Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

5 cách sử dụng sữa hạt giúp cuộc sống của bạn tốt đẹp hơn

Không chỉ được uống trực tiếp, sữa hạt còn được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau để tạo nên những hương vị mới, giúp cải thiện tâm trạng và sức khỏe của bạn theo hướng tích cực hơn. Sau đây là 5 cách sử dụng sữa hạt để thay đổi cuộc sống của bạn.


cach su dung sua hat


Cho sữa hạt vào các công thức sinh tố

Các loại sữa hạt đặc biệt sữa hạnh nhân, sữa dừa, sữa quinoa... là lựa chọn tuyệt vời để cho vào các món sinh tố thay vì dùng sữa động vật. Tất cả bạn cần chỉ là cho trái cây, rau quả cùng với sữa hạt vào máy xay, và xay đến khi nhuyễn. Sinh tố trái cây rau quả với sữa hạt không chỉ cung cấp vitamin, khoáng chất giúp cải thiện vóc dáng và vẻ đẹp của làn da.


sinh to sua dua organic


 Ảnh: sinh tố sữa dừa organic


Cho sữa hạt vào cà phê

Thay vì sữa bò, sự đa dạng từ các loại sữa hạt khác nhau chắc chắn mang đến những hương vị mới cho ly cà phê của bạn, bạn chỉ cần cho lượng sữa hạt vừa đủ vào cà phê của mình và cảm nhận.


ca phe sua yen mach



Cho sữa hạt vào các món ngũ cốc

 

Ăn ngũ cốc, yến mạch đang trở thành lựa chọn lành mạnh nhiều người theo đuổi; với các loại sữa hạt bạn có thể thêm ngay vào các món ngũ cốc để thay thế sữa động vật, nhằm tạo sự đa dạng, và hương vị mới cho món ăn của mình.

ngu coc sua hanh nhan hat chia

Ảnh: cho sữa hạnh nhân hạt chia vào ngũ cốc


Cho sữa hạt vào các món chia pudding

Hạt Chia với nhiều lợi ích sức khỏe tuyệt vời, và có thể hấp thụ trọng lượng gấp nhiều lần trọng lượng của chính chúng trong chất lỏng, vì vậy khi bạn ngâm chúng trong chất lỏng, bạn sẽ có được một món ăn có kết cấu rất giống với pudding, vì vậy người ta gọi chia pudding. Thay vì sữa bò bạn có thể cho các loại sữa hạt yêu thích của mình vào chia để tạo nên các món chia pudding yêu thích của mình nhé.


chia pudding sua hanh nhan huu co

 Ảnh: chia pudding sữa hạnh nhân hữu cơ Koita


Dùng sữa hạt cho các công thức nấu ăn, làm bánh


Trong bất kỳ các công thức nấu ăn,  làm bánh có dùng sữa bò, bạn hoàn toàn có thể sử dụng sữa hạt để thay thế, sử dụng lượng tương đương với lượng sữa bò.


lam kem chuoi sua dua

 Ảnh: làm kem chuối sữa dừa organic


Bạn đã dùng sữa hạt bằng cách nào? Hãy dùng sữa hạt organic để xây dựng lối sống lành mạnh hơn cho bạn và gia đình nhé!


Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận