Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

Trao yêu thương vì phái đẹp xứng đáng

chuong trinh khuyen mai Beyond U



Ngày nay,
những dịp lễ như là 8 tháng 3, đã trở thành những thời điểm đặc biệt để trao gửi yêu thương đến những người phụ nữ quan trọng với chúng ta. Beyond U cũng cho rằng điều này hoàn toàn xứng đáng. Nhân dịp 8 tháng 3 này, Beyond U thực hiện chương trình "Trao yêu thương vì phái đẹp xứng đáng".


Theo đó từ ngày hôm nay đến hết ngày 08/03/2018, Beyond U giảm giá các sản phẩm hữu cơ tại website beyondu.vn đến 20%. Xem các sản phẩm tại đây: goo.gl/dBXvE7     

Đặc biệt nếu người mua là phụ nữ, hãy nhập thêm mã giảm giá ToiXungDang để được hỗ trợ thêm một phần phí vận chuyển giao hàng nhé.

Ngoài ra nếu người mua là nam, để tặng cho phái đẹp, hãy nhập thêm một trong các mã giảm giá sau: ViToiYeuMe, IloveMyWife, MySisterIsAwesome, CauseItIsHer (tùy vào đối tượng bạn muốn mua tặng), để được hỗ trợ thêm một phần phí vận chuyển giao hàng nhé.


Chọn các sản phẩm hữu cơ để dùng hay trao gửi đến những người thương yêu thực sự là điều ý nghĩa nhất mà bạn có thể làm, vì sản phẩm hữu cơ chắc chắn mang sự an toàn hơn đến bạn và người thân của bạn.

Còn chờ gì nữa vào đây goo.gl/dBXvE7 và shop thôi!

http://beyondu.vn - Nơi phong cách sống và làm đẹp organic bắt đầu!

Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận