Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

3 giá trị làm nên sự khác biệt của son organic

Cùng với những sản phẩm hữu cơ khác, son organic xuất hiện thật sự mang lại những giá trị khác biệt; mà ở đó sự hài hòa giữa môi trường sống, tính an toàn cho sức khỏe con người và vẻ đẹp tự nhiên được chú trọng. Những điều làm nên sự khác biệt của son organic sau đây cũng một phần lý giải vì sao son organic ngày càng chiếm được tình cảm của hàng triệu, triệu chị em - ngay cả với những nàng khó tính nhất.


son organic




Son organic hướng đến sự minh bạch và an toàn


Để được chứng nhận son hữu cơ, nhà sản xuất phải chứng minh mình đáp ứng được những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của bên tổ chức kiểm duyệt độc lập. Nguồn gốc nguyên liệu làm nên son organic do đó được kiểm soát rõ ràng. Một số còn yêu cầu tuân thủ nghiêm khắc về tỷ lệ thành phần trong son hữu cơ, nhằm hạn chế những thành phần hóa chất nguy hại.

Có thể nói, son hữu cơ có chứng nhận là lựa chọn yên tâm hơn cho nàng để sử dụng hằng ngày nhằm giảm trừ những thành phần nguy hại.




Son organic hướng đến vẻ đẹp, đồng thời nuôi dưỡng bảo vệ đôi môi



Vẻ đẹp của một loại son nào đó đương nhiên là sự hòa hợp giữa người sử dụng và màu son. Chất lượng của màu son và những thứ tạo nên màu son chất lượng là điều quan trọng. Với son organic, vẻ đẹp của màu son xuất phát từ những thành phần tự nhiên, hạn chế chất tạo màu tổng hợp.

Son thông thường nếu chất lượng thấp có thể gây kích ứng, ngứa hay khô môi. Son organic được làm từ thành phần lành tính, dễ phù hợp hơn cho cả những cô nàng nhạy cảm. Đồng thời son organic chứa nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và bảo vệ môi mềm mịn, không gây khô môi.





Son organic hướng đến sự thân thiện môi trường



Sự tác động ngược của môi trường sống đến con người là điều không thể chối cãi. Quá nhiều những mối nguy hại và vấn đề đáng báo động liên quan đến môi trường ngày nay buộc con người phải hành động để tìm ra những giải pháp để hạn chế tác động gây hại xấu hơn đến môi trường.

Son organic được sản xuất theo quy trình thân thiện môi trường. Chọn son organic đồng nghĩa với việc chúng ta đã góp phần bảo vệ môi trường sống của mình.

Bạn đã dùng son organic chưa và nghĩ sao về những điều này?

Xem thêm: 7 thành phần độc hại trong sản phẩm trang điểm của bạn


Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận