Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

9 cách sử dụng nước hoa hồng hữu cơ để làm đẹp tại nhà có thể bạn chưa biết

Nước hoa hồng hữu cơ có nhiều công dụng hữu hiệu trong việc làm đẹp, và là một trong những thành phần cần thiết với hầu hết chị em phụ nữ. Mình đang nói đến loại nước hoa hồng được chưng cất 100% từ hoa hồng tươi và có chứng nhận hữu cơ từ tổ chức độc lập. Sản phẩm thuần khiết và tinh túy này được ứng dụng hằng ngày trong việc chăm sóc da, tóc và thậm chí bổ sung vào thức uống. Bài viết này sẽ chỉ ra cụ thể những cách sử dụng nước hoa hồng hữu cơ để làm đẹp nhé.

 

cach su dung nuoc hoa hong huu co lam dep



1. Nước cân bằng dành cho da mặt (Toner)

 

Nước hoa hồng  hữu cơ chính là loại toner tốt nhất dành cho da mặt của bạn. Hãy sử dụng một miếng bông, nhỏ vài giọt lên đó rồi thấm lên mọi vùng trên da mặt hàng ngày. Nó có tác dụng chính là làm se lỗ chân lông, tạo hương thơm tự nhiên trên da, giúp bạn có được một làn da mịn màng, sáng khỏe hoàn hảo.

 

 

 

 

2. Làm sạch da

Bạn có thể làm sạch dầu thừa trên da, tẩy bỏ hoàn toàn lớp mỹ phẩm và các tạp chất khác bằng cách sử dụng nước hoa hồng hữu cơ. Đây được coi là một chất tẩy rửa da nhẹ nhưng hiệu quả, không gây kích ứng cho da, đặc biệt là làn da nhạy cảm. Có thể coi công dụng làm sạch này là một trong những lợi ích tốt nhất của nước hoa hồng organic. Hãy sử dụng một miếng bông thấm nước hoa hồng hữu cơ và lau nhẹ quanh vùng da mặt.

 

 

 

3. Làm dịu da trước ánh nắng mặt trời

 

Nước hoa hồng hữu cơ làm dịu làn da cháy nắng hoặc rám nắng. Cũng có thể trộn thêm một thìa cà phê bột lá húng quế trong 100ml nước hoa hồng hữu cơ rồi cho vào bình xịt và phun hỗn hợp này lên toàn bộ khuôn mặt của bạn trước khi ra ngoài.

 

 

 

 

4. “Chữa trị” cho cặp mắt sưng húp

 

Hãy đặt nước hoa hồng hữu cơ vào cánh tủ lạnh, thi thoảng nếu đôi mắt của bạn sưng lên, hãy thấm nước hoa hồng hữu cơ lạnh vào một miếng bông trang điểm rồi nhẹ nhàng chấm lên vùng dưới mắt. Nước hoa hồng hữu cơ sẽ làm dịu và thẩm thấu các chất dinh dưỡng lên da. Nếu áp dụng cách này vào mỗi buổi sáng, bọng mắt sẽ biến mất.

 

5.“Đánh bay” mụn

Cách trị mụn rất đơn giản: Trộn một thìa nước hoa hồng hữu cơ với một muỗng cà phê nước cốt chanh sau đó thấm nhẹ hỗn hợp này lên vùng da bị mụn trong vòng 15 phút sau đó rửa mặt thật sạch. Chỉ vài lần như thế, bạn đã hoàn toàn “đánh bay” mụn và cũng không ngại việc mụn sẽ quay trở lại nữa.

 

 

 

6.Tắm bồn thư giãn với nước hoa hồng

 

Nếu nhà bạn có bồn tắm, hãy thêm nước hoa hồng hữu cơ vào nước tắm. Làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng và rạng rỡ hơn đồng thời để lại hương thơm quyến rũ trên cơ thể.

 

 

 

7. Làm son dưỡng

 

Để sở hữu bờ môi mọng đỏ tự nhiên từ nước hoa hồng, hãy thái vài lát củ dền sau đó đem đi sấy khô rồi xay nhuyễn chúng thành bột mịn. Trộn loại bột này với nước hoa hồng để tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Cuối cùng, bạn chỉ cần bôi hỗn hợp này lên môi trong 15 phút để có được đôi môi mọng đỏ, khỏe mạnh. Đây là một trong những công dụng làm đẹp tốt nhất của nước hoa hồng.

 

 

8. Lợi ích của nước hoa hồng cho tóc

 

Nước hoa hồng hữu cơ khi áp dụng lên tóc sẽ giúp loại bỏ gàu và ngứa da đầu. Nó cũng đồng thời trở thành loại dầu xả hữu hiệu, đem lại mùi hương ngọt ngào và quyến rũ cho mái tóc. Trộn một lượng nhỏ nước hoa hồng hữu cơ vào dầu gội đầu thường xuyên của bạn và gội đầu như bình thường. Điều này sẽ làm cho tóc của bạn mềm mại, sáng bóng. Bên cạnh đó nó cung cấp tính dưỡng ẩm rất tốt cho mái tóc, giúp mái tóc mềm mại trong suốt cả ngày.

 

 

 

9. Thêm vào thức uống

Có thể cho thêm vài giọt nước hoa hồng hữu cơ vào đồ ăn, đồ uống của bạn như cocktail, bánh kem, món tráng miệng, trái cây để thưởng thức một vị ngon, mới lạ.

 

Xem thêm
 

Nước hoa hồng hữu cơ Armina Rosa Damascena 250ml

 

Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận