Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

Lý do hàng triệu người đổ xô dùng tảo Spirulina hữu cơ

Tảo Spirulina đã quá phổ biến vì những lợi ích của nó đến sức khỏe con người, thậm chí đã được gọi là siêu thực phẩm và thực phẩm của tương lai. Tuy nhiên, thời gian gần đây, khi tiêu chuẩn về thực phẩm của người dân lên cao, người ta hướng đến tảo Spirulina hữu cơ có chứng nhận để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối, giảm nguy cơ khi dùng phải tảo Spirulina không sạch, cũng như giảm trừ nguy hại từ hóa chất.



vi sao dung tao Spirulina huu co


Tảo Spirulina được trồng trong hồ muối tự nhiên thì rất khó kiểm soát sự phát triển của vi sinh vật và chất gây ô nhiễm. Spirulina dễ dàng hấp thụ các hóa chất và các chất độc khác từ môi trường. Trong khi đó các loại tảo Spirulina hữu cơ ví dụ như tảo Spirulina hữu cơ Gaia được kiểm soát chặt chẽ, được trồng trong môi trường nguyên sơ, sử dụng nước suối tinh khiết, giàu chất dinh dưỡng và chất khoáng tự nhiên để đảm bảo chất lượng tối ưu và giá trị dinh dưỡng.



Lý do tảo Spirulina  được ưa chuộng và dùng nhiều vì những thành phần dinh dưỡng giá trị chứa trong nó như protein, axit béo thiết yếu (như GLA, polysaccharides, sulfolipids, và glycolipids.), vitamin B, C, E và chất diệp lục. 

Chất diệp lục có cấu trúc hóa học tương tự như máu của con người. Các chuyên gia nói rằng chất diệp lục sẽ giúp phát triển và sửa chữa các mô trong cơ thể con người. Spirulina, là một nguồn rất giàu chất diệp lục vì vậy nó có rất nhiều lợi ích sức khỏe.


loi ich cua tao spirulina


Ngoài việc thúc đẩy hệ thống miễn dịch của chúng ta, ngăn chặn các bệnh trong cơ thể, tảo Spirulina còn có những lợi ích như:


- Có đặc tính chống oxy hóa.


- Giải độc cơ thể.


- Giảm cholesterol trong máu.


- Ngăn ngừa thiếu máu, thiếu sắt.


- Giảm lượng đường trong máu.


- Ngăn ngừa bệnh tim.


- Giảm mức độ nghiêm trọng của bệnh viêm khớp.


- Ngăn ngừa bệnh loãng xương.


- Ngăn chặn trầm cảm


Ngoài tất cả điều này, các chuyên gia tin rằng Spirulina có một vai trò lớn trong công tác phòng chống ung thư .




Lưu ý khi sử dụng tảo Spirulina:


- Nên chọn mua đúng tảo Spirulina chất lượng (dùng tảo Spirulina hữu cơ nếu có thể).


- Các bà mẹ mang thai và cho con bú nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng Spirulina.


- Những người có hội chứng chuyển hóa, chẳng hạn như Phenylketonuria, không có khả năng chuyển hóa phenylalanine. Spirulina rất giàu các axit amin, không thích hợp với những người này.


- Khi Spirulina kích thích mạnh mẽ hệ thống miễn dịch, người có bệnh tự miễn như viêm khớp dạng thấp, lupus, hoặc bệnh đa xơ cứng nên tránh dùng Spirulina, vì nó sẽ làm trầm trọng thêm tình trạng bệnh.

Xem thêm:
bột tảo Spirulina hữu cơ Organic Traditons
viên tảo Spirulina hữu cơ Gaia Organics

 

Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận