Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

7 lợi ích tuyệt vời từ sữa hạnh nhân hữu cơ

Có một sự thật là mặc dù sữa hạnh nhân không cung cấp lượng protein và canxi nhiều như sữa bò. Nhưng sữa hạnh nhân hữu cơ có những giá trị tuyệt vời mà chúng ta có thể cân nhắc chọn lựa để sống khỏe hơn, đẹp hơn một cách lành mạnh nhất. Hãy cùng Beyond U xem những lợi ích từ sữa hạnh nhân hữu cơ qua bài viết này nhé!

loi ich tuyet voi tu sua hanh nhan huu co


1. Giúp kiểm soát cân nặng


Một cốc sữa hạnh nhân chỉ chứa tầm 60 calo so với 146 calo của loại sữa nguyên chất thông thường khác. Đây là loại thức uống mà bạn không sợ bị béo phì, nó giúp bạn duy trì tình trạng cân nặng hiện tại hoặc thậm chí giảm cân mà vẫn cung cấp những thành phần cần thiết cho cơ thể.

2. Giúp mang lại cho bạn một trái tim khỏe mạnh


Với thành phần không chứa cholesterol hoặc chất béo bão hòa; đồng thời ít natri và nhiều chất béo có lợi cho sức khỏe như axit béo omega (thành phần thường thấy ở cá), sữa hạnh nhân giúp ngăn ngừa cao huyết áp và các bệnh về tim.

3. Giúp xương chắc khỏe


Mặc dù không cung cấp nhiều canxi như sữa bò, sữa hạnh nhân vẫn cung cấp 30% hàm lượng cần thiết được khuyến khích hằng ngày, đồng thời sữa hạnh nhân cung cấp 25% lượng vitamin D cần thiết. Điều này giúp giảm nguy cơ mắc bệnh viêm khớp và loãng xương, cũng như tăng cường chức năng miễn dịch. Đồng thời sự kết hợp giữa vitamin D và canxi giúp hình thành xương chắc khỏe hơn.




4. Giúp đem lại làn da tươi sáng


Sữa hạnh nhân có chứa 50% hàm lượng vitamin E cần thiết được yêu cầu hằng ngày, cũng như các chất oxy hóa quan trọng giúp bảo vệ da khỏi những ảnh hưởng của ánh sáng mặt trời và mang lại sự tươi khỏe cho làn da.

5. Hầu như không ảnh hưởng đến lượng đường trong máu


Sữa hạnh nhân hữu cơ hoàn toàn không làm tăng đáng kể lượng đường trong máu, giúp giảm nguy cơ tiểu đường, đồng thời giảm nguy cơ đường tích tụ thành chất béo.

6. Tốt cho tiêu hóa


Sữa hạnh nhân chứa 01 g chất xơ trong một khẩu phần, điều này giúp hỗ trợ tiêu hóa và góp phần tạo nên sự tiêu hóa lành mạnh của cơ thể.




7. Không chứa lactose -là thức uống cho người không dung nạp được lactose


Có một thực tế là có nhiều bạn không dung nạp được lactose, và gặp khó khăn trong việc tiêu hóa đường trong sữa bò. Sữa hạnh nhân không chứa lactose giúp nó trở thành một thức uống thay thế phù hợp cho những bạn này.


Tham khảo các sản phẩm sữa hạnh nhân hữu cơ này tại đây: https://beyondu.vn/collections/sua-hat-hanh-nhan-organic


Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận