Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

Tất tần tật những câu hỏi và trả lời về sữa hạt organic thương hiệu Ecomil bạn nên biết

Mình nhận được nhiều câu hỏi của các bạn về sữa hạt organic Ecomil như sữa này có dành cho trẻ em không, uống có ngon không, có dùng chất bảo quản không, hạn sử dụng như thế nào…Hôm nay mình tổng hợp tại đây để các bạn tham khảo trước khi chọn mua sữa hạt hữu cơ Ecomil tại beyondu.vn nhé.

ve sua hat organic Ecomil



1. Hạn sử dụng sữa hạt Ecomil như thế nào?


Hiện tại mình xin chia các dòng sữa hữu cơ Ecomil thành 2 loại:  loại dạng bột và loại dạng nước.

Ngoài việc cần lưu ý đến hạn sử dụng trên bao bì của sản phẩm, bạn cũng cần lưu ý đến hạn dùng sau khi mở nắp. Cụ thể như sau:

+ Đối với sữa Ecomil dạng nước: sau khi mở nắp bạn phải dùng ngay hoặc phải bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng trong vòng 5 ngày.

+ Đối với sữa organic Ecomil dạng bột: sau khi mở nắp, bạn phải dùng trong vòng 2 tháng, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.



2. Người ăn chay có dùng được sữa Ecomil không?



Tất cả các dòng sản phẩm Ecomil đều có nguồn gốc từ thực vật hoàn toàn.  Vào 29/5/2014 Ecomil đã đăng ký cộng đồng Vegan (VeganSociety.com), tất cả sản phẩm sữa Ecomil có chứng nhận nhãn Vegan vì vậy người ăn chay có thể dùng được.



3. Sữa hạt Ecomil có dùng được cho người muốn giảm hấp thụ đường không?


Ecomil có các dòng sữa nước không đường (sugar-free) và không ngọt. Theo Quy định 1924/2006 của Hội đồng và Nghị Viện châu Âu ngày 20 tháng 12 năm 2006 về các tuyên bố về dinh dưỡng và sức khoẻ trong thực phẩm - Thực phẩm được gọi là không đường khi sản phẩm này không chứa quá 0,5g đường trong 100g hoặc 100ml.



4. Thành phần xi rô cây thùa  (agave syrup) trong sữa Ecomil là gì?

Xi-rô Agave (còn được gọi là "mật hoa agave" hoặc "nước mật ong") là chất ngọt tự nhiên chiết xuất từ ​​họ xương rồng Asparagaceae từ Mexico. Xi-rô Agave tự nhiên giàu fructose và có chỉ số đường huyết thấp trong khi có khả năng ngọt cao.


Tiêu thụ thực phẩm có chứa fructose dẫn đến tăng lượng đường trong máu thấp hơn so với các loại thực phẩm có chứa đường sucrose hoặc glucose


5. Sữa hạt organic Ecomil có dùng cho em bé được không?


Các loại sữa hạt organic Ecomil là dùng được cho em bé. Thực tế các sản phẩm này dễ tiêu hóa, vị ngon và chứa nhiều dưỡng chất.  Tuy nhiên, chỉ được xem việc dùng sữa hạt hữu cơ Ecomil là thực phẩm bổ sung, như là một phần của việc tạo sự đa dạng và cân bằng trong chế độ ăn uống của bé. Và chỉ dùng cho bé từ 1 tuổi trở lên. Trong mọi trường hợp đặc biệt, nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng cho bé.

6. Để sữa dạng nước Ecomil vào tủ lạnh thì có bị đông không?


Không, sữa Ecomil không bị đông.


7. Sữa hạnh nhân hữu cơ Ecomil có hàm lượng canxi như thế nào?


Trong số các loại sữa hạnh nhân hữu cơ EcoMil có dòng sản phẩm “ bổ sung canxi”, tảo biển calcothousium calcareum - bổ sung canxi Intake Daily Intake (RDI). Những sản phẩm có chứa ít nhất 120 mg canxi mỗi 100 ml (15% RDI) được coi là “nguồn cung cấp canxi”.


Tuy nhiên, trên thực tế, không có thức uống  từ hạt nào là “nguồn cung cấp canxi” một cách tự nhiên. Tức là, tất cả đồ uống (không phải sữa động vật) có sẵn trên thị trường (như đậu nành, yến mạch, gạo, hạnh nhân… bất kể thương hiệu nào) không đạt tối thiểu 15% RDI để được  hợp pháp gọi sản phẩm này là “nguồn cung cấp canxi” . Chỉ có đồ uống có “bổ sung canxi” đạt 15% RDI trong can-xi mới có thể được gọi là“nguồn cung cấp canxi”.

 

8. Nên mua sữa Ecomil dạng nước hay dạng bột?


Cái này tùy thuộc vào mỗi cá nhân. Loại dạng nước sẽ tiện lợi vì có thể dùng ngay, trong khi đó loại dạng bột tốn thời gian để pha. Bù lại tính ra loại dạng bột sẽ tiết kiệm chi phí hơn cả về mặt giá thành sản phẩm và phí vận chuyển. Và có những dòng sữa Ecomil không đường chỉ có loại sữa nước mới có, trong khi sữa bột thường có đường. Vì vậy tùy thuộc vào mục tiêu, nhu cầu và điều kiện mà bạn sẽ biết chọn loại nào phù hợp cho mình.

9. Thành phần ngô maltodextrin (corn maltodextrin) trong sữa Ecomil là gì?


Ecomil sử dụng ngô maltodextrin có chứng nhận hữu cơ, hoàn toàn không dùng ngô biến đổi gen. Ngô maltodextrintrong sản phẩm Ecomil có nguồn gốc từ Áo, nhà cung ứng là Agrana, nhà nhà cung ứng nguyên liệu hữu cơ lớn tại miền Trung và Đông Âu.

Maltodextrin là một loại bột hút ẩm màu trắng kem. Nó được sản xuất bằng cách thủy phân một phần tinh bột bằng một quá trình enzym tổng số điển hình bằng cách sử dụng một alpha-amylase vi khuẩn; tiếp theo là sấy khô đến mức độ ẩm từ 3% đến 5%. Maltodextrin là một hỗn hợp của oligosaccharides và polysaccharides.


Ngô maltodextrin có nguồn gốc từ tinh bột ngô. Chúng được phân loại theo tương đương dextrose (DE), là một thước đo của các loại đường khử hiện nay được tính như dextrose và được biểu thị bằng phần trăm của tổng chất khô. Ngô maltodextrins có thể lên đến 20 DE. Hàm lượng DE thấp hơn, chất maltodextrin càng ít ngọt và tinh khiết hơn. EcoMil luôn sử dụng maltodextrin ngô với DE thấp, là nguồn cung cấp đường phức tạp với chỉ số glycemic thấp. 


Chỉ có một cách để có được maltodextrin ngô hữu cơ, thông qua quá trình thủy phân enzym. Đó là bởi vì một loại enzyme là một chất xúc tác tự nhiên, dễ dàng tạo ra và loại bỏ bởi cơ thể con người, và hơn nữa nó là cái gì đó biến mất trong quá trình này. Sự khác biệt chính giữa quá trình thủy phân enzym hữu cơ sinh học này và một trong maltodextrin không phải là sinh học là cái thứ hai được tạo ra bằng cách sử dụng axit tổng hợp, thu được bằng các quá trình hóa học. 


10. Sữa hạt organic Ecomil có tốt, có chất lượng không?


"Rất tốt nhé" mình muốn nói vậy, nhưng với vị trí là người bán mình nghĩ câu trả lời của bạn, của người tiêu dùng mới là đúng nhất. Hãy thử mua sản phẩm dùng và cảm nhận.


11. Chất lượng và quy trình sản xuất sữa Ecomil như thế nào?

 

Sự lựa chọn nghiêm ngặt về các thành phần, các tiêu chuẩn sản xuất khắt khe và một chương trình kiểm soát xuyên suốt trên tất cả các khâu của quá trình sản xuất (HACCP Critical Point Quality Control) đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm của Ecomil.

 

Hệ thống kiểm soát chất lượng của nhà máy Tetra Brik của Ecomil được đảm bảo bởi IFS chứng nhận độc lập IFS (Tiêu chuẩn Thực phẩm Quốc tế: www.ifs-certification.com) và BRC (British Retail Consortium

www.brc.org.uk) thể hiện các quy trình chất lượng và an ninh lương thực trên thế giới. Mặt khác, các nhãn và thông báo không có lactose, không có gluten và không có đường trên sản phẩm của Ecomil được bảo đảm bởi giao thức kiểm soát chất lượng của họ.

 

12. Câu chuyện về thương hiệu Ecomil

Nutriops, công ty sở hữu thương hiệu Ecomil được thành lập năm 1991, với ý tưởng cải tiến công thức sữa hạnh nhân - một loại thức uống truyền thống tại Tây Ban Nha.

Các nhà sáng lập Nutriops đã phát triển một quy trình sấy tiên tiến để biến đổi bột hạnh nhân thành loại dễ dàng hòa tan trong nước nóng hay nước lạnh để tạo ra sữa hạnh nhân và đưa ra thị trường trong các cửa hàng bán thực phẩm sạch và thảo dược.

Thương hiệu Ecomil nhanh chóng được biết đến và tin dùng, bởi sản phẩm lựa chọn sản xuất theo hướng canh tác hữu cơ, không chứa lactose, khỏe mạnh và bổ dưỡng, có thể dùng thay thế sữa bò và dùng được cho những người ăn chay.

Hiện nay, Ecomil là thương hiệu hàng đầu châu Âu về mục sữa hạnh nhân hữu cơ và được xuất khẩu hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới. Tất cả các sản phẩm đều có chứng nhận hữu cơ, không chứa lactose, không chứa thành phần từ động vật.

Quy trình sản xuất của Ecomil tôn trọng chất lượng của các thành phần và lưu trữ được vị ngon và dinh dưỡng tối ưu hóa của thành phẩm.


13. Bao bì đóng gói các loại sữa hữu cơ Ecomil có chứa Bisphenol A và Phthalates không?

Bao bì của các sản phẩm Ecomil được đảm bảo không có Bisphenol A và Phthalates và tuân thủ quy định hiện hành của Châu Âu về sự vắng mặt các sản phẩm có hại. 


14. Bao bì các sản phẩm Ecomil có tái chế được không?


Bao bì EcoMil có thể tái chế 100%. Tuy nhiên, tỷ lệ tái chế là khác nhau tùy theo cơ sở hạ tầng thu gom và tái chế của mỗi quốc gia.


15. Ecomil và nông nghiệp sinh thái, bảo vệ môi trường như thế nào?


EcoMil đề xuất một loạt các sản phẩm sinh thái vì các nguyên tắc đã thúc đẩy sự ra đời của Nông nghiệp hữu cơ là một phần của triết lý làm việc của chúng tôi.

 

Tất cả các sản phẩm EcoMil đều được làm từ các nguyên liệu từ canh tác hữu cơ, được trồng mà không cần phân hoá học, không có thuốc trừ sâu hay GMO. Chúng được kiểm soát và chứng nhận theo các quy định của Châu Âu (EC 834/2007) về các sản phẩm từ canh tác hữu cơ.


Đây là một số câu hỏi thường gặp, với câu hỏi khác đừng ngần ngại comment tại đây hoặc liên hệ Beyond U để giải đáp nhé.


Xem các sản phẩm sữa hạt Organic Ecomil tại Beyond U ở đây: http://beyondu.vn/collections/sua-hat-organic


Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận