Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

Tặng quà gì cho người yêu mùa giáng sinh này

Như vậy là một mùa giáng sinh nữa lại đến rồi. Giáng sinh dần trở thành một dịp lễ đặc biệt của người Việt để trao nhau những yêu thương và gắn kết các mối quan hệ thêm bền chặt. Những món quà nhỏ gửi tặng cũng chính là một phần để những người yêu nhau xích lại gần nhau thêm hơn nữa. Hãy để Beyond U gợi ý cho bạn những món quà tặng người yêu mùa giáng sinh này nhé.


Thiệp giáng sinh hay món quà handmade


Chẳng cần những món quà cầu kỳ, đắt tiền, bạn có thể tự tay làm nên cho nàng những món quà xinh xắn. Quan trọng là món quà bạn tự tay làm ra với biết bao tình cảm của bạn dành cho nàng ở trong đó. Có nhiều món đồ bạn có thể làm tùy thuộc vào thứ nàng/chàng thích.


Thiệp giáng sinh là món quà tặng giáng sinh đơn giản nhất gửi đến người yêu, bạn bè, cha mẹ v.v.. Trong thiệp, các bạn có thể ghi lại những lời chúc theo ý mình hoặc những cảm xúc mà mình muốn gửi gắm đến người tặng.


Riêng đối với bạn trai, bạn gái, thiệp giáng sinh còn có thể chứa đựng cả tình cảm nồng nàn sâu đậm và sự quan tâm của người gửi tặng. Một cô gái khi nhận được tấm thiệp giáng sinh với cùng lời chúc chứa chan tình cảm của bạn trai chắc chắn sẽ rất cảm động, còn một chàng trai nếu nhận được quà là một tấm thiệp handmade cầu kì, tinh tế, chắc chắn sẽ rất tự hào về cô gái của mình.


thiep giang sinh

 

Một thỏi son

Chắc chắn đây là lựa chọn hàng đầu ý nghĩa nhất để tặng nàng. Con gái rất thích son, bạn biết đấy, son chính là vật bất ly thân của nàng. Hãy tặng cho nàng thỏi son hữu cơ vì không chứa những thành phần hóa chất tổng hợp gây hại, để thể hiện sự quan tâm thật sự đến người yêu của mình.


y tuong qua tang cho nguoi yeu mua giang sinh



Hoa tươi
Hoa tươi luôn là lựa chọn khá phổ biến trong các dịp lễ mà các bạn trẻ gửi tặng người yêu của mình, trong dịp lễ Giáng sinh cũng không ngoại lệ. Bởi hoa tươi thể hiện sự lãng mạn và sức sống mạnh mẽ cho tình yêu. Một bó hoa tươi cùng những lời chúc ngọt ngào sẽ khiến cho tình yêu của hai người thêm ngọt ngào, ấm áp.

Quần áo, phụ kiện thời trang

Những món quà góp phần tô điểm thêm vẻ đẹp của nàng  như dây chuyền, vòng tay và hoa tai…những bộ váy, quần áo, giày dép…cũng là một trong những ý tưởng tuyệt vời làm quà tặng nàng.


tang qua gi cho nguoi yeu giang sinh nay

Một buổi đi chơi Noel đầy ý nghĩa

Bên cạnh những món quà trên đây, một món quà tinh thần giúp hâm nóng tình cảm với người mình yêu thực sự rất cần thiết trong ngày Noel. Ví dụ như một buổi tối đi chơi Noel ý nghĩa với người yêu thì quả là rất ấn tượng. Với món quà bất ngờ này, khoảng cách của hai bạn sẽ gần nhau hơn, hai bạn sẽ hiểu nhau hơn và tình cảm sâu sắc hơn.

Hy vọng những gợi ý ngày sẽ giúp ích cho bạn.

Xem thêm: top 3 màu son khiến nàng xinh lung linh mùa giáng sinh



Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận