Chào mừng bạn đến với Beyond U,

5 điều tuyệt vời này sẽ xảy ra khi bạn hạn chế ăn đường

Nhiều người trong số chung ta gặp khó khăn khi thực hiện chế độ ăn hạn chế đường, nhưng nếu làm được điều này đây sẽ vô cùng có lợi cho sức khỏe và vẻ đẹp của bạn. Hãy xem 5 điều tuyệt vời này sẽ xảy ra khi bạn ăn ít đường nhé.


loi ich che do an it duong



Bạn có thể có làn da trẻ trung hơn.

 

Lượng thực phẩm có đường bạn tiêu thụ ảnh hưởng đến lượng đường trong máu và các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng lượng đường trong máu cao có liên quan đến hiệu ứng domino phân tử được gọi là glycation.

 

Glycation liên quan đến một quá trình có thể cản trở việc sửa chữa collagen (collagen giúp làn da của bạn trông đầy đặn, săn chắc). Vì vậy, điều này làm giảm độ đàn hồi của da và có thể gây ra nếp nhăn sớm.

 

Tiêu thụ ít đường có thể giúp giảm chảy xệ và các dấu hiệu lão hóa rõ rệt khác.

 

Nó làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường Loại 2.

 

Cắt giảm các món tráng miệng có đường giúp quản lý cân nặng của bạn dễ dàng hơn. Điều này cũng giúp giảm nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường Loại 2.

 

Một chế độ ăn kiêng với nhiều carbohydrate tiêu hóa nhanh như đường làm cho tuyến tụy của bạn giải phóng rất nhiều insulin. Nhu cầu liên tục này có thể làm cho các tế bào sản xuất insulin của bạn gặp trục trặc và dẫn đến bệnh tiểu đường.


Nó thúc đẩy giảm cân


Tiến sĩ David Ludwig, giáo sư dinh dưỡng tại Harvard T.H. Chan School of Public Health, lưu ý rằng nồng độ insulin tăng gây ra mỡ bụng, sau đó đưa các tế bào mỡ trên cơ thể vào trạng thái dự trữ calo quá mức.

"Ông nói thêm rằng thay thế carbs tinh chế và thực phẩm có đường bằng chất béo lành mạnh giúp giữ ổn định insulin. Điều này cũng đảm bảo rằng ít calo được lưu trữ dưới dạng chất béo. Thực hiện theo chế độ ăn uống lành mạnh có thể làm giảm cơn đói và tăng tốc độ trao đổi chất của bạn, do đó bạn có thể giảm cân dễ dàng hơn.


Giảm mỡ bụng


Uống soda hàng ngày có thể khiến bạn tăng cân, đặc biệt là mỡ xung quanh bụng. Mỡ bụng rất nguy hiểm, đặc biệt là các món ngọt khiến cho lượng đường trong máu của bạn tăng đột biến. Điều này có thể gây ra dòng chảy insulin qua cơ thể bạn, dần dần thúc đẩy sự tích tụ mỡ bụng.

 

Còn được gọi là chất béo nội tạng, những tế bào mỡ sâu trong bụng của bạn là loại nguy hiểm nhất vì chúng tạo ra adipokine và hormone adipose. Hai kẻ gây rối hóa học này có thể đi đến các cơ quan và mạch máu của bạn, nơi chúng gây ra tình trạng viêm có liên quan đến các tình trạng như bệnh tim và ung thư.

 

Hạn chế uống soda để giảm mỡ bụng và giảm nguy cơ mắc các vấn đề về tim.



Nó thúc đẩy sức khỏe của tim.

 

Một trái tim khỏe mạnh đảm bảo rằng bạn có thể dễ dàng trải qua một ngày với nhiều hoạt động khác nhau như đi học, tập thể dục, và một đêm đi chơi với bạn bè của bạn. Nhưng nếu bạn liên tục ăn kem và bánh quy, trái tim của bạn có lẽ sẽ không còn mạnh mẽ như vậy.

 

Theo một nghiên cứu năm 2014, đường có thể ảnh hưởng tiêu cực đến hệ thống tim mạch của bạn. Các phát hiện cho thấy những người tiêu thụ 17% đến 21% lượng calo hàng ngày của họ từ thực phẩm và đồ uống có đường có nguy cơ tử vong vì bệnh tim cao hơn 38%, không giống như những người giữ lượng đường bổ sung chỉ bằng 8% lượng calo hàng ngày.

 

Tập thể dục thường xuyên, cắt giảm lượng đường của bạn và thực hiện chế độ ăn uống bổ dưỡng nếu bạn muốn duy trì cân nặng khỏe mạnh và có làn da sáng.

Nguồn tham khảo: https://www.naturalnews.com/2019-04-17-quit-eating-added-sugars-here-are-6-great-things-that-happen.html?

Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận