Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

Mỹ phẩm hữu cơ và mỹ phẩm handmade giống và khác nhau như thế nào?

Mỹ phẩm hữu cơ và mỹ phẩm handmade khác nhau về nguyên liệu, quy trình sản xuất, tính an toàn và mức giá. Bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ về sự khác nhau này.

1.Nguyên liệu


Mặc dù nếu đều là thành phần tự nhiên, thì khi xét kỹ, chúng ta sẽ thấy sự khác nhau giữa mỹ phẩm hữu cơ và mỹ phẩm handmade. Thành phần tự nhiên của mỹ phẩm hữu cơ là các thành phần được chứng nhận hữu cơ và kiểm duyệt chặt chẽ bởi các tổ chức quốc tế, thành phần này được lấy từ các sản phẩm trồng theo quy trình hữu cơ nghĩa là chắc chắn phải nói không với thuốc trừ sâu, GMOs, hooc môn tăng trưởng.

Trong khi đó thành phần tự nhiên trong mỹ phẩm handmade được lấy từ đâu? Có tổ chức, bên thứ ba nào đánh giá kiểm duyệt hay không?


Lấy một ví dụ đơn giản như bạn làm nước hoa hồng tại nhà, thì nguyên liệu ban đầu là hoa hồng. Hoa hồng bạn mua có được trồng hữu cơ không? ai chứng nhận, kiểm duyệt về độ an toàn của hoa hồng này? Trong khi đó nước hoa hồng hữu cơ Alteya Organics tại Beyond U được làm từ những hoa hồng trồng hữu cơ có chứng nhận USDA, do bộ nông nghiệp Mỹ chứng nhận.

2. Khác nhau về quy trình và công nghệ


Khi mua sản phẩm, thường chúng ta không quan tâm đến quy trình hay công nghệ sản xuất gì cả. Nhưng đây mới chính là sự khác biệt. Trong khi các sản phẩm handmade được tạo ra theo công thức riêng. Các mỹ phẩm hữu cơ được tạo ra nhờ quy trình công nghệ hiện đại để đạt được những tiêu chuẩn hữu cơ đề ra.



3. Khác nhau đề độ an toàn


Mỹ phẩm handmade được làm từ các thành phần tự nhiên nên sẽ an toàn?  Đó là một câu hỏi, vì chưa có sự công nhận. Mỹ phẩm hữu cơ là an toàn 100%? Cũng chưa có sự đảm bảo 100%, nhưng xét về khía cạnh có kiểm duyệt, thì mỹ phẩm hữu cơ mang tính minh bạch về độ an toàn hơn so với mỹ phẩm handmade. Nếu người tạo mỹ phẩm handmade cho thành phần hóa học vào công thức của họ thì chúng ta có biết được không? Trong khi đó các nhà sản xuất mỹ phẩm hữu cơ đạt chuẩn  nói không với các thành phần hóa chất.

4.Khác nhau về mức giá


Do đáp ứng những tiêu chuẩn cao, đầu tư quy trình và công nghệ nên mỹ phẩm hữu cơ có giá thành cao hơn mỹ phẩm handmade.

Chọn mỹ phẩm hữu cơ do đó sẽ mang tính an toàn hơn so với mỹ phẩm handmade. Xem các sản phẩm trang điểm hữu cơ tại Beyond U ở đây:http://beyondu.vn/collections/cham-soc-da-organic


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận