Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

Miễn phí vận chuyển hỗ trợ mùa Covid

Trước tình hình dịch bệnh Covid đang trở lại diễn biến phức tạp, nhiều khách hàng của Beyond U mong muốn lựa chọn hình thức thanh toán chuyển khoản (thay vì dùng tiền mặt) để hạn chế tiếp xúc, góp phần phòng chống dịch bệnh. Nhận thấy được đây là điều rất hay và để khuyến khích việc này Beyond U thực hiện chương trình "Chuyển Khoản Liền Tay, Miễn Ngay Phí Ship".

 

chuong trinh mien phi van chuyen ho tro covid

 

Theo đó từ hôm nay đến hết ngày 19/9/2020, với bất kỳ đơn hàng đặt mua tại beyondu.vn mà quý khách chọn hình thức thanh toán chuyển khoản trước khi giao hàng thì sẽ được Beyond U hỗ trợ miễn phí vận chuyển (tối đa 20,000đ). Lựa chọn này giúp đảm bảo sự an toàn, tính tiện lợi và tiết kiệm mức phí hơn cho quý khách, đặc biệt điều này có ý nghĩa ngay lúc dịch bệnh này.

 

Hỗ trợ miễn phí vận chuyển tối đa 20,000đ có nghĩa là gì?

 

+ Nếu phí vận chuyển đơn hàng của quý khách nhỏ hơn hoặc bằng 20,000đ, thì đơn hàng sẽ được miễn phí vận chuyển hoàn toàn.

 

+ Nếu phí vận chuyển đơn hàng của quý khách lớn hơn 20,000đ thì sẽ được giảm ngay 20,000đ (ví dụ phí vận chuyển bình thường là 30,000đ; thì khi chọn chuyển khoản thì phí vận chuyển chỉ còn 10,000đ (30,000đ-20,000đ).

Lưu ý:

 

+ Chương trình chỉ áp dụng cho đơn hàng quý khách thanh toán chuyển khoản trước khi giao hàng, không áp dụng cho hình thức thanh toán khác.

 

 

+ Chương trình chỉ áp dụng từ hôm nay đến hết ngày 19/9/2020, chỉ áp dụng khi đặt mua trực tiếp tại Beyond U qua các kênh như mua qua điện thoại/zalo, Facebook hoặc website beyondu.vn; không áp dụng cho các kênh khác.

 

 

Cách thức thực hiện chương trình:
 

+ Với đơn đặt mua qua điện thoại/zalo hoặc Facebook thì quý khách chỉ cần mong muốn chọn hình thức thanh toán chuyển khoản thì sẽ có tư vấn viên hỗ trợ quý khách thực hiện các bước tiếp theo.

 

+ Đối với đơn hàng đặt mua trực tiếp tại website beyondu.vn thí có 2 trường hợp:

 

- Trường hợp 1: Qúy khách không rành lắm về việc dùng mã giảm giá

 

Lúc này quý khách thực hiện đặt như bình thường, đến bước chọn hình thức thanh toán là chuyển khoản qua ngân hàng, rồi hoàn thành đơn hàng bình thường, sẽ có bạn tư vấn viên liên hệ và hỗ trợ quý khách thực hiện bước tiếp theo để đảm bảo quyền lợi của mình. Nên quý khách cứ yên tâm đặt hàng bình thường (nhớ là chọn hình thức chuyển khoản qua ngân hàng khi đặt nhé).

 

- Trường hợp 2: quý khách biết cách sử dụng mã giảm giá

 

Lúc này quý khách thực hiện đặt hàng bình thường, đến bước chọn hình thức thanh toán là chuyển khoản qua ngân hàng; sau đó nhìn lại mức phí vận chuyển đơn hàng của mình.

 

+ Nếu mức phí vận chuyển nhỏ hơn hoặc bằng 20,000đ: quý khách nhập mã: Freeship01 để được miễn phí.

 

+ Nếu mức phí vận chuyển lớn hơn 20,000đ: quý khách nhập mã: HoTroShip để được giảm thêm 20,000đ.

 

+ Nếu quý khách thấy mức phí ship 1đ: là vì đơn hàng nặng quá 2kg, hệ thống chưa tính phí vận chuyển, thì quý khách cứ hoàn thành đơn hàng (nhớ chọn thanh toán chuyển khoản); sau đó sẽ có bạn tư vấn viên liên hệ báo phí ship và mức giảm cụ thể cho quý khách để thực hiện bước tiếp theo.

 

Lưu ý:

Chỉ những đơn hàng theo đúng tiêu chí chương trình mới được áp dụng hình thức hỗ trợ phí ship. Nếu quý khách chưa rõ thì cứ liên hệ Beyond U trước khi đặt hàng đễ được hỗ trợ nhé.

 

 

Mọi chi tiết xin liên hệ


- Hotline/zalo: 0936.903.161

- Fanpage: facebook.com/beyondu.vn

- Email: beyondyoushop@gmail.com

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận