Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

Điều gì khiến sữa hạt hạnh nhân hữu cơ (organic) Ecomil này đặc biệt?

Sữa hạt hạnh nhân hữu cơ Ecomil và các sữa hạt hữu cơ Ecomil khác dần giành được nhiều cảm tình từ người dùng không chỉ ở châu Âu mà còn tại Việt Nam. Sự tin dùng này đến từ thương hiệu, thành phần và chất lượng sản phẩm, quy trình sản xuất, cũng như giá trị bảo vệ môi trường.



Câu chuyện thương hiệu Ecomil


Nutriops, công ty sở hữu thương hiệu Ecomil được thành lập năm 1991, với ý tưởng cải tiến công thức sữa hạnh nhân - một loại thức uống truyền thống tại Tây Ban Nha.

Các nhà sáng lập Nutriops đã phát triển một quy trình sấy tiên tiến để biến đổi bột hạnh nhân thành loại dễ dàng hòa tan trong nước nóng hay nước lạnh để tạo ra sữa hạnh nhân và đưa ra thị trường trong các cửa hàng bán thực phẩm sạch và thảo dược.

Thương hiệu Ecomil nhanh chóng được biết đến và tin dùng, bởi sản phẩm lựa chọn sản xuất theo hướng canh tác hữu cơ, không chứa lactose, khỏe mạnh và bổ dưỡng, có thể dùng thay thế sữa bò và dùng được cho những người ăn chay.

Hiện nay, Ecomil là thương hiệu hàng đầu châu Âu về mục sữa hạnh nhân hữu cơ và được xuất khẩu hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới. Tất cả các sản phẩm đều có chứng nhận hữu cơ, không chứa lactose, không chứa thành phần từ động vật.



Ảnh: sữa hạnh nhân hữu cơ Ecomil dạng bột 400g



Chất lượng và quy trình sản xuất


Sự lựa chọn nghiêm ngặt về các thành phần, các tiêu chuẩn sản xuất khắt khe và một chương trình kiểm soát xuyên suốt trên tất cả các khâu của quá trình sản xuất (HACCP Critical Point Quality Control) đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm của Ecomil.

 

Hệ thống kiểm soát chất lượng của nhà máy Tetra Brik của Ecomil được đảm bảo bởi IFS chứng nhận độc lập IFS (Tiêu chuẩn Thực phẩm Quốc tế: www.ifs-certification.com) và BRC (British Retail Consortium www.brc.org.uk) thể hiện các quy trình chất lượng và an ninh lương thực trên thế giới. Mặt khác, các nhãn và thông báo không có lactose, không có gluten và không có đường trên sản phẩm của Ecomil được bảo đảm bởi giao thức kiểm soát chất lượng của họ.

 

Quy trình sản xuất của Ecomil tôn trọng chất lượng của các thành phần và lưu trữ được vị ngon và dinh dưỡng tối ưu hóa của thành phẩm.

 

vi sao sua hanh nhan huu co ecomil dac biet



Tính An toàn và giá trị dinh dưỡng

                 

Tại Ecomil, họ làm việc hàng ngày để phát triển các loại sữa  hữu cơ ngon phù hợp với chế độ ăn uống hàng ngày của bạn. Được làm từ hạnh nhân Tây Ban Nha, chúng có nhiều ưu điểm về dinh dưỡng vượt trội.


Nguồn gốc thực vật hoàn toàn


Các loại sữa hạnh nhân hữu cơ Ecomil, được chế biến mà không có thành phần động vật, đặc biệt được khuyên dùng cho người ăn chay và thuần chay.

 

Không có lactose


Sữa hạnh nhân EcoMil đảm bảo không có lactose, dễ tiêu hóa và thích hợp cho người không dung nạp lactose.

 

Không có gluten


Sữa bột hạnh nhân hữu cơ của chúng tôi được đảm bảo không chứa gluten và được chỉ định cho những người bị dị ứng với gluten (trừ "sữa EcoMil muesli canxi 1 L»).


Không có thêm đường và chất ngọt

Sản phẩm sữa hạnh nhân Ecomil có dòng không thêm đường và chất ngọt

 

Chỉ số glycemic thấp


Ecomil đề xuất sữa hạnh nhân làm ngọt với xi-rô avage, chất làm ngọt tự nhiên, giàu fructose và chỉ số glycemic thấp. Việc tiêu thụ thực phẩm có chứa fructose làm tăng glucose trong máu thấp hơn so với việc sử dụng thực phẩm chứa sucrose hoặc glucose.

sua nuoc hanh nhan ecomil 200mlẢnh: sữa nước hạnh nhân Ecomil 200ml

 

Hàm lượng muối và Natri thấp


Tất cả các loại sữa hạnh nhân hữu cơ Ecomil có hàm lượng natri hoặc muối thấp. Theo luật Châu Âu số 1924/2006, chúng chứa ít hơn 0.12 g natri hoặc ít hơn 0.3 g muối trên 100 ml.


Canxi


Trong sữa bột hạnh nhân Ecomil với thêm canxi, đáp ứng tiêu chí lượng canxi được khuyên hấp thụ hằng ngày. Những chất có ít nhất 120 mg canxi trên 100 ml (hoặc 15% đề nghị dùng hằng ngày) được gọi là nguồn bổ sung canxi.



Omega 3


Sữa bột hạnh nhân Ecomil 400g chứa Omega 3 từ hạt lanh vàng và được lựa chọn. Nhờ quá trình lựa chọn được cấp bằng sáng chế, chúng tôi có thể lựa chọn hạt giống trưởng thành tốt nhất, cho phép chúng ta bảo đảm bảo tồn tốt hơn và tránh quá trình oxy hóa các axit béo đơn và không no.


Dành cho trẻ em


Đối với hương vị của nó, dễ dàng tiêu hóa và lợi ích dinh dưỡng của nó, sữa hạnh nhân hữu cơ Ecomil là lý tưởng cho trẻ em. Tuy nhiên, trong mọi trường hợp, chỉ có thể được tiêu thụ như một phần của chế độ ăn uống đa dạng và cân bằng cho trẻ 1 tuổi trở lên.




Bảo vệ môi trường


Nutriops góp phần hạn chế dấu chân sinh thái bằng cách cung cấp thức ăn cho rau, các sản phẩm từ canh tác hữu cơ và một gói sản phẩm đóng gói tốt hơn.

 

Dinh dưỡng thực vật


Mục tiêu của họ là đề xuất một chế độ ăn kiêng dựa trên các sản phẩm thực vật tôn trọng môi trường. Chọn một chế độ ăn chay đóng góp vào hạnh phúc của hành tinh. Việc sản xuất thực phẩm có nguồn gốc thực vật phát thải CO2 ít hơn, cho phép giảm tác động môi trường của chúng ta. Ví dụ, 10 lần CO2 được tạo ra trong quá trình sản xuất thịt bò so với khi dùng cùng một lượng các sản phẩm thực vật, và tạo một ly sữa bò thải ra lượng CO2 gấp 5 lần so với dùng để tạo một ly sữa thực vật.

 

Vào ngày 29 tháng 5 năm 2014, Ecomil đã được đăng ký bởi VeganSociety.com. Tất cả các sản phẩm Ecomil được ủy quyền để được dán nhãn là "Vegan" và EcoMil là một phần của gia đình các nhãn hiệu thuần chay trên thị trường chính thức.

 

Nông nghiệp sinh thái


Ecomil đề xuất một loạt các sản phẩm sinh thái vì các nguyên tắc đã thúc đẩy sự ra đời của Nông nghiệp hữu cơ là một phần của triết lý làm việc của chúng tôi.

 

Tất cả các sản phẩm Ecomil đều được làm từ các nguyên liệu từ canh tác hữu cơ, được trồng mà không cần phân hoá học, không có thuốc trừ sâu hay GMO. Chúng được kiểm soát và chứng nhận theo các quy định của Châu Âu (EC 834/2007) về các sản phẩm từ canh tác hữu cơ.


Sử dụng ít đóng gói hàng tiêu thụ các sản phẩm bột


Với phạm vi của sữa bột hạnh nhân EcoMil, họ góp phần hạn chế ảnh hưởng hệ sinh thái kể từ khi các sản phẩm bột được tập trung! Một bình sữa bột hạnh nhân tương đương với khoảng 4 hoặc 5 Tetra Brik! Bằng cách này, họ cũng có được một chi phí thấp hơn trong bao bì và vận chuyển!

 

Tái chế


Bao bì của Ecomil là 100% tái chế được. Tuy nhiên, tỷ lệ tái chế phụ thuộc vào cơ sở hạ tầng thu gom và các trung tâm tái chế ở mỗi nước.

 

Nhãn FSC (Hội đồng Quản lý Rừng)


Các gói Tetra Brik mà họ sử dụng được chứng nhận FSC. Cơ quan độc lập này đảm bảo và kiểm soát rằng giấy được sử dụng trong sản xuất Tetra Brik xuất phát từ rừng được quản lý một cách có trách nhiệm và bền vững.


 

Bisphenol và phthalates


Bao bì của họ không chứa bisphenol và phthalates và tuân thủ các quy định của Châu Âu về sự vắng mặt và di chuyển các sản phẩm có hại.

 

 

Xem thêm: sữa bột hạnh nhân hữu cơ Ecomil không thêm đường
Sữa bột hạnh nhân hữu cơ Ecomil Instant 400g



Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận