Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

Vì sao uống cacao hữu cơ giúp thư giản, khơi nguồn cảm hứng và tốt cho sức khỏe?

Cacao organic là sản phẩm từ nông nghiệp hữu cơ, không dùng thuốc trừ sâu, phân bón hóa học, hooc môn tăng trưởng, GMOs, và được chứng nhận hữu cơ bởi tổ chức độc lập uy tín. Đây một lựa chọn giúp bạn thư giản, khơi nguồn cảm hứng và tốt cho sức khỏe.

uong cacao organic


Cacao chứa các chất "anandamide"- một thành phần giúp kích thích tâm trạng tự nhiên, làm tăng tâm trạng và thúc đẩy sự thư giãn và "arginine"là một axit amin thiết yếu giúp giảm huyết áp bằng cách làm giãn các mạch máu.

Lượng cafein rất nhỏ trong cacao giúp cốc cacao mà bạn uống mỗi ngày có tác dụng tương tự café và nước trà xanh, giúp bạn tỉnh táo hơn trong công việc, làm giảm hội chứng mệt mỏi mãn tính do căng thẳng hay vận động nhiều, lao động nặng.


Ngoài ra, khi uống cacao mỗi ngày, chất polyphenols có tác dụng cải thiện nồng độ serotonin trong não, chống lại tình trạng mệt mỏi mãn tính và trầm cảm mà lại không gây tác dụng phụ cho hệ tim mạch, thần kinh cũng như không gây nghiện như codein.


cacao huu co


Ca cao organic nóng là một thức uống tuyệt vời dùng bất cứ lúc nào trong ngày. Bạn có thể uống nó nếu bạn đang mệt mỏi do những áp lực của công việc bạn sẽ thấy đầu óc thoải mái thư giãn hơn. Trước khi đi ngủ dùng một cốc ca cao nóng cũng sẽ giúp bạn đi vào giấc ngủ một cách dễ dàng hơn.

Ngoài giúp thư giãn và khơi nguồn cảm hứng cacao organic còn tốt cho sức khỏe tim mạch, giàu thành phần chất chống oxy hóa và làm đẹp da. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên uống 1 ly ca cao nóng 200ml mỗi buổi sáng để có 1 ngày làm việc hiệu quả và duy trì sức khỏe tốt.


Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận