Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

Sự thật về lợi ích của sữa ong chúa đến làn da

Sữa ong chúa cung cấp nhiều lợi ích cho làn da, phổ biến nhất là được sử dụng như chất làm mềm, giữ ẩm giúp tăng cường độ ẩm cho da và làm dịu da. Khi được đưa vào các sản phẩm làm đẹp và mỹ phẩm, thành phần độc đáo này có các đặc tính chống oxy hóa mạnh, sữa ong chúa có khả năng trung hòa các gốc tự do hiện diện trong môi trường, cải thiện sự xuất hiện của nếp nhăn, tăng độ đàn hồi và độ săn chắc cho da.


sua ong chua va loi ich den da



Sữa ong chúa, một chất được tiết ra bởi ong thợ để nuôi dưỡng ong chúa, chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho con người bao gồm hàm lượng cao các protein, axit amin, đường, khoáng chất và vitamin.

Bởi vì sữa ong chúa có 60% đến 70% là nước, hiệu quả của nó như là một loại kem dưỡng ẩm do đó không phải là điều ngạc nhiên. Ngoài ra, hàm lượng axit béo của nó - đặc biệt là sự hiện diện của 10-HDA - làm cho nó trở thành một trợ thủ hiệu quả cho da khô hoặc bị hư hỏng. Khả năng giữ ẩm của sữa ong chúa là hữu ích như một loại kem chống nhăn, toner,  làm da săn chắc hơn và để cải thiện sự xuất hiện của các vết rạn da.

Hàm lượng axit amin của sữa ong chúa có thể tăng cường sản xuất collagen từ đó có khả năng làm giảm tác dụng của lão hóa. Chất tự nhiên này cũng chứa chất chống oxy hóa, giúp chống lại các gốc tự do có hại cho da và chứa kẽm bổ sung dưỡng chất cho da. 



Sữa ong chúa  còn giàu vitamin B đem lại lợi ích khác ngoài tiềm năng chống lão hóa. Vitamin B3, đặc biệt, giúp ngăn ngừa mẩn đỏ, mẫn cảm, kích thích. Ngoài việc giúp làn da của bạn duy trì độ ẩm, biotin khuyến khích sự trao đổi chất acid béo lành mạnh, từ đó khuyến khích làn da khỏe mạnh hơn. Thiếu hụt biotin, trong khi đó, dẫn đến tình trạng da khó coi như viêm hoặc viêm da.


Tóm lại sữa ong chúa thật sự có những công dụng hiệu quả đến làn da, vì vậy đây cũng là một thành phần được sử dụng trong các loại mỹ phẩm bao gồm cả mỹ phẩm hữu cơ.


Một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm hữu cơ nổi tiếng tại Pháp là Fleurance Nature đã nghiên cứu và đưa sữa ong chúa vào kem dưỡng chống nhăn và làm săn chắc da của mình. Cùng với các thành phần hữu cơ có lợi khác, kem dưỡng hữu cơ chống nhăn và làm săn chắc da  Fleurance Nature trở thành một giải pháp chăm sóc và bảo vệ da phù hợp mà bạn có thể tham thảo. Xem chi tiết sản phẩm tại đây: https://beyondu.vn/products/kem-duong-huu-co-chong-nhan-va-lam-san-chac-da-voi-sua-ong-chua-fleurance-nature


Kem duong huu co chong nhan Fleurance Nature

Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận