Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

04 lý do nên sử dụng đồ trang điểm hữu cơ năm 2019

Cùng với việc dùng mỹ phẩm hữu cơ (organic cosmetics) chăm sóc da, trang điểm hữu cơ đang trở thành lựa chọn số ưu tiên của chị em phụ nữ trên toàn thế giới. Vậy đâu chính là lý do của sự lựa chọn này?


vi sao nen chon do trang diem huu co




1. Tính an toàn


Những đồ trang điểm chúng ta sử dụng hằng ngày sẽ thẩm thấu vào trong da và cơ thể. Sản phẩm trang điểm hữu cơ được sản xuất từ những thành phần có chứng nhận hữu cơ. Điều này giúp chúng ta yên tâm khi biết rằng da chúng ta đang hấp thụ những thành phần an toàn cho sức khỏe. Trang điểm hữu cơ cũng lành tính hơn so với sản phẩm trang điểm hóa chất, nên hầu như không hoặc ít gây kích ứng da, vì vậy sản phẩm trang điểm hữu cơ là lựa chọn tốt hơn cho những cô nàng có làn da nhạy cảm.


2. Tính năng bảo vệ làn da


Những sản phẩm trang điểm hữu cơ thường có chứa các thành phần khoáng hữu cơ, giúp bảo vệ làn da khỏi ảnh hưởng từ tia cực tím của ánh sáng mặt trời. Các thành phần này như:
+ Zinc oxide: bảo vệ lan da từ tia UVA, UVB

+ Tatanium oxide: cung cấp Spf15 bảo vệ làn da tránh tác động có hại từ ánh nắng mặt trời.

+ Iron oxide: bảo vệ làn da khỏi ảnh hưởng từ tia cực tím


ly do trang diem organic



3. Cung cấp các dưỡng chất cho da


Các sản phẩm trang điểm hữu cơ đều có chứa thành phần dưỡng chất có lợi cho da. Có thể kể đến các thành phần khoáng ẩm như zinc oxide, mica, canxi, magie, hay các thành phần dưỡng chất như dầu jojoba, dầu hạnh nhân, dầu hoa hồng, dầu oliu, dầu argan...giúp da mềm mịn. Sản phẩm trang điểm hữu cơ, vì vậy cũng góp phần cải thiện tình trạng da và vẻ bề ngoài của bạn nữa.

4. Hương thơm tự nhiên


Sản phẩm trang điểm thông thường có thể chứa mùi hương nhân tạo, được cho là có liên hệ đến ung thư, rối loạn thần kinh thực vật, và đặc biệt mẹ bầu sử dụng có thể gây dị tật bẩm sinh cho con mình. Các sản phẩm trang điểm hữu cơ có hương thơm được tạo từ nguyên liệu thiên nhiên sẽ là một lựa chọn tốt hơn cho bạn.

Xem các sản phẩm trang điểm hữu cơ tại Beyond U ở đây: http://beyondu.vn/collections/trang-diem-huu-co


Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận