Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

Tết chọn Organic - Tết sung túc thanh xuân

Cả nhà thân mến,

Lại một lần nữa, Tết sắp về mới mỗi chúng ta. Cảm xúc khi nói về dịp Tết thì thật khó diễn tả cho đúng và đủ; vì bản thân mỗi người ở những lứa tuổi, hoàn cảnh khác nhau sẽ có những cảm xúc không hề giống nhau.


chuong trinh uu dai Tet chon Organic Tet sung tuc thanh xuan



Hòa chung trong không khí Tết đến - xuân về rộn ràng khắp nơi, và với mong muốn mang lại những sản phẩm hữu cơ có chứng nhận đến nhiều nhà Việt hơn nữa để mọi nhà đều sống và làm đẹp vui khỏe, sung túc và thanh xuân; Beyond U thực hiện chương trình ưu đãi "Tết chọn Organic - Tết sung túc thanh xuân".

Theo đó, đây sẽ là dịp các anh chị, các bạn có thể chọn mua các sản phẩm hữu cơ từ mỹ phẩm hữu cơ, thực phẩm hữu cơ và một số sản phẩm hữu cơ khác cho bản thân và gia đình với nhiều ưu đãi, tiết kiệm nhất.

Cụ thể, từ ngày hôm nay 25/01/2018 đến hết ngày 08/02/2018:

+ Beyond U giảm các sản phẩm hữu cơ từ 5% đến 21%. Xem các sản phẩm giảm giá tại đây: http://beyondu.vn/collections/tet-chon-organic-tet-sung-tuc-thanh-xuan

+ Beyond U hỗ trợ miễn phí vận chuyển tại nội thành Hồ Chí Minh và hỗ trợ 25,000đ phí vận chuyển các vùng khác khi mua từ 2 sản phẩm trở lên.

+ Đặc biệt với quý khách mua từ 2 sản phẩm trở lên, sẽ nhận kèm thêm voucher mua sắm sản phẩm hữu cơ sau Tết tại Beyond U trị giá 100,000đ.

Thật hấp dẫn phải không nào, còn chần chừ gì nữa mà không vào đây ngay để chọn mua những sản phẩm hữu cơ mà bạn thích nào.

Lưu ý: chương trình chỉ áp dụng từ hôm nay đến hết ngày 08/02/2018, voucher chỉ được tặng kèm cho 99 quý khách đầu tiên mua từ 2 sản phẩm trở lên. Voucher được áp dụng sau Tết, ở bất kỳ thời điểm nào trước tháng 06/2018. Đồng thời voucher chỉ áp dụng giảm trực tiếp tối đa 50,000đ khi mua 01 mỹ phẩm hữu cơ, và 30,000đ khi mua 01 thực phẩm hữu cơ (không áp dụng cho các sản phẩm hữu cơ khác).

Chúc anh chị em, các bạn cùng gia đình một năm mới Mậu Tuất 2018 sung túc và thanh xuân.

Mọi thắc mắc xin vui lòng nhắn tin qua Facebook tại đây: m.me/beyondu.vn


Thân mến,

beyondu.vn - Nơi phong cách sống và làm đẹp Organic bắt đầu


Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận