Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

Lợi ích khi sử dụng sản phẩm giặt tẩy hữu cơ

Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ lợi ích thật sự của việc sử dụng sản phẩm giặt tẩy hữu cơ và từ đó bạn sẽ trả lời được câu hỏi có nên bổ sung các sản phẩm tẩy rửa và làm sạch hữu cơ vào ngôi nhà thân yêu của mình hay không.


loi ich cua viec su dung san pham giat tay huu co



1. Chất giặt tẩy hữu cơ giúp bảo vệ làn da


Khi da của bạn tiếp xúc với các hóa chất thường xuyên ở những sản phẩm giặt tẩy thông thường, việc dị ứng da xuất hiện là hoàn toàn có thể. Đặc biệt đối với những làn da nhạy cảm, những hiện tượng tổn thương da dễ dàng xảy ra. Trong khi đó dùng sản phẩm giặt tẩy hữu cơ với những thành phần tự nhiên và dịu nhẹ sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn.

2. Chất giặt tẩy hữu cơ giúp giảm trừ hấp thụ hóa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe

Các sản phẩm giặt tẩy đều bao gồm thành phần là chất hoạt động bề mặt gồm nhiều chất hóa học khác nhau. Chất hoạt động bề mặt này để giúp nước thâm nhập vào vải. Tuy nhiên, chất hoạt động bề mặt với nhiều hóa chất khác nhau này có thể giải phóng benzen - một chất độc liên quan đến việc gây ung thư và rối loạn sinh sản.

Ngoài ra các sản phẩm giặt tẩy thông thường có thể gồm clo, phosphate, paraben, các hóa chất phụ khác có ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Dùng các sản phẩm giặt tẩy hữu cơ có chứng nhận do đó giúp giảm trừ hấp thụ những hóa chất này và an toàn cho sức khỏe của bản thân và gia đình hơn.


3. Chất giặt tẩy hữu cơ thân thiện với môi trường


Các thành phần hóa chất có trong chất tẩy giặt không chỉ độc hại cho cơ thể người. Sau khi giặt tẩy, các hóa chất này được thải ra cùng với nước thải. Điều này có nghĩa là chúng có thể thâm nhập và trở thành một phần ở các sông và suối, dẫn đến những nguy hại cho môi trường sống. Và những nguy hại từ môi trường sống cuối cùng rồi cũng tác động ảnh hưởng ngược đến con người.

Trong khi đó chất giặt tẩy hữu cơ được sản xuất theo tiêu chuẩn thân thiện với môi trường. Chưa kể có nhiều thương hiệu hữu cơ ví dụ như Almawin của Đức, họ còn sản xuất các sản phẩm tẩy rửa hữu cơ có thể tự phân hủy sinh học và không gây ảnh hưởng đến môi trường.

Khi nói đến việc xây dựng một lối sống khỏe và lành mạnh, một phong cách sống organic, Beyond U cho rằng không chỉ dừng lại ở việc ăn thực phẩm hữu cơ, thực phẩm sạch, hay dùng mỹ phẩm hữu cơ, mỹ phẩm an toàn. Một lối sống khỏe lành mạnh thực sự còn bao gồm các việc sử dụng những sản phẩm giặt tẩy và làm sạch an toàn nhất – những sản phẩm giặt tẩy hữu cơ.

Bạn nghỉ sao về điều này?

Xem thêm: nước giặt đậm đặc hữu cơ Almawin

nuoc giat dam dac huu co Almawin 750ml


Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận