Bull Lemon


Organic By Red Bull Bitter Lemon: là loại soda hữu cơ vị tươi ngon không chứa caffein từ thành phần nước cốt chanh, và các chiết xuất thực vật khác bao gồm các loại thảo mộc tạo vị đắng như: cây quassia, cam.

Thành phần chi tiết: Nước, đường (từ củ cải đường), nước cốt chanh, cam, cây quassia, chanh.


Bạn nghĩ sao về các loại nước soda hữu cơ của Red Bull này?

 

Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận