Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

Ý nghĩa của mỹ phẩm hữu cơ đối với phái đẹp hiện đại

Có người cho rằng mỹ phẩm hữu cơ (organic) mang nét gì đó quá truyền thống và đi ngược lại xu hướng hiện đại. Nhưng điều này là không có cơ sở khi mà ngày càng nhiều phụ nữ ở các nước tiên tiến nhất đang thực sự xem mỹ phẩm hữu cơ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Ý nghĩa của mỹ phẩm hữu cơ với phái đẹp hiện đại đã vươn xa khái niệm chỉ làm đẹp cho bản thân.


phai dep va my pham huu co


Chọn mỹ phẩm hữu cơ với phái đẹp ngày nay còn hướng tới việc chủ động giảm trừ rủi ro từ những thành phần hóa chất, tiên phong trong việc bảo vệ môi trường và hướng tới vẻ đẹp và sự phát triển bền vững dài lâu.


Phái đẹp hiện nay phải đối mặt với môi trường ô nhiễm, tác hại từ tia UV, hay áp lực công việc khiến da đã mẫn cảm nay lại càng mẫn cảm hơn. Và như ai cũng biết, các thành phần hoá học trong mỹ phẩm ít nhiều vẫn có hại cho da. Tiếp xúc với hoá chất trong thời gian dài, da sẽ bị bào mòn.



Mỹ phẩm organic hay mỹ phẩm hữu cơ được tạo ra từ các thành phần thiên nhiên lành tính, theo những tiêu chuẩn hữu cơ nhất định, được kiểm soát chặt chẽ; hướng đến sự thân thiện môi trường và sự an toàn của người dùng khi không sử dụng chất trừ sâu, hóa chất, chất bảo quản tổng hợp, sinh vật biến đổi gen và các thành phần nguy hại khác.

Những mỹ phẩm hữu cơ có chứng nhận từ các tổ chức uy tín như USDA, Nature, Cosmos, Ecocert, chuẩn châu Âu...do đó đã chiếm được sự tin dùng của chị em.


kem duong da huu co nuoc tao chobs

     Ảnh: kem dưỡng ẩm da hữu cơ nước táo thương hiệu Chobs


Mỹ phẩm hữu cơ nằm trong lối sống khỏe, một biểu tượng phong cách sống mới của người trẻ

Có thể nói lối sống khỏe cho cả thể chất và tinh thần đang trở thành một biểu tượng mới trong phong cách sống của thế hệ thiên niên kỷ (dưới 35 tuổi) ở châu Á. Sonalie Figueiras, một biên tập viên làm việc ở Hongkong và là một nữ doanh nhân khởi nghiệp, sáng lập viên của hai công ty truyền thông và nền tảng ứng dụng về lối sống tốt cho sức khỏe đã chia sẻ những xu hướng sống khỏe đang bắt đầu thịnh hành trong khu vực.

Theo một báo cáo của Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen, người tiêu dùng châu Á ngày càng ý thức cao hơn khi chọn lựa thực phẩm, có đến hai phần ba người tiêu dùng tin rằng các siêu thực phẩm có thể hỗ trợ trị bệnh.


song khoe



Thu nhập tăng, những nền văn hóa coi trọng sắc đẹp và nhiều dòng tít đề cập đến sự nguy hiểm của các thành phần hóa chất tổng hợp là những nguyên nhân làm cho người tiêu dùng châu Á ngày càng sẵn lòng chi tiêu cho các nhãn hiệu mỹ phẩm sạch, có nguồn gốc tự nhiên. Theo một khảo sát của Nielsen, có đến 69% người tiêu dùng Đông Nam Á thích chọn những sản phẩm có thành phần hữu cơ hoặc tự nhiên.



Chọn mỹ phẩm hữu cơ, phái đẹp hiện đại tiên phong góp phần bảo vệ môi trường

Những vấn đề môi trường toàn cầu đáng báo động ngày càng được quan tâm, hậu quả tác động của môi trường đến con người đã được chứng minh. Những xu hướng sản xuất các sản phẩm thân thiện với môi trường vì vậy cần được ủng hộ. Phái đẹp hiện đại hiểu rằng sức ảnh hưởng của họ không phải chỉ là người phụ nữ suốt ngày quanh quẩn trong gia đình, mà là người tác động trực tiếp đến những lựa chọn mang tính chất xã hội.



Không phải ngẫu nhiên mà bạn nghe đến việc trao quyền lãnh đạo cho phụ nữ, mà thực sự phụ nữ mới là người ảnh hưởng nhất đến xu hướng phát triển bền vững của thế giới hiện nay. Mỹ phẩm hữu cơ có chứng nhận được sản xuất theo quy trình chuẩn sẽ thân thiện với môi trường, vì vậy khi chọn mỹ phẩm organic đồng nghĩ với việc vote cho việc bảo vệ mối trường.

Là phụ nữ hiện đại bạn nghĩa sao về điều này? Hãy chat chia sẽ với BiU nhé.

Xem thêm: Mỹ phẩm hữu cơ có đáng để chọn dùng không?


Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận