Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

Trilogy Certified Organic Rosehip Oil và Trilogy Rosehip Oil Antioxidant plus khác nhau như thế nào?

Trilogy Rosehip Oil là tinh dầu tầm xuân được biết đến với những công dụng hữu hiệu trong việc chăm sóc da, đặc biệt da thâm mụn, không điều màu hoặc da khô. Trilogy hiện tại có 3 dòng sản phẩm tinh dầu tầm xuân là Trilogy Certified Organic Rosehip Oil, Triogy Rosehip Oil Antioxidant +, và Trilogy Rosehip Oil Light Blend. Bài viết này sẽ nói về sự khác nhau giữa 2 loại Trilogy Certified Organic Rosehip Oil và Trilogy Rosehip Oil Antioxidant +

sự khác nhau giữa Trilogy Certified Organic Rosehip Oil và Trilogy Rosehip Oil Antioxidant plus



1. Khác nhau về thành phần và công thức
Trilogy Certified Organic Rosehip Oil có thành phần 100% từ tinh dầu tầm xuân ép lạnh, nguyên liệu được canh tác hữu cơ có chứng nhận.

Trong khi đó Trilogy Rosehip Oil Antioxidant + được thế tạo theo công thức độc quyền Rosapene™ của Trilogy. Đây là sự kết hợp độc đáo giữa tinh dầu nụ tầm xuân và các tinh dầu khác như dầu cà chua, dầu hạt acai, dầu mạn việt quất, chiết xuất yến mạch. Các thành được được chứng nhận hữu cơ.


sự khác nhau giữa 2 loại trilogy rosehip oil


2. Khác nhau về công dụng
Sự khác nhau về thành phần và công thức dẫn đến sự khác nhau về công dụng của 2 loại tinh dầu tầm xuân này.

Trilogy Certified Organic Rosehip Oil có công dụng tốt cho da thâm, sẹo, rạn da đồng thời cải thiện độ ẩm và nếp nhăn da.

Trong khi đó Trilogy Rosehip Oil Antioxidant + giúp cải thiện màu da và độ sáng của da, đồng thời cải thiện đường nhăn, nếp nhăn tính đàn hồi và độ săn chắc của da.

3. Khác nhau về dung tích và phạm vi sử dụng
Trong khi dòng Trilogy Antioxidant + chỉ có loại dung tích 30ml; thì dòng Trilogy Certified Organic có 2 lựa chọn 20ml và 45ml.

Đồng thời có thể sử dụng Trilogy Certified Organic Rosehip Oil cho mặt và body, trong khi đó dòng Antioxidant + chỉ sử dụng cho mặt

Nên chọn loại nào thì tốt hơn?
Tùy thuộc vào tình trạng da và mục đích sử dụng, bạn sẽ chọn cho mình loại phù hợp. Nếu mong muốn của bạn là tập trung giảm thâm, sẹo, rạn da và thêm dưỡng ẩm thì chọn Trilogy Certified Organic Rosehip Oil.

Trong khi đó bạn muốn vừa giảm thâm nhưng tập trung thêm vào phần làm đều màu da, cải thiện độ sáng của da, đồng thời cải thiện nếp nhăn thì chọn loại Antioxidant + sẽ tốt hơn.

Hy vọng bài viết giúp bạn hiểu được sự khác nhau giữa 2 loại tinh dầu tầm xuân của Trilogy và chọn được cho mình sản phẩm phù hợp.

Xem các sản phẩm Trilogy Rosehip Oil tại Beyond U ở đây


Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận