Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

3 nguyên tắc chăm sóc da vào mùa hè không thể bỏ qua

Vào mùa hè, lỗ chân lông nở rộng hơn, da tăng cường bài tiết mồ hôi và dầu. Bên cạnh đó, da còn chịu ảnh hưởng của tia cực tím nên mất đi độ ẩm trên bề mặt, khiến lớp biểu bì cơ bản tạo ra nhiều melamin gây đốm thâm. Nếu không có chế độ chăm sóc hợp lý, da của chị em rất dễ bị sạm, tổn thương và nhanh lão hóa. Sau đây là 3 nguyên tắc chăm sóc da không thể bỏ qua trong mùa hè này.

3 nguyen tac cham soc da mua he


Làm sạch da


Bước chăm sóc da cơ bản đầu tiên là vệ sinh sạch sẽ. Bạn nên rửa mặt 2 lần với sữa rửa mặt dịu nhẹ mỗi ngày. Các sản phẩm trên thị trường rất đa dạng nhưng bạn nên chọn một loại phù hợp nhất với da của mình. Sử dụng sản phẩm rửa mặt hữu cơ vừa có tác dụng làm sạch, vừa cung cấp dưỡng chất, dưỡng ẩm cho da.


Dưỡng ẩm


Đây được coi là bước chăm sóc quan trọng như quá trình làm sạch da để có được một làn da tươi tắn và khỏe mạnh. Dù da bạn thuộc loại nào, việc dùng kem dưỡng ẩm vẫn là điều vô cùng cần thiết. Hãy chọn cho mình kem dưỡng ẩm phù hợp và dùng hằng ngày nhé.

Chống nắng


Mang theo một tuýp kem chống nắng và thường xuyên thoa kem sau 2 - 3 giờ là một yêu cầu cần thiết trong việc chăm sóc da trong mùa hè. Chọn kem chống nắng hữu cơ để an toàn hơn.


Ngoài ra bạn đừng quên thực hiện chế độ ăn uống, nghĩ ngơi hợp lý và có thể tẩy ra chết mỗi tuần khoảng 2 lần sẽ giúp da sạch sâu, lấy đi bụi bẩn ở lỗ chân lông và tế bào chết. Nhờ đó, làn da của bạn sẽ luôn tươi mới và hấp thụ các chất dưỡng ẩm tốt hơn.

Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận