Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

Điều gì đảm bảo sản phẩm tẩy rửa Almawin là an toàn hơn?

Sự an toàn của sản phẩm tẩy rửa Almawin là nhờ những quy trình kiểm soát chặt chẽ xuyên suốt của tổ chức độc lập từ nguyên liệu đầu vào, quá trình sản xuất cho đến đầu ra của sản phẩm, và nhiều hơn thế.

 

vi sao cac san pham tay rua huu co Almawin an toan

 


1. Chứng nhận  Ecogarantie và Ecocert

 

Người dùng an tâm sử dụng các sản phẩm tẩy rửa Almawin bởi các sản phẩm của AlmaWin có nguyên liệu tự nhiên được lựa chọn cẩn thận có nguồn gốc thực vật và khoáng chất, được lấy từ canh tác hữu cơ được chứng nhận Ecogarantie và sau này có chứng nhận Ecocert.

 

chung nhan huu co Ecocert va Ecogarantie



AlmaWin không sử dụng chất tạo màu tổng hợp, chất tạo mùi, chất bảo quản, chất biến đổi gen GMOs, các thành phần hóa dầu, các thành phần hóa chất nguy hại và công nghệ nano.


2. Được kiểm nghiệm da liễu độc lập

Các sản phẩm tẩy rửa hữu cơ Almawin được kiểm diệm da liễu độc lập tại Đức, nên giúp người dùng giảm trừ những lo lắng nguy hại đến da khi dùng.

 



3. Made In Germany


Các sản phẩm được sản xuất tại Đức một phần nói lên sự tin cậy và tính đảm bảo chất lượng sản phẩm. Thực tế là tiêu chuẩn người tiêu dùng tại Đức và châu Âu rất cao, nên sản phẩm được làm ra để thị trường Đức và châu Âu chọn dùng phải đáp ứng những điều kiện cao này.

 

 



4. Öko-Test

 

Có những sản phẩm tẩy rửa Almawin như sản phẩm nước rửa chén hương chanh đạt được đánh giá tốt và rất tốt từ tạp chí độc lập chuyên kiểm tra và đánh giá sản phẩm tại Đức.

nuoc rua chen huu co huong chanh Almawin

 

 

5. Tầm nhìn, triết lý kinh doanh

 

Đáng lẽ phần này phải để đầu tiên, Almawin ra đời từ năm 1993 đến nay, họ đã luôn giữ vững triết lý kinh doanh hướng đến sự phát triển bền vững, tạo ra các sản phẩm tẩy rửa hữu cơ an toàn nhất cho con người và thân thiện với môi trường. Các sản phẩm Almawin được chế tạo và đóng gói bao bì với tiêu chí phân hủy sinh học và/hoặc tái chế được. Almawin liên tiếp đạt danh hiệu thương hiệu xanh "Green-Brands" tại Đức từ năm 2013 đến nay.


Với tất cả những điều trên, sản phẩm tẩy rửa và làm sạch hữu cơ Almawin chiếm được sự tin dùng của nhiều người dùng khó tính khắp châu Âu, và tại Nhật Bản, Hàn Quốc.



Còn bạn thì sao?


Hãy chọn cho mình những sản phẩm tẩy rửa và làm sạch an toàn hơn để bảo vệ bản thân và gia đình.

Xem thêm: các sản phẩm tẩy rửa Almawin

 

 

Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận