Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

Glycerin hữu cơ và những lợi ích tuyệt vời đến làn da

Glycerin, còn được gọi là glycerol, là một hợp chất có lợi cho làn da được tìm thấy trong tất cả các chất béo thực vật và động vật. Nó cũng có thể được làm từ dầu thực vật hoặc lên men đường, và cũng có thể được tổng hợp trong phòng thí nghiệm. Glycerin hữu cơ chắc chắn phải có nguồn gốc tự nhiên, và không qua quá trình tổng hợp hóa chất, vì vậy sẽ là lựa chọn yên tâm hơn để sử dụng. Bài viết này sẽ giúp bạn biết được những công dụng của glycerin hữu cơ đến da để hiểu vì sau nhiều mỹ phẩm organic có chứa thành phần glycerin hữu cơ này.

glycerin huu co va loi ich voi da

 
  


Điều gì khiến glycerin hữu cơ đặc biệt?

Glycerin giống như HA (Hyaluronic acid) là một chất giữ ẩm, vì khả năng hút nước vào da, điều này khiến glycerin trở thành một thành phần hữu hiệu đối với những làn da cần cấp ẩm, dưỡng ẩm. Bản thân glycerin được sử dụng trong nhiều sản phẩm làm đẹp cho tất cả các loại da, vì đặc tính phù hợp của nó.


Glycerin hữu cơ đặc biệt hơn ở chỗ là có sự đảm bảo về nguồn gốc thành phần này rõ ràng, và bắt buộc từ tự nhiên, không phải thành phần tổng hợp hóa học. Những nàng yêu thích mỹ phẩm hữu cơ chắc chắn sẽ rất thích thú khi thấy được thành phần glycerin hữu cơ này trong kem dưỡng da hữu cơ, sữa rửa mặt hữu cơ, toner hữu cơ



Những công dụng của glycerin đến da


Giữ ẩm: Glycerin hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm rất hiệu quả trên da. Nó làm cho làn da của bạn hấp thụ nước từ không khí làm giảm các mảng khô và xỉn trên da của bạn.. Glycerin giúp bổ sung thêm hydrat hóa và sức khỏe cho làn da và còn được biết đến với tính chất chữa lành da khô, thô ráp. Vì điều này, bạn sẽ thấy Glycerin có mặt ở bản thành phần của các loại kem dưỡng da. Glycerin cũng có thể được áp dụng trực tiếp lên da như một loại kem dưỡng ẩm.

Làm mịn: Khi da bị lão hóa, nó trông mờ và dễ bị kích ứng, đỏ và nhiều tình trạng khác như da khô do mất khả năng giữ ẩm. Với sự lão hóa theo tuổi tác, làn da của bạn trở nên thô ráp - nhưng việc sử dụng glycerin thường xuyên có thể làm cho làn da của bạn mịn màng và ngăn ngừa các vấn đề khác liên quan đến khô; từ đó mang lại cho bạn cái nhìn tươi tắn hơn.



Duy trì cân bằng nước: Chất giữ ẩm trong glycerin hút nước từ không khí và giúp giữ nước trong da. Khi glycerin được áp dụng cho da, nó giảm thiểu mất nước do bốc hơi và duy trì sự cân bằng nước của da ở mức độ tế bào - để giữ cho da được ngậm nước và đủ dưỡng.

 



Nuôi dưỡng làn da: Do tính chất nuôi dưỡng da của nó, glycerin có thể được sử dụng hàng ngày. Việc sử dụng thường xuyên của nó sẽ giúp giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh, mềm mại và tươi mới.


Tăng cường cải thiện diện mạo da: Glycerin hoạt động như một chất làm mềm giúp giữ cho làn da của bạn không chỉ ẩm mà còn mềm mại và dẻo dai khi chạm vào. Nó làm cho làn da của bạn trông khỏe mạnh và hấp dẫn, không có xuất hiện vảy và các đặc tính khác của da khô. Tác dụng điều trị của nó trên các vết thương và bệnh ngoài da khác cũng dẫn đến làn da của bạn trông khỏe mạnh và mượt mà hơn.

 

Chữa lành da: Glycerin có thể hướng dẫn các tế bào phát triển và trưởng thành hiệu quả hơn, nhờ đó giúp da lành lại. Glycerin cũng hoạt động như một loại thuốc tự nhiên cho nhiễm nấm như eczema và bệnh vẩy nến, bằng cách giảm vết thâm tím và giúp mô và tế bào bị nhiễm bệnh tự sửa chữa nhanh hơn.

 

Bảo vệ da: Glycerin làm tăng độ dày của lớp biểu bì và cải thiện chức năng rào cản. Nó giúp giữ cho hóa chất độc hại và các yếu tố môi trường không tác động đến da và khóa độ ẩm trong.



Bạn có đang tìm kiếm các mỹ phẩm hữu cơ chứa thành phần glycerin hữu cơ này không? Hãy chia sẻ với Beyond U để tìm được những gợi ý sản phẩm phù hợp nhất với bạn nhé.

Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận